สุดเอ็กซ์คลูซีฟ…. ทรู คอร์ปอเรชั่น ประกาศความร่วมมือกับสยามพิวรรธน์ และ Conexus มอบประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เหนือกว่า ให้ นักท่องเที่ยวต่างชาติ ซื้อซิมทรูดีแทคทัวริสต์หรือเปิดสัญญาณโรมมิ่งทรูดีแทค พร้อมสมัครบัตร ONESIAM TOURIST CARD รับส่วนลดกว่า 20,000 บาท เมื่อช้อปที่ศูนย์การค้าในเครือสยามพิวรรธน์ ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นปี 67และสำหรับนักท่องเที่ยวไทย สมาชิก ONESIAM SuperApp ช็อปครบตามเงื่อนไข รับซิม GO Travel Asia & Australia (6GB 10 วัน) ฟรีถึง 29 ก.ค. 67 ทั้งนี้บริการดังกล่าว ใช้ได้ที่ศูนย์การค้าในเครือสยามพิวรรธน์ ทั้ง 5 แห่ง สยามดิสคัฟเวอรี่, สยามเซ็นเตอร์, สยามพารากอน, ไอคอนสยาม และสยาม พรีเมียม เอาท์เล็ต กรุงเทพฯ

นายฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ เพื่อส่งมอบประสบการณ์เวิล์ดคลาสให้กับลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล โดยเฉพาะไลฟ์สไตล์ท่องเที่ยวที่กำลังกลับมาบูม เป็นเทรนด์เที่ยวล้างแค้นทั้งในและต่างประเทศทั่วโลก ทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมกับเครือข่ายพันธมิตรชั้นนำทั่วโลก Conexus อย่างบริษัท ฟาร์อีสต์โทน เทเลคอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด ไต้หวัน, บริษัท เคที คอร์เปอเรชั่น จำกัด ประเทศเกาหลีใต้ และพันธมิตรอื่น อาทิ ไชน่า โมบาย อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) ผู้ให้บริการ CMLink และศูนย์การค้าในเครือสยามพิวรรธน์ มอบสิทธิพิเศษที่เหนือกว่า ท้้งสำหรับกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ที่ซื้อซิมทรูดีแทคทัวริสต์หรือเปิดสัญญาณโรมมิ่งทรูดีแทค พร้อมสมัครบัตร ONESIAM TOURIST CARD จะได้รับส่วนลดพิเศษที่ศูนย์การค้าในเครือสยามพิวรรธน์ ทั้ง 5 แห่ง ได้แก่ สยามดิสคัฟเวอรี่, สยามเซ็นเตอร์, สยามพารากอน, ไอคอนสยาม และสยาม พรีเมียม เอาท์เล็ต กรุงเทพ มูลค่ารวมมากกว่า 20,000 บาท และสำหรับนักท่องเที่ยวไทย ที่เป็นสมาชิก ONESIAM SuperApp ช็อปครบตามเงื่อนไข* รับซิม GO Travel Asia & Australia (6GB 10 วัน) ฟรี รวมทั้งสิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมาย ตอกย้ำซิมทัวริสต์ทรูดีแทค อันดับ 1 เครือข่ายที่ดีที่สุดของประเทศไทย ใช้งานได้มากกว่า 700 เครือข่ายทั่วโลก”

นายปานเทพย์ นิลสินธพ ประธานบริหารสายงานประสบการณ์ลูกค้า บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า “การร่วมมือกับกลุ่มทรู และพันธมิตรชั้นนำระดับโลกครั้งนี้ เป็นการเพิ่มศักยภาพทางธุรกิจสู่ความสำเร็จร่วมกัน เพื่อมอบประสบการณ์เหนือความคาดหมายอีกขั้นให้กับกลุ่มนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามายังประเทศไทย ซึ่งสอดคล้องกับกลยุทธ์ Co-create & Collaboration to Win ที่เป็นหัวใจสำคัญในการขยายโกลบอล อีโค่ซิสเต็ม (Global Ecosystem) เพื่อนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า สยามพิวรรธน์ในฐานะผู้นำในการพัฒนาโกลบอลเดสติเนชั่น จึงมุ่งที่จะนำเสนอความแปลกใหม่อย่างต่อเนื่อง โดย ONESIAM SuperApp จะช่วยเชื่อมต่อการบริการแบบไร้ขีดจำกัด เพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึงในทุกช่องทางการจับจ่ายใช้สอยของศูนย์การค้าในเครือทั้งหมด และสิทธิพิเศษต่างๆ เพื่อตอกย้ำการเป็น Top of Mind ครองความเป็นที่หนึ่งในใจของลูกค้าทั้งชาวไทยและผู้คนทั่วโลก อีกทั้งร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวเพื่อให้ประเทศไทยเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่ต้องมามาเยือนของนักเดินทางจากทั่วโลก”

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้ซิมทรูดีแทคทัวริสต์ และ เปิดสัญญาณโรมมิ่งทรูดีแทค
  • รับส่วนลดจากศูนย์การค้าในเครือสยามพิวรรธน์ มูลค่ารวมมากกว่า 20,000 บาท เพียงสมัครบัตร ONESIAM TOURIST CARD ที่จุดบริการ Information Counter ทั้ง 4 ศูนย์การค้าในเครือ
  • รับส่วนลดสูงสุด 30% กว่า 200 แบรนด์ที่ร่วมรายการ ที่ Siam Center, Siam Discovery, Siam Paragon , ICONSIAM และ Siam Premium Outlets Bangkok
  • รับสิทธิ์เข้าใช้บริการทัวริสต์เลานจ์ฟรี (Tourist Lounge) 2 ช.ม. ที่สยามพารากอน และไอคอนสยาม
  • เมื่อซื้อทรูดีแทคซิมท่องเที่ยว ที่ทรูช้อปและดีแทคช้อป เฉพาะสาขาสยามพารากอนและไอคอนสยาม      รับส่วนลดทันที 5% จากทรูคอฟฟี่ เมนูโบราณ
  • รับฟรีส่วนลดจาก ICONCRAFT ที่ไอคอนสยาม มูลค่า 500 บาท  เมื่อซื้อสินค้าครบ 3,000 บาท
  • รับฟรีภาพถ่ายและกรอบรูปขนาด A4 มูลค่า 450 บาท เมื่อถ่ายรูปชุดไทยแพ็คเกจครอบครัวที่ SOOKSIAM ไอคอนสยาม
 
*เงื่อนไข SHOP Your Journey โดนใจขาช้อป พาทะยานสู่ฮ่องกงรวมรางวัลมูลค่ากว่า 2.1 ล้าน
  • เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมตั้งแต่ 1,000,000 บาทขึ้นไปต่อวันตามเงื่อนไขรับ
  • e-Cash Voucher ของสายการบิน Cathay Pacific มูลค่า 10,000 บาท
  • สิทธิ์รับ e-Voucher ของ Times Square, Hong Kong รวมมูลค่า HK$1,000
  • รับซิมทรู GO Travel Asia and Australia (6GB 10 วัน) มูลค่า 399 บาท
  • 10 Top Spender ที่มีสะสมยอดใช้จ่ายสูงสุดตลอดรายการ (ขั้นต่ำ 2,000,000บาท) รับ
  • e-Cash Voucher ของสายการบิน Cathay Pacific มูลค่า 20,000 บาท
  • รับ Gift Card ของ Times Square, Hong Kong มูลค่า HK$2,000
  • รับซิมทรู GO Travel Asia and Australia (6GB 10 วัน) มูลค่า  399 บาท