บริษัท สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์ แมเนจเม้นท์ จำกัด (SMART) ผู้นำด้านการบริหารจัดการงานบริหารนิติบุคคลโครงการเพื่อการอยู่อาศัย อันดับ 1 ของเมืองไทย จับมือกับ “ALive Powered by AIA” แอปพลิเคชันครบวงจรด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี มอบสิทธิประโยชน์ในการคุ้มครองลูกบ้านสมาร์ทกับประกันอุบัติเหตุกลุ่ม จาก เอไอเอ วงเงินคุ้มครอง 150,000 บาท ผ่านแอปพลิเคชัน “SMART WORLD” โมไบล์ แอปพลิเคชันที่ช่วยอำนวยความสะดวกในทุกมิติการอยู่อาศัยให้กับลูกบ้านสมาร์ทแบบครบ จบ ในแอปเดียว

จากซ้าย : คุณณฤทธิ์ บุนนาค ผู้จัดการฝ่ายงานดูแลคู่ค้าธุรกิจ บริษัท สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์ แมเนจเม้นท์ จำกัด, คุณสปัญญ์ ปาลีวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์ แมเนจเม้นท์ จำกัด, คุณจุฑาภัทร เหล่าธรรมทัศน์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนา ดิจิทัล โซลูชันส์ แอนด์ ดีไซน์ เอไอเอ เวลเนส และคุณวีรชัย ชูสกุลพร ผู้ช่วยผู้อำนวยการแผนการพัฒนาธุรกิจ เอไอเอ เวลเนส

คุณสปัญญ์ ปาลีวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์ แมเนจเม้นท์ จำกัด (SMART) กล่าวว่า “SMART มีความตั้งใจที่จะส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกบ้านคนสำคัญ เป็นเบื้องหลังรอยยิ้มของลูกบ้านทุกท่านในทุกมิติของการอยู่อาศัย โดยจัดเตรียมสิทธิประโยชน์มากมายไว้ให้กับลูกบ้านในแอปพลิเคชัน SMART WORLD พร้อมนวัตกรรมใหม่ๆ มาใช้ในการดูแลลูกบ้าน เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยให้ดียิ่งขึ้น ให้แอปฯ SMART WORLD ให้เป็นมากกว่าแค่แอปฯ ธรรมดา แต่ยังซัพพอร์ตการเป็นอยู่ในทุกมิติของลูกบ้าน กับหลากหลายฟีเจอร์ ไม่ว่าจะเป็น การแจ้งเตือนรับพัสดุ จ่ายบิล ค่าส่วนกลาง ค่าน้ำ ค่าไฟ รวบรวมพาร์ตเนอร์ต่างๆเพื่อให้บริการเรื่องบ้าน”

“ล่าสุด SMART ร่วมมือกับแอปฯ ALive Powered by AIA มอบสิทธิประโยชน์ในการคุ้มครองลูกบ้านสมาร์ทจากอุบัติเหตุผ่านแอปฯ “SMART WORLD” กับประกันอุบัติเหตุกลุ่ม จาก เอไอเอ วงเงินคุ้มครอง 150,000 บาท ระยะเวลาคุ้มครองนาน 1 ปี นอกจากนี้เรายังมีสิทธิพิเศษเพิ่มเติมไว้ให้สำหรับลูกบ้านที่ซื้อประกันคุ้มครองโรคร้ายแรง AIA CI Plus อีกด้วย”

คุณจุฑาภัทร เหล่าธรรมทัศน์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนา ดิจิทัล โซลูชันส์ แอนด์ ดีไซน์ เอไอเอ เวลเนส กล่าวว่า “ALive เป็นแอปพลิเคชันที่ให้บริการด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี ซึ่งถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ทุกครอบครัว ด้วยจุดมุ่งหมายของเราในการส่งมอบประสบการณ์ทางด้านสุขภาพ ทาง ALive เอง มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับทางแอปฯ SMART WORLD ในการช่วยดูแลลูกบ้านสมาร์ทผ่านการส่งมอบความคุ้มครองอุบัติเหตุ พร้อมด้วยสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่จะได้รับผ่าน ALive ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตามคำมั่นสัญญาของเอไอเอ ‘Healthier, Longer, Better Lives’

สำหรับการรับสิทธิประโยชน์นี้ มีขั้นตอนง่ายๆ เพียงเป็นลูกบ้านสมาร์ทและเข้าแอปฯ SMART WORLD คลิกที่แบนเนอร์กิจกรรม พร้อมทำตามขั้นตอนที่กำหนดเพื่อรับสิทธิประกันอุบัติเหตุกลุ่ม จาก เอไอเอ วงเงินคุ้มครอง 150,000 บาท ระยะเวลาคุ้มครองนาน 1 ปี*

แอปพลิเคชัน SMART WORLD พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้วบนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android