เคยได้ยินไหมว่า..กลิ่นทำให้หลับง่ายขึ้น หลับสนิทขึ้น และเพิ่มคุณภาพการนอนหลับของคุณได้..เพราะการได้กลิ่นถือว่าเป็นสัมผัสที่ส่งผลต่ออารมณ์และความรู้สึกได้ดีที่สุด ซึ่งไม่เพียงกลิ่นจะถูกส่งตรงไปยังสมองส่วนหน้าผ่านเซลล์รับกลิ่นเท่านั้น แต่ “การได้กลิ่น” ยังสัมพันธ์กับจินตนาการ ช่วยเพิ่มความผ่อนคลายในช่วงเวลาการพักผ่อน รวมถึงช่วยการหลั่งฟีโรโมน (สารเคมีเพื่อดึงดูดเพศตรงข้าม) อีกด้วย

ศาสตร์ที่ว่าด้วยเรื่องของกลิ่น หรือ Aromatherapy นั้น จึงไม่ใช่แค่เพียงการสัมผัสเพื่อความรู้สึกเท่านั้น แต่ยังช่วย “บำบัด” อาการต่างๆ ได้อีกด้วย เช่นนี้เองสัมผัสด้านกลิ่นจึงได้รับการหยิบมาแก้ปัญหาที่ผู้คนส่วนใหญ่ในยุคปัจจุบันกำลังเผชิญกันอยู่…ปัญหานั้นก็คือ “อาการนอนไม่หลับ” นั่นเอง

ด้วยเหตุนี้จึงเป็นที่มาของ Malouf แบรนด์ที่เกิดขึ้นจากแรงบันดาลใจและความมุ่งมั่นของผู้ก่อตั้ง แซม และ เคซี่ มาลูฟ ผู้ปรารถนาจะสร้างสรรค์สินค้าที่ตอบโจทย์การนอนหลับที่ดีที่สุดให้กับทุกคน ผ่านการเล็งเห็นถึงความสำคัญของกลิ่นที่สามารถช่วยในการนอนหลับให้สนิทขึ้น ทั้งยังช่วยบรรเทาความตึงเครียดในแต่ละวัน

โดยเมื่อผ่านวันเวลาที่แบรนด์ได้คิดค้นวิจัยสู่ผลลัพธ์อันสมบูรณ์แบบ ในที่สุดจึงเกิดเป็นผลิตภัณฑ์ “หมอนที่มีกลิ่นหอม” ให้เลือกสรรหลากหลายกลิ่น ดังนี้ :

กลิ่นคาโมมายด์ หวานอ่อนๆ ดุจดอกไม้แรกแย้ม ที่สร้างความรู้สึกผ่อนคลายและหลับสบาย ช่วยคลายความเครียด และความกังวลทั้งหลายที่ต้องเผชิญในแต่ละวัน

กลิ่นเปปเปอร์มิ้นท์ กลิ่นหอมสดชื่นที่ช่วยกระตุ้นการเกิดสมาธิที่ดี อีกทั้งยังช่วยเรื่องระบบทางเดินหายใจให้โล่งโปร่งสบายยิ่งขึ้น

กลิ่นลาเวนเดอร์ กลิ่นหอมอ่อนโยนที่ได้รับความนิยมมิเสื่อมคลาย ช่วยบำบัดจิตใจและร่างกายได้เป็นอย่างดี ถือเป็นหยึ่งในตัวช่วยให้คุณนอนหลับได้ดียิ่งขึ้น

Cooling Gel สัมผัสความเย็นสุดเฟรชตลอดการนอนหลับ พร้อมสัมผัสที่นุ่มละมุนจนไม่อยากตื่น

Bamboo Charcoal กลิ่นถ่านไม้อ่อนๆ ที่มอบความรู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางป่าไผ่ มาพร้อมคุณสมบัติในการระบายความชื้นได้ดีเยี่ยม

มาเลือกหมอนกลิ่นหอมทั้ง 5 กลิ่น ได้ในสไตล์การหนุนหมอนที่ตอบโจทย์สรีระของคุณได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าคุณจะชอบนอนคว่ำและไม่ชอบนอนหมอนสูง รุ่น Zoned Active Dough (ปกติ 12,700.-) หรือเป็นคนชอบนอนหงายและพลิกตัวบ่อย รุ่น Zoned Dough (ปกติ 10,557.-) หรือเป็นคนชอบนอนตะแคง และกำลังตามหาหมอนหนุนที่มีส่วนเว้าบริเวณไหล่ รุ่น Shoulder Zoned Dough (ปกติ 9,414.-)

พิเศษ!!! สามารถเลือกสรรหมอนหนุนกลิ่นหอมของแบรนด์ Malouf ได้แล้วในราคาพิเศษ ลดพิเศษสูงสุดถึง 70% เหลือเพียง 3,990.- เท่านั้น พร้อมบริการจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมของ Malouf Thailand ได้ที่โทร. 093-626-6563 เว็บไซต์ www.malouf.co.th, ไอจี maloufthailand, ไลน์ https://lin.ee/vMx6vFw คลิกสั่งซื้อได้ที่ m.me/maloufthailand/ หรือทดลองสินค้าได้ทั้ง 6 สาขา ดังนี้

1. เอ้าท์เล็ต บางนา โทร. 087-764-5779

2. โชว์รูม Dunlopillo สาขา พระราม โทร. 02-643-0300

3. โชว์รูม Dunlopillo สาขา CDC โทร. 065-509-9461

4. โชว์รูม Dunlopillo สาขา Paradise Park โทร. 061-419-936

5. โชว์รูม Dunlopillo สาขา เซ็นทรัลพระราม 3 โทร. 02-043-2094

6. โชว์รูม Dunlopillo สาขา ซีคอนบางแค โทร. 02-043-2094