ซิกน่าประกันภัย ตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านประกันสุขภาพและดูแลความเป็นอยู่ที่ดีของคนไทย ประกาศเดินหน้าพัฒนาการให้บริการด้านสินไหมอย่างเต็มรูปแบบ โดยการขยายโรงพยาบาลและสถานพยาบาลในเครือข่ายกว่า 522 แห่งครอบคลุมทุกภาคทั่วประเทศ เพื่อยกระดับคุณภาพการเข้ารับการรักษาพยาบาลผ่าน “สถานพยาบาลในเครือข่ายของซิกน่าที่ได้มาตรฐาน”และรองรับการให้บริการด้านสินไหมแก่ลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ตลอดจนเพื่อรองรับการขยายงานด้านการออกแบบประกันสุขภาพ ให้สามารถตอบสนองทุกความต้องการของ​ลูกค้าได้อย่างครอบคลุมที่สุด

คุณธีรวุฒิ สุธนะเสรีพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิกน่า ประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปีนี้ถือเป็นการเติบโตอีกขั้นของซิกน่า ประเทศไทย ที่สามารถพัฒนางานด้านการสร้างเครือข่ายสถานพยาบาลที่เป็นของซิกน่าเองได้มากกว่า 522 แห่งครอบคลุมทุกภาคทั่วประเทศ เพื่อรองรับต่อความต้องการของลูกค้าของเราในทุกกลุ่ม ทุกตลาด การขยายเครือข่ายในครั้งนี้ จะช่วยให้การทำงานของเราในอนาคต มีประสิทธิภาพและคล่องตัวมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในด้านการบริการด้านสินไหมและการออกแบบผลิตภัณฑ์ ผมดีใจเป็นอย่างยิ่ง ที่วันนี้ซิกน่าสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการมอบโอกาสดี ๆ ให้แก่คนไทยในการเข้าถึงประกันสุขภาพได้อย่างสะดวกสบาย เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงการรักษาพยาบาลที่มีประสิทธิภาพและเชื่อถือได้ โดยไม่ต้องกังวลกับค่าใช้จ่ายในอนาคตอีกต่อไป

นอกจากการขยายกรอบการทำงานในด้านของเครือข่ายสถานพยาบาลแล้ว ซิกน่ายังมีการอัพเกรดรูปแบบบัตร ซิกน่า อี-แคร์การ์ด เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ที่ดียิ่งกว่าให้แก่ลูกค้าในการเข้ารับบริการ โดยลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์ประกันภัยของซิกน่าสามารถดาวน์โหลด ซิกน่า อี-แคร์การ์ด แบบใหม่ได้ผ่านช่องทาง Line @CignaThailand หรือแอปพลิเคชัน Cigna Anywhere หรือคลิกที่ลิงก์ https://bit.ly/3wwb4lw ซึ่งการปรับเปลี่ยนรูปแบบบัตรดังกล่าว จะไม่กระทบต่อการเข้ารับบริการจากทางโรงพยาบาลคู่สัญญาของซิกน่า และยังสามารถใช้บัตรรูปแบบเดิมได้ จนถึงวันสิ้นสุดความคุ้มครองตามที่ระบุบนหน้าบัตรเดิม

นอกจากนี้ลูกค้าซิกน่ายังจะได้รับสิทธิประโยชน์อื่นๆ นอกเหนือจากรับการรักษาพยาบาลในสถานพยาบาลเครือข่ายของซิกน่าได้มากกว่า 522 แห่งครอบคลุมทุกภาคทั่วประเทศ อาทิเช่น สามารถใช้บัตร Cigna Care Card หรือ Cigna e-Card บนสมาร์ทโฟน ในการเข้ารับการรักษาพยาบาลโดยไม่ต้องสำรองจ่าย ซึ่งเงื่อนไขและวงเงินคุ้มครองเป็นไปตามกรมธรรม์ประกันภัย เช็คสิทธิ์การนอนรักษากับทางโรงพยาบาลได้รวดเร็ว ทราบผลภายใน 30 นาทีหลังจากโรงพยาบาลส่งเอกสาร ตรวจสอบความคุ้มครองคงเหลือได้ง่ายๆ ผ่าน Mobile App ประเมินค่าใช้จ่ายก่อนตัดสินใจผ่าตัดได้อย่างรวดเร็ว

ค้นหาสถานพยาบาลในเครือข่าย Cigna ใกล้คุณได้ที่ Cigna Anywhere Mobile app, LINE, FB (Chatbot) และWebsite” ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าซิกน่า โทร. 1758 หรือ 02-853-0000

“ซิกน่าขอขอบคุณที่ลูกค้าได้มอบความไว้วางใจ ให้เราดูแลสุขภาพของท่านตลอดมา โดยเราจะพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อการเข้าถึงการรักษาพยาบาลและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ด้านสุขภาพอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อมอบประสบการณ์การดูแลสุขภาพที่ดี่สุดให้แก่ลูกค้าทุกคน” คุณธีรวุฒิ กล่าวทิ้งท้าย