ท้าพิสูจน์ประสิทธิภาพความหอมและการปกป้อง ที่ช่วยเสริมความมั่นใจให้หนุ่ม ๆ สายแอคทีฟ พร้อมลุยในทุกสถานการณ์ ทั้งยังช่วยดูแลให้โลกของเรายังคงอยู่อย่างยั่งยืน ทรอส (Tros) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ดูแลตัวเองสำหรับผู้ชาย จึงจับมือกับ อาริ (Ari) แบรนด์เครื่องแต่งกายกีฬาและไลฟ์สไตล์ชั้นนำของไทย ชวนหนุ่ม ๆ ร่วมรักษ์โลกกับแคมเปญ “เก่า แลก ใหม่” เพียงนำขวดโรลออนเก่า ยี่ห้อใดก็ได้ มาแลกรับ ฟรี ทรอส คูลสปอร์ต โรลออน ขนาด 25 มล. 1 ขวด มูลค่า 46 บาท โดยโรลออนขวดเก่าจะนำไปผ่านกระบวนการรีไซเคิล เพื่อใช้ในโครงการ Sustainability ต่อไป ร่วมเป็นส่วนหนึ่งเพื่อโลกที่ยั่งยืน ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม – 30 มิถุนายนนี้ ที่ร้าน Ari Football และ Ari Running ทุกสาขา

เติมเต็มเสน่ห์ให้หนุ่ม ๆ มั่นใจในทุกช่วงเวลา ทรอส คูลสปอร์ต โรลออน สูตรปกป้องสูงสุดจากทรอส ด้วยเทคโนโลยี AI TECH และ 4X Shield Protection ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ชายที่ต้องการความหอมมั่นใจในทุกกิจกรรม ไม่ว่าจะทำกิจกรรมในร่ม หรือกลางแจ้ง ก็หมดกังวลเรื่องกลิ่นกาย พร้อมมอบความหอมสดชื่น และระงับการเกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ตลอดวัน

พิสูจน์ประสิทธิภาพ ที่ช่วยระงับเหงื่อ และกลิ่นกายยาวนานตลอดวัน ด้วย ทรอส คูลสปอร์ต โรลออน วางจำหน่ายที่ ไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อ ร้านค้าทั่วประเทศใกล้บ้าน และร้านค้าออนไลน์ พร้อมติดตามเคล็ดลับหอมกลิ่นความมั่นใจ และกิจกรรมต่างๆ ได้ทางเฟซบุ๊ก www.facebook.com/TROSThailand

#TROSTHAILAND #TROSCOLLSPORT #TROSXARI #SUSTAINABLE

#ARIFOOTBALL #ARIRUNNING