ครั้งแรกในประเทศไทย กับ สเก็ตเชอร์ส คอนเซ็ปต์สโตร์ (SKECHERS Concept Store) ไอคอนสยาม ประสบการณ์ช้อปปิ้งใหม่ในแบบสตรีทลักซ์ชัวรี่ ที่คัดสรรเอ็กซ์คลูซีฟคอลเลคชัน และสินค้าสตรีทแวร์มาไว้อย่างครบครัน ผสานการดีไซน์อันหรูหราที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของสาขาไอคอนสยาม ตั้งเป้าเป็นเดสทิเนชั่นชอปของแฟนคลับแบรนด์สเก็ตเชอร์สจากทั่วทุกมุมโลก ให้สนุกไปกับสินค้าที่หลากหลายครบทุกประเภทตั้งแต่หัวจรดเท้า และยังสามารถออกมาเพลิดเพลินไปกับวิวอลังการแห่งริมฝั่งน้ำเจ้าพระยา โดยเปิดให้บริการแล้ววันนี้

นางสาวไข่มุก นิลเศรษฐี ผู้จัดการประจำส่วนภูมิภาค บริษัท สเก็ตเชอร์ส (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “นับเป็นอีกหนึ่งประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญของแบรนด์ สเก็ตเชอร์ส ในฐานะแบรนด์กีฬาและไลฟ์สไตล์ระดับโลก กับการเปิดตัว สเก็ตเชอร์ส คอนเซ็ปต์สโตร์ ไอคอนสยาม ซึ่งเป็นการทำงานร่วมกันระหว่าง SKECHERS (สเก็ตเชอร์ส) ตัวแทนของไลฟ์สไตล์/สตรีทแฟชั่นและสปอร์ตแวร์ และ ไอคอนสยาม เดสทิเนชั่นของนักช้อปทั่วโลก เมื่อสตรีทแฟชั่นผสานกับความหรูหราของแลนมาร์คบนริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา จึงกลายเป็นที่มาของแนวคิดการทำร้านสเก็ตเชอร์ส คอนเซ็ปต์สโตร์แห่งนี้ ที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ในแบบสตรีทลักซ์ชัวรี่ ทั้งยังเป็นการต่อยอดความสำเร็จของสเก็ตเชอร์สอย่างต่อเนื่อง ในการนำเสนอเทรนด์แฟชั่นสตรีทแวร์ให้เติบโตในประเทศไทยด้วยมิติที่แตกต่างออกไป และด้วยสเก็ตเชอร์สเป็นแบรนด์ที่ตอบโจทย์ทุกคนทุกเพศทุกวัยอยู่แล้ว ร้านนี้จึงเป็นการตอกย้ำว่าสเก็ตเชอร์สเป็นแบรนด์แฟชั่นที่เข้ากับทุกระดับกลุ่มเป้าหมาย

สเก็ตเชอร์ส คอนเซ็ปต์สโตร์ ไอคอนสยาม เป็นคอนเซ็ปต์สโตร์ภายใต้แนวคิดสตรีทลักซ์ชัวรี่แห่งแรกในประเทศ บนขนาดพื้นที่รวมกว่า 244 ตารางเมตร โดดเด่นอยู่ในโซนไอคอนลักซ์ ซึ่งอยู่ติดริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ดีไซน์สะดุดตาตั้งแต่ด้านนอกด้วยสไตล์การตกแต่งแบบโมเดิร์น ลักซ์ชัวรี่ เน้นโทนสีน้ำเงินที่เป็นเอกลักษณ์อย่างโดดเด่นของสเก็ตเชอร์ส โดยบริเวณหน้าร้านตกแต่งด้วยจอ LED ขนาดใหญ่แบบโปร่งแสง นอกจากจะมีเพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของแบรนด์แล้ว ยังทำหน้าที่เป็นดิสเพลย์ (Display) ทำให้ลูกค้าสามารถเห็นสินค้าภายในร้านได้ชัดเจน และเชิญชวนให้ลูกค้าอยากเข้ามาสัมผัสและทดลองสินค้า นอกจากนี้กระจกใสรอบด้านของร้านยังสร้างบรรยากาศภายในร้านดูโปร่งโล่ง เสมือนโถง Hall of Fame อันโอ่อ่าหรูหราที่ผสานความทันสมัยได้อย่างลงตัว

ภายในร้านรวบรวมสินค้าที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ โดยจัดเป็นโซนตามหมวดต่างๆ เพื่อให้สะดวกในการเลือกสินค้า ได้แก่ โซนไลฟ์สไตล์ โซนสตรีทแวร์ โซนสินค้าสปอร์ตสำหรับสุภาพบุรุษ และสุภาพสตรี ที่มีสินค้าให้เลือกตั้งแต่เสื้อผ้าออกกำลังกาย และสนีกเกอร์รุ่นเพอร์ฟอร์แมนซ์ นอกจากนี้ยังมี Kids Zone ที่สามารถที่เป็นโซนจำหน่ายสินค้าของเด็กโดยเฉพาะ

สำหรับคอลเลคชันที่นำมาวางจำหน่ายที่ สเก็ตเชอร์ส คอนเซ็ปต์สโตร์ ไอคอนสยาม ล้วนได้รับการคัดสรรมาเป็นพิเศษเพื่อสะท้อนความเป็นเอ็กซ์คลูซีฟของคอนเซ็ปต์สโตร์แห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นคอลเลคชันพิเศษ Mew Collection : Every day is a Good Day” ซึ่งเป็นการร่วมมือกับ มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของสเก็ตเชอร์ส ประเทศไทย, คอลเลคชัน SKECHERS X ONE PUNCH MAN ที่จับมือร่วมกับ ONE PUNCH MAN อะนิเมะและมังงะที่โด่งดังและครองใจแฟนคลับทั่วโลก

และเพื่อเป็นการฉลองเปิดตัว สเก็ตเชอร์ส คอนเซ็ปต์สโตร์ ไอคอนสยาม เตรียมพบกับ คอลเลคชันพิเศษ SKECHERS X RTI – Reality to idea การคอลแลบบอเรชั่นครั้งล่าสุดกับแบรนด์สตรีทแฟชั่นระดับโลก โดยจะวางจำหน่ายที่ สเก็ตเชอร์ส คอนเซ็ปต์สโตร์ ไอคอนสยาม เป็นแห่งแรกในประเทศไทย ภายในเดือนมีนาคม 2564

ทั้งนี้ สเก็ตเชอร์ส คอนเซ็ปต์สโตร์ ไอคอนสยาม ยังให้ความสำคัญกับมาตรการความปลอดภัยและสุขอนามัย ซึ่งสอดรับกับมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ของรัฐบาล โดยจัดให้มีมาตรการตรวจวัดอุณหภูมิ รวมถึงจุดให้บริการเจลล้างมือแอลกอฮอลล์ พนักงานจะสวมหน้ากากอนามัยและเฟซชิลด์ตลอดเวลาการให้บริการ และรักษาสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด รวมถึงการกำหนดจำนวนผู้มาใช้บริการให้เหมาะสมกับขนาดพื้นที่ตามมาตรการ Social Distancing

พบกับ สเก็ตเชอร์ส คอนเซ็ปต์สโตร์ ไอคอนสยาม ที่จะมาพร้อมกับประสบการณ์ใหม่ในสไตล์สตรีทลักซ์ชัวรี่ เลือกช้อปสินค้าเอ็กว์คลูซีฟคอลเลคชันพร้อมดื่มด่ำกับความอลังการของทิวทัศน์ริมฝั่งน้ำเจ้าพระยา สามารถติดตามข้อมูล และรายละเอียดของสเก็ตเชอร์สเพิ่มเติม ได้ทาง www.skechers.co.th, Facebook : SKECHERSThailand, Instagram @SKECHERSTH และ Line Official Account : @SKECHERSTH