“เซียงเพียว” (SIANGPURE) แบรนด์ยาดม ยาหม่อง ยาหม่องน้ำ ครีมบรรเทาอาการปวดเมื่อย และแมสก์ดรอป ภายใต้การผลิตและจัดจำหน่ายโดย บริษัท เบอร์แทรม (1958) จำกัด จัดงานกอล์ฟสุดยิ่งใหญ่ “SIANGPURE 27 การแข่งขันกอล์ฟมาราธอนรายการพิเศษ 27 หลุม” โดยมีคุณสุวรรณา เอี่ยมพิกุล (Chief Executive Officer) ซีอีโอผู้มีใจรักในกีฬากอล์ฟ ร่วมกับทาง Robinswood Golf Club สนามกอล์ฟมาตรฐานระดับโลกในโครงการเรนวูด ปาร์ค ที่พร้อมเปิดสนามให้เหล่านักกอล์ฟได้มาประลองฝีมือท้าทายขีดจำกัดของตัวเอง CHALLENGE YOURSELF ไปกับการเล่นกอล์ฟ 27 หลุม ในสนามที่ดีที่สุดในประเทศไทย ซึ่งงานครั้งนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีมากด้วยมีผู้สมัครเข้าร่วมก๊วนเต็ม 20 ก๊วน ภายใน 2 วัน เท่านั้น

สำหรับงาน SIANGPURE 27 จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2566 เวลา 06.00 – 21.00 น. ณ Robinswood Golf Club ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ภายในงานจะได้พบกับ โปรพีเค พัชรจุฑา คงกระพันธ์ SIANGPURE’S Brand Ambassador และยังเป็นนักกีฬากอล์ฟทีมชาติไทยที่เพิ่งคว้าเหรียญทองในการแข่งขันกอล์ฟประเภททีมหญิง เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 พร้อมด้วยทีมก๊วนกอล์ฟเซเลบริตี้ อาทิ เต๋า-เศรษฐพงศ์, มายด์-ณภศศิ, อาร์ม-อาทิตยา และ อ่ำ-อัมรินทร์ เป็นต้น

และในงานนี้ นอกจากเหล่านักกอล์ฟจะได้ท้าทายขีดจำกัดของตัวเองแล้ว เซียงเพียวยังมีรางวัลใหญ่ รถยนต์ Honda HR-V รุ่น e:HEV E สีขาว มูลค่า 979,000 บาท สำหรับผู้ทำ Hole In One พร้อมด้วยรางวัลอื่นๆ จากเซียงเพียว และผู้สนับสนุนอีกมากมายให้ได้ร่วมลุ้นกัน สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมได้ทาง Instagram : siangpure27 https://bit.ly/40SL4Id