หลังจากเปิดโฉมมิกซ์ยูสพันธุ์ใหม่ สีลมเอจ (Silom Edge) ด้วยมูลค่าการลงทุนกว่า 1,800 ล้านบาท ภายใต้คอนเซ็ปต์การพัฒนา “The new sandbox community in CBD” สร้างแซนด์บ็อกซ์ใจกลางกรุงเทพฯ ไปแล้ว สีลมเอจ ยังคงสร้างความฮือฮาให้หัวมุมถนนสีลมอย่างต่อเนื่อง ด้วยการประกาศตัวเป็นจุดสตาร์ทของทุกไลฟ์สไตล์ รองรับทุกชีวิตที่มีความหลากหลาย ปลุกความคึกคักให้ไม่หยุดนิ่ง บนทำเลศักยภาพสำคัญใจกลางเมือง ที่สามารถเชื่อมโยงทุกไลฟ์สไตล์ในทุกมิติอย่างลงตัว ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Life around the clock START HERE – สตาร์ทชีวิตสีลม ที่สีลมเอจ” พร้อมสตาร์ทอย่างเต็มรูปแบบในวันพุธที่ 1 มีนาคมนี้ที่สีลมเอจ หัวมุมถนนสีลม

ธีรนันท์ กรศรีทิพา รองกรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาธุรกิจรีเทล เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) ผู้ขับเคลื่อนสีลมเอจ กล่าวว่า คนสีลมมีวิถีการใช้ชีวิตที่หลากหลาย ในฐานะที่เราเป็น ผู้พัฒนาโครงการ ศูนย์การค้าสีลมเอจคือการเติมเต็ม การรีสตาร์ท รวมถึงการเสริมสร้างบริบทการใช้ชีวิตและวัฒนธรรมของคนสีลมให้ชัดเจน แข็งแรง และง่ายขึ้น พร้อมชูกลยุทธ์สตาร์ทชีวิตสีลม Life around the clock ..start here เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ทุกด้านของชาวสีลม ไม่ว่าจะเป็น

Silom Life – พร้อมสตาร์ท All sides of Silom lives สีลมเอจ ถูกพัฒนาและสร้างสรรค์พื้นที่ให้เป็น Sandbox CBD แห่งใหม่ใจกลางเมือง เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนในย่านสีลมและพร้อมให้ทุกชีวิตเริ่มใหม่ได้ที่นี่เสมอ ด้วย Extremely Convenient Location ที่ตั้งอยู่บนหัวมุมถนนสีลม ตัดกับถนนพระราม 4 และ Accessibility เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้า BTS สถานีศาลาแดง และ MRT สถานีสีลม ทำให้เกิด Traffic ใน Catchment Area หมุนเวียนในวันธรรมดา 700,000 คนต่อวัน และในวันหยุด 500,000 คนต่อวัน ภายในระยะทางรัศมี 1.5 กิโลเมตรจากศูนย์การค้าฯ ที่สีลมเอจจึงพร้อมให้ทุกชีวิตสตาร์ทที่นี่อย่างไม่มีสะดุดและวาร์ปมาได้ทุกจังหวะความต้องการของชีวิต

Endless Experience สร้างประสบการณ์แบบ Around the Clock สีลมเอจไม่เคยหลับและหยุดนิ่ง ไม่ว่าชีวิตของทุกคนจะเริ่มต้นด้วยเวลาไหน สีลมเอจพร้อมเติมเต็มประสบการณ์ให้ทุกชีวิต ทั้ง Morning Life และ Night Life ได้ออกมาสตาร์ทชีวิตสีลมแบบ Around the clock สร้าง Endless Experience ด้วยธุรกิจรีเทล 7 ชั้น ที่มี Merchandise Mix ตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น เติมพลังด้วย The Edge Food Hub และ 24/7 Eatery ให้สายกินได้สตาร์ทแบบนันสต๊อป อิ่มอร่อยกับร้านอาหารชื่อดัง สตรีทฟู้ด อาหารคาว-หวานสุดฮิตบนโซเชียล และร้านสะดวกซื้อที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชม.

หรือจะเป็นโซนเสื้อผ้า Stylish Flash และ Life and Tech ก็ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของชาวออฟฟิศย่านสีลมให้มา Selected Lifestyle ไอเทมเด็ดได้ที่โซนนี้ หรือจะมาอัพลุคสุดเฮลท์ตี้ที่โซน Beauty & Wellness จากคลินิกความงามที่ครบครัน และสตาร์ทชีวิตไนท์ไลฟ์กับ Over The Edge แฮงก์เอาท์บาร์ลับใจกลางเมือง ดื่มด่ำบรรยากาศพร้อมชมวิวแบบ Panoramic ย่านสีลมกับประสบการณ์ที่ไม่รู้จบ และเปิดประสบการณ์ใหม่รีเฟรชความสดชื่น ตอบโจทย์สายตี้และสายรักสุขภาพกับ Communal Showers บริการห้องอาบน้ำที่เปิดให้บริการตั้งแต่ 06.00 – 21.00 น. ให้พร้อมออกสตาร์ทเอนเนอร์จี้รับวันใหม่

Start Here – Here and From Everywhere สตาร์ทความสนุกทุกช่วงเวลา…สตาร์ทชีวิตสีลม ฉลองเปิดศูนย์การค้าสีลมเอจ 5 วันเต็ม ตั้งแต่ วันนี้ – 5 มี.ค. 66 สตาร์ทความปัง วันแรกพบกับ 2 ตัวมัมสายไลฟ์สไตล์ “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” และ “เกรซ – กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” ที่มาร่วมแชร์ไลฟ์สไตล์สุดจี๊ด กับพิธีกรขวัญใจแฟนด้อม คิว-ธิติพันธ์ สุริยาวิชญ์ พร้อมสตาร์ทความสนุกแบบจัดเต็มกับมินิคอนเสิร์ตจากวง Rooftop แจกความสดใสเรียกเสียงกรี๊ดกับมินิคอนเสิร์ตศิลปินดังที่มารวมตัวกัน ณ จุดสตาร์ท 2 – 4 มี.ค. เวลา 19.00 – 20.00 น. วันที่ 2 มี.ค. พบกับศิลปินสุดคลูวง Bamm เพิ่มดีกรีความมันส์อย่างต่อเนื่องในวันที่ 3 มี.ค. กับดูโอ้เจ้าของเพลงฮิต Lipta ก่อนจะยกเวทีคอนเสิร์ตแบบแกรนด์ๆ ในวันที่ 4 มี.ค. ให้ ปาล์มมี่ ขยี้สีสันให้ชาวสีลมแบบสุดติ่งในวันที่ 5 มี.ค. กับวง Scrubb และส่งต่อความสุขให้ Enjoy your Life ไปกับพาเหรด Troop Happening เสริมทัพด้วยโชว์สุดพิเศษ เมคมายเดย์ด้วยสตาร์ทโปรเด็ด ช้อป อิ่ม ฟินทั้งศูนย์ฯ เสิร์ฟความสุขรวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ตลอดเดือนมีนาคมนี้

สีลมเอจ (Silom Edge) โครงการมิกซ์ยูสอาคารสำนักงาน และพื้นที่ร้านค้าเช่า ที่มีมูลค่าการลงทุนกว่า 1,800 ล้านบาท สูง 24 ชั้น พื้นที่โครงการรวม 50,000 ตร.ม. ประกอบด้วย พื้นที่สำนักงาน ตั้งแต่ชั้นที่ 10 ถึง 21 โดยในส่วนรีเทลจะมีทั้งหมด 7 ชั้น แบ่งพื้นที่ตามคอนเซ็ปต์ของแต่ละชั้น ดังนี้

โซนร้านอาหาร 24 ชั่วโมง 2 ชั้น
ชั้น B1 : The Edge Food Hub ศูนย์รวมร้านอาหารเครื่องดื่ม แบบ Grab & GO
ชั้น G : 24/7 Eatery ร้านอาหารเครื่องดื่ม คาเฟ่

โซนช้อปปิ้ง 4 ชั้น
ชั้น 1 : Stylish Flash แฟชั่น เสื้อผ้า เครื่องประดับ จิวเวลรี่
ชั้น 2 : Life and Tech สินค้าไลฟ์สไตล์และเทคโนโลยี มีทางเชื่อมรถไฟฟ้าบีทีเอส และโรงพยาบาลจุฬาฯ เสริมทัพด้วย Communal Showers บริการห้องอาบน้ำที่แรกและที่เดียวใจกลางสีลม เปิดให้บริการ 6 โมงเช้าถึง 3 ทุ่ม
ชั้น 3 : Wellness สถานเสริมความงามตามเทรนด์ดูแลสุขภาพ
ชั้น 4 : Holistic Wellness บริการด้านสุขภาพและเวลเนส

โซน Over The Edge
ชั้น 9 : Over the Edge ร้านอาหารสไตล์แฮงเอาท์ ชมวิวสีลม พระราม 4 และสวนลุม บนพื้นที่รูฟท็อปแบบกึ่งในร่ม และกลางแจ้ง

สตาร์ทชีวิตสีลม ที่สีลมเอจ…. หัวมุมถนนสีลมได้แล้ววันนี้ พร้อมเปิดบริการ ตั้งแต่ 11.00 – 24.00 น. เฉพาะชั้น B1 และชั้น G เปิดบริการ 24 ชม. และสามารถติดตามกิจกรรมที่น่าสนใจของ “สีลมเอจ” ได้ทาง Facebook Fanpage : Silom Edge