บริษัท รินไน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตเครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องทำน้ำร้อน รวมถึงเครื่องใช้ในครัวเรือนและอุตสาหกรรมที่มีคุณภาพมาตรฐานระดับสากล เปิดตัวเครื่องทำน้ำอุ่นรุ่นใหม่ FON (ฝน) ฝีมือการออกแบบจากดีไซน์เนอร์ชาวอิตาลีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสายฝนที่โปรยปราย สร้างความรู้สึกเสมือนอาบน้ำท่ามกลางธรรมชาติ ผ่อนคลายด้วยสายน้ำอุ่นที่ปรับอุณหภูมิได้ตามต้องการ ฝักบัวปรับระดับสายน้ำได้ถึง 5 ระดับ ตัวเครื่องสีขาว เรียบหรู ทันสมัย ลูกบิดปรับอุณหภูมิดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ ขนาดกะทัดรัด เหมาะกับการติดตั้งได้อย่างลงตัวกับห้องน้ำทุกขนาด ทุกดีไซน์ มีให้เลือกทั้งแบบ 3,500 วัตต์ และ 4,500 วัตต์ ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,390 บาท

เครื่องทำน้ำอุ่นรุ่น FON นอกจากจะมีดีไซน์ที่สวยงามแล้ว ทาง Rinnai ยังใส่ใจในเรื่องของความปลอดภัยด้วยระบบนิรภัยที่มีคุณภาพสูง ชุดหม้อต้มที่ผลิตจากทองแดงเกรดพรีเมียมให้ความร้อนที่รวดเร็วและทนทานซึ่งรับประกันยาวนานถึง 5 ปี นอกจากนี้ยังมีระบบตัดการทำงานแบบ 2 ขั้นตอน เมื่ออุณหภูมิสูงเกิน 55°C และ 90°C ช่วยให้ผู้ใช้งานอาบอุ่นได้อย่างมั่นใจ รวมถึงอุปกรณ์ตัดไฟคุณภาพสูง ตัดไฟภายใน 0.1 วินาที เมื่อมีกระแสไฟรั่ว

เครื่องทำน้ำอุ่นรุ่นใหม่จากรินไน รุ่น “FON” มีวางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศและช่องทางออนไลน์ สำหรับรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าสามารถติดตามได้ที่ www.rinnaithailand.com, Facebook Rinnai Thailand – Official Fanpage, Line official account @rinnaithai หรือ โทร. 0-2312-1438-40