ผู้ประกอบการไมซ์และนักเดินทางกลุ่มไมซ์มีเฮ ต่อจากไปนี้การจัดประชุมสัมมนาและการเดินทางเพื่อเป็นรางวัลจะไม่เหมือนเดิม จะง่ายขึ้นกว่าเดิมด้วย เพียงแค่คุณ “จอย-จัด-จบ-ครบ-คลิก” กับ ‘โครงการประชุมเมืองไทย เร่งสร้างเศรษฐกิจไทย’

จอย– เพียงคุณสมัครเข้าร่วมโครงการ ‘ประชุมเมืองไทย เร่งสร้างเศรษฐกิจไทย’ ของ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ ที่ให้การสนับสนุนการจัดงาน รวมถึงการประชาสัมพันธ์และสร้างการรับรู้ แก่ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมไมซ์และในธุรกิจต่างๆ เพื่อสร้างความเชื่อมั่น สร้างแรงจูงใจ และกระตุ้นให้เกิดการจัดกิจกรรมไมซ์ภายในประเทศ ก่อให้เกิดการกระจายรายได้และขับเคลื่อนเศรษฐกิจไปยังทุกภูมิภาคของประเทศไทย

จัด-โดยมีการจัดงานในไทย ด้วยกิจกรรมในรูปแบบต่าง ๆ อาทิ การประชุม (Meetings) การเดินทางเพื่อเป็นรางวัล (Incentive Travel) การสัมมนา (Seminars) การอบรม (Trainings) กิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) กิจกรรมพนักงานสัมพันธ์ (Outing) การศึกษาดูงาน (Field Trip) ที่ใช้สถานที่ในประเทศ เป็นระยะเวลา 1 วัน หรือ 2 วัน 1 คืน

จบ-เมื่อจบโครงการสามารถรับเงินสนับสนุน ดังนี้ กิจกรรม 1 วัน วงเงินสนับสนุน 15,000 บาท กิจกรรม 2 วัน 1 คืน วงเงินสนับสนุน 30,000 บาท

ครบ-เพราะคุณสามารถหาสถานที่ ผู้ให้บริการจัดงาน พร้อมแนวคิดการจัดงานประชุมเชิงสร้างสรรค์ได้จากแพลตฟอร์มดีดี ThaiMICEconnect บริการข้อมูลช่วยการจัดงานแบบครบวงจรที่ทีเส็บจัดเตรียมไว้ให้ ข้อมูลสุด insight เกี่ยวกับสถานที่จัดงาน สถานที่ท่องเที่ยวในมุมที่ผู้คนอาจจะยังไม่ได้สัมผัส

คลิก- ThaiMICEConnect.com แล้วคุณจะพบสิ่งดีๆ ที่เราจัดเตรียมไว้ให้อย่างครบวงจร สำหรับการจัดงานไมซ์ ช่วยคุณจัดกิจกรรมได้สะดวกสบาย และง่ายกว่าเดิม!

อย่าลืมมา “จอย-จัด-จบ-ครบ-คลิก” ThaiMICEConnect.com กับโครงการ “ประชุมเมืองไทย เร่งสร้างเศรษฐกิจไทย” สมัครเลย❗️สิทธิ์รับสนับสนุนจำนวนจำกัด #สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 22 สิงหาคม 2566

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครเข้าร่วมโครงการได้ที่ www.thaimiceconnect.com FB:Thaimiceconnect Line:@thaimiceconnect หรือ Call Center: 02 793 3456 (ในวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 8.30-17.30 น. ยกเว้นวันหยุดราชการ)