ลาซาด้า ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ต่อยอดความสำเร็จจาก LazInStyle แพลตฟอร์มรวมร้านค้าชื่อดังบนโลกโซเชียลมีเดีย สู่การเปิดตัว M-InStyle ศูนย์รวมแบรนด์และร้านค้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์ผู้ชายชั้นนำ คัดสรรแบรนด์และร้านค้าสุดคูลทั้งไทยและเทศมาไว้ในที่เดียว เพิ่มความหลากหลายตอบโจทย์หนุ่มสายช้อป การันตีสินค้าแท้ ส่งไวทั่วประเทศ พร้อมเดินหน้าสนับสนุนแบรนด์และร้านค้ารายย่อยให้เติบโตยิ่งขึ้นบนแพลตฟอร์มลาซาด้า

นายวีระพงศ์ โก รองประธานอาวุโสฝ่ายอีคอมเมิร์ซ บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “จากความสำเร็จของแพลตฟอร์ม LazInStyle ที่เปิดตัวเมื่อปี 2561 และมียอดขายที่โตขึ้นมากกว่า 200% ต่อเนื่องทุกปี บวกกับกลุ่มนักช้อปชายที่หันมาซื้อสินค้าออนไลน์เพิ่มมากขึ้นกว่า 2 เท่า จำนวนร้านค้าที่จำหน่ายสินค้าสำหรับผู้ชายก็เติบโตกว่า 100% เมื่อเทียบกับปี 2563 จากรายงานสถิติการใช้งานดิจิทัลและพฤติกรรมการใช้อินเทอร์เน็ตโดย We Are Social และ Hootsuite ในเดือนกรกฎาคม 2563 ยังระบุด้วยว่า ผลสำรวจจากทั่วโลกพบว่าสัดส่วนของผู้ชายมีแนวโน้มจะช้อปปิ้งออนไลน์บ่อยขึ้น แม้จะผ่านพ้นวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ไปแล้ว ยังมีมากกว่าสัดส่วนของผู้หญิงในหลายช่วงวัย

จากปัจจัยสนับสนุนเหล่านี้ ลาซาด้าจึงได้เปิดตัว M-InStyle ขึ้นเพื่อเป็น online destination ไลฟ์สไตล์แฟชั่นแห่งใหม่สำหรับผู้ชาย คัดสรรแบรนด์ชื่อดัง พร้อมโปรโมชันมากมายให้ลูกค้าได้เลือกช้อปอย่างจุใจ นอกจากนี้ยังถือเป็นการเน้นย้ำความตั้งใจของลาซาด้าในการสนับสนุนร้านค้าบน Social Commerce ให้เข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่บนแพลตฟอร์มของเรา พร้อมช่วยผลักดันให้แบรนด์และร้านค้าเหล่านี้เติบโตมากยิ่งขึ้นด้วยเครื่องมือและโซลูชันที่มีประสิทธิภาพ”

“เรามั่นใจว่าเครื่องมือและโซลูชันที่มีประสิทธิภาพของลาซาด้า อาทิ Sponsored Discovery, LazLive, คอร์สพัฒนาทักษะการขายออนไลน์จาก Lazada University รวมถึงเครื่องมือวิเคราะห์ธุรกิจ ช่องทางการชำระเงินที่ครอบคลุม และระบบการขนส่งที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นความเชี่ยวชาญด้านอีคอมเมิร์ซของลาซาด้าและเทคโนโลยีระดับโลกที่ได้รับการสนับสนุนจากอาลีบาบา จะช่วยอำนวยความสะดวกในการสร้างการเติบโตทางธุรกิจให้กับร้านค้าได้มากขึ้นในทุกๆ สถานการณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่ เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลของไทยไปพร้อมกัน” นายวีระพงศ์ กล่าวเสริม

ปัจจุบัน M-InStyle รวบรวมสินค้าแฟชั่นสำหรับผู้ชาย มากกว่า 500 แบรนด์ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งสายสตรีทแฟชั่นและ formal อาทิ Greyhound, PAINKILLER, Nicefeet, Topman, Converse, JBB Menswear, Mango Mojito, Indigoskin และ Boy London นอกจากนี้ M-InStyle ไม่เพียงเป็นแหล่งรวบรวมสินค้าแฟชั่นสำหรับผู้ชายเท่านั้น แต่ยังได้รวมคอนเทนต์ไลฟ์สไตล์จากกูรูสายแฟชั่นอย่าง Wardrobe Ministry ให้ได้อัปเดตเทรนด์ก่อนใคร

สัมผัสไลฟ์สไตล์แฟชั่นรูปแบบใหม่ได้แล้ววันนี้ ที่ M-InStyle คลิก https://s.lazada.co.th/s.WW1D7 หรือเสิร์ช M-InStyle บนแอปพลิเคชันลาซาด้า