ทีมผู้บริหาร และพนักงาน บริษัท ซีพีแรม จำกัด, บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และบริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) ผนึกกำลังเร่งลงพื้นที่อำเภอวารินชำราบ และอำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี เพื่อส่งมอบอาหารกล่องพร้อมรับประทาน เบเกอรี่เลอแปง และน้ำดื่ม เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนประชาชนผู้ประสบภัยน้ำท่วมหนักในพื้นที่ดังกล่าว ภายใต้แนวคิด “เคียงข้างคนไทย ห่วงใยไม่ห่าง” และ “ร้อยเรียงความดี CP 100 ปี”

โดยได้รับเกียรติจาก นางพัทธานันท์ ยังตรง นายกเหล่ากาชาดจังหวัดอุบลราชธานี, นายจีระชัย ไกรกังวาร นายกเทศมนตรีเมืองวารินชำราบ, นางสาวพิศทยา ไชยสงคราม นายกเทศมนตรีนครอุบลราชธานี, นายภานุวัชศ์ วงศรีพรม ผู้ช่วยผู้อำนวยการ เขตอีสานตอนกลาง บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน), นางสาวปรียาวดี ปางรังสี ผู้จัดการทั่วไปบริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) สาขาอุบลราชธานี และนายภุริปพัฒน์ ภัทรติมานนท์ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายบริหารภาพลักษณ์องค์กร บริษัท ซีพีแรม จำกัด ร่วมลงพื้นที่ในครั้งนี้ด้วย

“ในทุกวิกฤตอุทกภัย ประชาชนได้รับความเดือดร้อน เราไม่หยุดนิ่งที่จะเร่งลงพื้นที่บรรเทาความเดือดร้อนพี่น้องคนไทย ยืนหยัดเคียงข้างคนไทย ห่วงใยไม่ห่าง เต็มเปี่ยมด้วยกำลังใจ ทั้งนี้ สถานการณ์น้ำท่วมในจังหวัดอุบลราชธานีเริ่มตั้งแต่วันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา ยังคงหนักกว่าพื้นที่อื่นมาก เนื่องจากเป็นจุดที่แม่น้ำ 3 สาย โขง-ชี-มูล ไหลมาบรรจบกันพอดี กำลังใจที่คนไทยมีให้แก่กัน ไม่ว่าวิกฤตไหนเราก็จะผ่านไปด้วยกัน “เคียงข้างคนไทย ห่วงใยไม่ห่าง”

#CPRAM #ซีพีแรม #เคียงข้างคนไทย #ห่วงใยไม่ห่าง #ปันน้ำใจช่วยภัยน้ำท่วม #ร้อยเรียงความดี #ซีพีร้อยปี #ซีพี100