ฟิล์ม DH-FILM-CAR จาก บริษัทดี ไฮจีนิค เป็นฟิล์มออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการในการป้องกันความร้อนและแสงในรถยนต์ ช่วยลดการสะสมความร้อนภายในรถยนต์และป้องกันอันตรายจากรังสี UV และรังสีอินฟราเรด (IR) ที่สามารถผ่านกระจกเข้ามาในรถได้

รวมทั้งไม่รบกวนสัญญาณจากอุปกรณ์ต่างๆ ในรถ เช่น การสแกนบัตรหรือใช้งาน GPS, Easy Pass ซึ่งช่วยให้คุณสามารถใช้งานอุปกรณ์เหล่านี้ได้อย่างปกติ

ทั้งนี้ยังช่วยลดแสงที่เข้ามาในรถยนต์ที่อาจทำให้เกิดตาล้าหรือแสงรบกวนในการขับขี่ รวมทั้งเพิ่มความเป็นส่วนตัว ประหยัดน้ำมัน อันเนื่องจากความร้อน ช่วยลดความร้อนภายในรถ แอร์ทำงานน้อยลง สีฟิล์มไม่ซีดจาง อายุการใช้งานยาวนาน

นอกจากนี้ยังช่วยลดแสงสะท้อนรบกวนที่มาจากพื้นที่รอบๆ ที่ผ่านมา ทำให้การขับขี่เป็นไปได้อย่างสะดวกและปลอดภัยมากขึ้น ดังนั้นฟิล์ม DH-FILM-CAR CAR ทุกรุ่นได้นำเอาเทคโนโลยี Heat Rejection มาใช้ส่งผลให้สามารถลด และป้องกันความร้อนได้อย่างแท้จริง

สนใจสอบถามข้อมูลบริการหรือติดต่อนัดหมายได้ที่
โทร. 02-281-7103 กด 0, 065-449-4942, 092-929-5494
LINE ID : @dh-thailand
Fackbook : @dhthailand
IG : @dhthailand
Website : https://dh-thailand.com
E-mail : [email protected]

หรือ Booth De Hygienique ทั้ง 2 สาขา
1. Emporium แผนก The Living ชั้น 4
2. Central ชิดลม แผนก Bedding ชั้น 5

#dhthailand #dehygienique #แค่ดีคงไม่พอต้องดีกว่าที่เคยเป็น #DHFILM #เรื่องฟิล์มต้องDHFILM #ผู้เชี่ยวชาญด้านฟิล์มกรอง #ceramic #ฟิล์มรถยนต์ #ติดฟิล์มรถยนต์ #ฟิล์มเซรามิค #ฟิล์มกรองแสง #ป้องกันรังสีอินฟราเรดได้สูงสุดถึง99%