“อย่าลืมดูแลตัวเอง” เป็นประโยคที่เราได้ยินกันบ่อยๆ เพื่อแสดงถึงความรักและความห่วงใย ซึ่งการดูแลตัวเองเพื่อให้มีสุขภาพกาย และสุขภาพใจที่ดี ขึ้นอยู่กับ ไลฟ์สไตล์ การพักผ่อน รวมถึงการเลือกรับประทานอาหารและเครื่องดื่มที่มีประโยชน์

คุณนุ๊ก พิมพ์ชนก ชูสังข์ ลูกสาวคนเดียวของ คุณศุททราทิพย์ ดาวกระจ่าง (คุณเยาว์)

หลังเรียนจบการศึกษาระดับปริญญาโทสาขา Marketing Communication มหาวิทยาลัย Bristol, The West Of England ประเทศอังกฤษ คุณนุ๊ก ได้นำความรู้มาต่อยอดธุรกิจสินค้าเพื่อสุขภาพของครอบครัว บริษัท พิมพ์ทิพา จำกัด ซึ่งคุณเยาว์ ดำเนินธุรกิจภายใต้นโยบาย “เติมเต็มสุขภาพและส่งต่อพลังแห่งความสุขให้กับทุกคน”

คุณนุ๊ก ซึ่งมีคุณแม่เป็นแบบอย่างในการใช้ชีวิตและการดำเนินธุรกิจ ได้ซึมซับแนวทางและวิธีคิด จนเกิดแรงบันดาลใจในการคิดค้นพัฒนากาแฟเพื่อสุขภาพสำหรับคุณแม่

“คุณแม่เป็นคนติดกาแฟมากค่ะ ต้องดื่มทุกเช้า หรือในเวลาทำงานที่ต้องแอคทีฟตลอดเวลา  และด้วยที่คุณแม่เป็น Working Woman การดื่มกาแฟต้องง่ายและเร็ว คุณแม่จึงชอบทานกาแฟสำเร็จรูป ซึ่งกาแฟสำเร็จรูปในท้องตลาด มีปริมาณน้ำตาลที่มาก และไขมันที่ไม่ได้ก่อให้เกิดผลดีต่อสุขภาพ อาจส่งผลเสียต่อกระดูก และ ข้อ ในระยะยาว”

คุณนุ๊กมองเห็นความสำคัญในจุดนี้ ตลาดกาแฟสำเร็จรูปยังไม่มีแบรนด์ใดให้ความสำคัญกับกลุ่มผู้ดื่มวัย 40-54 ปี ซึ่งเป็นวัยที่ต้องการดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ จึงทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจ ทำวิจัยผู้บริโภค เพื่อค้นหาปัญหาและความต้องการที่แท้จริง และพิถีพิถันในการคัดสรรวัตถุดิบ เลือกสิ่งที่ดีที่สุด ตั้งแต่เมล็ดกาแฟ ซึ่งเป็นเมล็ดกาแฟสายพันธุ์อราบิกา (Arabica) เกรดพรีเมียมจากประเทศสเปนเพราะเป็นกาแฟสายพันธุ์เดียวที่นำมาแปรรูปแล้วยังคงความหอมละมุนเหมือนดื่มกาแฟสด และส่วนผสมอื่น ๆ เน้นเป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่ดีต่อสุขภาพ อาทิ โสม งาดำ โกจิเบอรี่ แปะก๊วย ทับทิม คอลลาเจน เปปไทด์จากปลาแซลมอน ซึ่งสารสกัดแต่ละชนิดที่ใส่ลงไป ใส่ในปริมาณที่เข้มข้นพอเหมาะ เพื่อประสิทธิภาพที่ดีต่อร่างกาย และได้รังสรรค์เป็นกาแฟเพื่อสุขภาพภายใต้แบรนด์ CADA ออกสู่ตลาด

ช่วงคิดค้นและพัฒนา เป็นช่วงที่ยากมากและสนุกมากเช่นกัน เพราะคุณนุ๊กเป็นคนทำอะไรต้องรู้ลึก รู้จริง เมล็ดกาแฟก็ลงไปดูเองถึงโรงงาน ไปดูถึงแหล่งผลิต หากยังไม่มั่นใจตรงไหนก็ลงเรียนคอร์สต่าง ๆเพิ่มเติม ส่วนผสมก็ต้องเลือกที่มีประโยชน์จริงเพราะโจทย์แรกคือการทำกาแฟให้คุณแม่ดื่ม เลยต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคุณแม่

“พัฒนาสูตรหลายรอบมากค่ะ กว่าจะลงตัว เพราะอยากได้กาแฟที่มีกลิ่นหอม ส่วนผสมเข้มข้นมีประโยชน์และที่สำคัญคือต้องอร่อย แต่พอพัฒนาเสร็จแล้ว รู้สึกมีความสุข เพราะหลังจากนี้คุณแม่จะได้ทานกาแฟที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ และอยากส่งต่อผลิตภัณฑ์สุขภาพดีให้ทุกบ้าน”

นอกจากนี้ คุณนุ๊กยังได้จับมือกับ คุณมิค บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ คุณพ่อ แฟมิลี่แมนที่จะมาเป็นตัวแทนของคนรักสุขภาพที่ชอบดื่มกาแฟเพื่อเพิ่มพลังงานสมองและความกระปรี้กระเปร่าในการทำงาน จึงต้องเลือกกาแฟที่ดีต่อสุขภาพที่สุด มีประโยชน์มากที่สุด ซึ่งก็คือ CADA COFFEE ที่คุณมิคเลือกดื่มทุกวัน

ผลิตภัณฑ์แบรนด์ CADA มีสินค้าพร้อมจำหน่าย 4 ชนิด

พิเศษ สำหรับคนที่คุณรัก ทางบริษัทให้สิทธิกับ CADA Member ในราคาสมาชิก 299 บาท (ราคาเต็ม 495 บาท 1 กล่องมี 10 ซอง) ระหว่างวันที่ 6 มกรา – 28 กุมภา 2565

1.CADA EX- PLUS COFFEE สูตรกาแฟปรุงสำเร็จ รสชาติเข้มข้น กลมกล่อม ช่วยเพิ่มพลังงาน เพิ่มพลังสมอง

2.CADA EX-PLUS All Black Coffee กาแฟดำ เพิ่มพลังงาน เพิ่มพลังสมอง

3.CADA ANGELY COFFEE กาแฟปรุงสำเร็จ สำหรับคุณผู้หญิง ช่วยเรื่องผิว และข้อกระดูก

4.CADA LEMON TEA ชาดำรสมะนาว ช่วยปรับสมดุล ดูแลระบบขับถ่าย

ผลิตภัณฑ์ CADA จัดจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์กว่า 90% เพราะคุณนุ๊กมีเจตนาที่อยากช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 การเข้ามาเป็นตัวแทนไม่จำเป็นต้องใช้เงินลงทุนเยอะ เริ่มต้นเพียง 863 บาท และ CADA มีระบบการขายให้เรียนรู้ พร้อมทั้ง มีทีมงานสอนการขายในช่องทางออนไลน์

สำหรับผู้ที่สนใจกาแฟเพื่อสุขภาพ สำหรับดูแลตัวเอง ซื้อให้คุณแม่ และผู้ใหญ่ที่คุณรัก สามารถซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือ สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่

LINE OA : @cadathailand (มี@) หรือคลิก https://line.me/R/ti/p/%40287nvaxd

FACEBOOK : CADA Thailand หรือคลิก https://www.facebook.com/cadathailand

TEL : 094 994 0356