บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ซีอาร์ซี เดินหน้าขยายธุรกิจ ทุ่มงบลงทุน 100 ล้านบาท ส่ง ‘ท็อปส์ มาร์เก็ต’ ลุยเปิดโมเดลใหม่ ‘ซูเปอร์มาร์เก็ตสแตนด์อโลนแห่งแรก’ สาขาพัฒนาการ 30 บนพื้นที่ขนาดกว่า 3,400 ตารางเมตร พร้อมพื้นที่จอดรถ รองรับกำลังซื้อลูกค้าและการขยายตัวของที่อยู่อาศัยชั้นดี โซนกรุงเทพฯ ตะวันออก จัดเต็มสินค้ากว่า 17,000 รายการ นำเสนอในรูปแบบ 7 Room concepts เปิดพื้นที่เช่าสำหรับร้านค้า พร้อมนำเสนอนวัตกรรมเพื่อการให้บริการและสร้างสังคมที่ยั่งยืน ตอกย้ำยุทธศาสตร์ CRC Retailligence ที่มุ่งพัฒนาและยกระดับนวัตกรรมค้าปลีกแห่งอนาคตอย่างไม่หยุดนิ่ง เติมเต็มทุกประสบการณ์ให้กับลูกค้าเพื่อเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตของผู้คน (Central to Life)

นายสเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เผยว่า “เพื่อตอกย้ำการเป็นซูเปอร์มาร์เก็ตที่ดีที่สุดของคนไทย ท็อปส์ มาร์เก็ต พร้อมรุกเปิดโมเดลใหม่ ซูเปอร์มาร์เก็ตสแตนด์อโลน สาขาแรกพัฒนาการ 30 รับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ที่นิยมช้อปสินค้าใกล้บ้าน หมดกังวลเรื่องการเดินทาง โดยมองเห็นศักยภาพด้านกำลังซื้อของกลุ่มผู้บริโภคและทำเลที่ตั้งซึ่งเป็นย่านที่อยู่อาศัยชั้นดีของกรุงเทพฯ โซนตะวันออก ที่มีอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่หลายรายปักธงพัฒนาเป็นโครงการที่อยู่อาศัยขนาดใหญ่ และเป็นถนนสายสำคัญที่เชื่อมต่อการเดินทางครอบคลุม โซนพัฒนาการ-ศรีนครินทร์ และ อ่อนนุช

ท็อปส์ มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ตสแตนด์อโลน สาขา พัฒนาการ 30 รองรับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคในทุกเจนเนอเรชั่น ครบครันด้วยสินค้าคุณภาพกว่า 17,000 รายการ นำเสนอสินค้าแบบ Room concept กับ 7 โซนไฮไลท์ ได้แก่ Healthiful จัดเต็มสินค้าที่ดีต่อสุขภาพ, Snacker รวมขนมขบเคี้ยวยอดนิยมหลากหลายจากทั่วทุกมุมโลก, Asian Flavours สินค้าอาหารสำหรับเอเชียเลิฟเวอร์ ทั้งญี่ปุ่น เกาหลี จีน อินเดีย และ เวียดนาม, The BAKER ที่สุดของความอร่อยของเมนูเบเกอรี่ อบ สดใหม่, LOOKS รวมไอเทมบิ้วตี้ที่ตอบโจทย์ทุกสไตล์ ทั้งเกาหลีและเอเชีย, Baby & Me ครบครันสินค้าเพื่อแม่และเด็ก และ PETSTER โซนสินค้าเพื่อคนรักสัตว์เลี้ยง และยังมีโซนร้านค้าเช่า อาทิ ‘Tops care’ ร้านจำหน่ายยา เวชภัณฑ์ และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ที่พร้อมบริการให้คำปรึกษาโดยเภสัชกร ‘สุกี้หมีแฟมิลี่’ ร้านสุกี้สูตรเด็ดสไตล์จีนที่ได้เลือกสรรแต่วัตถุดิบที่ดีและมีคุณภาพ รวมถึง ‘ฟู้ด ทรัค’ (Food Truck) เพื่อให้ผู้ประกอบการรายย่อยมีพื้นที่ในการจำหน่ายสินค้า

เติมเต็มประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อ หรือ ‘ออมนิแชลแนล (Omni-Channel) ด้วยบริการผู้ช่วยช้อปส่วนตัว (Personal Shopper) และควิก คอมเมิร์ซ (Quick Commerce) เพียงแอดไลน์ @TopsThailand, ช้อปออนไลน์อยู่ที่ไหนก็ช้อปได้ที่ www.tops.co.th พร้อมส่งฟรีถึงบ้านด้วยบริการ Home Delivery เมื่อช้อปสินค้าครบ 1,500 บาท และช้อปถูกใจส่งไวถึงบ้านผ่านเดลิเวอรี่พาร์ทเนอร์บนแอพพลิเคชั่น Grab เลือก GrabMart และ Foodpanda เพียงค้นหา Tops market ก็สั่งสินค้าได้ง่ายๆ

มุ่งสร้างความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม ได้แก่ ‘มีจุดบริการสถานีชาร์จรถยนต์พลังงานไฟฟ้า EV’ (Electric Vehicle) จำนวน 2 สถานี เพื่อรองรับลูกค้าที่เดินทางด้วยรถอีวีคาร์ก่อให้เกิดการใช้พลังงานสะอาดในการเดินทาง, ‘ตู้เย็นประหยัดพลังงาน’ นวัตกรรมระบบทำความเย็น ช่วยลดการใช้พลังงาน ลดคาร์บอนฟุตพรินท์ พร้อมเสริมทัพการให้บริการด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ‘น้องเต็มใจ’ หุ่นยนต์ผู้ช่วยบริการอัจฉริยะ นวัตกรรมปัญญาประดิษฐ์ (Artificial Intelligence: AI) ‘เครื่องชำระค่าสินค้าด้วยตัวเอง’ (Self-Checkout) ที่รับชำระทั้งเงินสดและบัตรเครดิต ‘Mobile POS’ เสริมความรวดเร็วและคล่องตัวในการชำระค่าสินค้าไม่ต้องต่อคิว

อีกทั้งสร้างการมีส่วนร่วมของคนในพื้นที่เชิญชวนลูกค้ามาเปลี่ยนขยะให้มีคุณค่า ร่วมจัดการขยะและของเหลือใช้ภายในบ้านแบบครบวงจร กับโครงการ‘ท็อปส์ มาร์เก็ต รีไซเคิลเดย์’ (Tops market x Recycle Day Thailand) เปิดจุด Drop Point รีไซเคิลเดย์ ทุกวัน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 09.00 – 19.00 น. เพื่อรับซื้อวัสดุรีไซเคิลแบบไม่มีขั้นต่ำ อาทิ พลาสติก รวมท่อ PVC ขวด PET, พลาสติกกระดาษ กล่องกระดาษ, ขวดแก้วกระป๋องอลูมีเนียมและโลหะ, อิเล็กทรอนิกส์-อุปกรณ์ไฟฟ้า, เหล็ก สังกะสี และเชิญชวนบริจาคคะแนน รีไซเคิล ทุก 1 คะแนน เท่ากับ 1 บาท โดยท็อปส์ มาร์เก็ต ร่วมสมทบทุนอีก 1 บาท นำเงินสนับสนุนโครงการ “ขวดเปล่า ไม่สูญเปล่า” วัดจากแดง จ.สมุทรปราการ เพื่อแปรรูปเป็นชุด PPE มอบให้วัดและพนักงานเก็บขยะ

เพื่อเป็นการฉลองรับการเปิดท็อปส์ มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ตสแตนด์อโลนแห่งแรกใจกลางพัฒนาการ 30 ได้มอบ 4 โปรโมชั่นสุดพิเศษ อาทิ บัตรของขวัญมูลค่า 150 บาท เมื่อช็อปสินค้าครบ 1,500 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ ตั้งแต่วันที่ 8 – 14 เมษายน 2565, คูปองส่วนลด รวมมูลค่า 100 บาท เมื่อ @Line Store ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาพัฒนาการ 30 ตั้งแต่วันนี้ – 7 พฤษภาคม 2565  รับของสมนาคุณเมื่อซื้อสินค้าครบ 1,500 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ ตั้งแต่วันที่ 15 เมษายน – 8 พฤษภาคม 2565 และสินค้าราคาพิเศษอีกมากมาย ฯลฯ

ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาพัฒนาการ 30 ซูเปอร์มาร์เก็ตสแตนด์อโลนแห่งแรก พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ ทุกวันตั้งแต่เวลา 07.00 – 22.00 น. ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ ที่ www.tops.co.th, เฟซบุ๊ก TopsThailand, หรือแอปพลิเคชันไลน์ @TopsThailand