Oliver Peoples และ Brunello Cucinelli ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศการเปิดตัวคอลเล็กชั่นครั้งที่สี่ซึ่งเป็นผลงานจากการร่วมมือกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับฤดูใบไม้ผลิปี 2023 จะเป็นฤดูกาลแห่งแว่นกันแดดและผลิตภัณฑ์ใหม่ของเรา เตรียมตัวพบกับกรอบใหม่เจ็ดสไตล์ รวมถึงสองรุ่นที่มีชีลด์ซึ่งสามารถถอดได้ และในรุ่น Mister Brunello ที่ตั้งชื่อตาม Brunello Cucinelli

แคมเปญถ่ายแบบใน Penthouse 29 แห่ง Chateau Marmont ชวนให้หวนนึกถึงปี 1929 ที่สถานที่แห่งนี้สร้างเสร็จสมบูรณ์ ซึ่งในแคมเปญนี้ได้รับเกียรติจากนางแบบ/นักแสดงชาวอเมริกันฝรั่งเศสผู้น่าจับตามองในวงการแฟชั่นอย่าง Camille Rowe และนายแบบชื่อดังอย่าง Ollie Edwards ที่หวนคืนวงการอีกครั้ง โดยฤดูใบไม้ผลิปี 2023 จะเป็นฉากหลังของช่วงเวลาแห่งความใกล้ชิดอันซาบซ่านหัวใจของคู่รัก Rowe และ Edwards อวดโฉมความสง่างามของคอลเล็กชั่นใหม่จาก Oliver Peoples และ Brunello Cucinelli ท่ามกลางช่วงเวลาอันเงียบสงบ ทั้งคู่มีช่วงเวลาอันสนุกสนานร่วมกันบริเวณสระว่ายน้ำก่อนจะเตรียมตัวออกไปชมเมืองในยามค่ำคืน

Chateau Marmont บนถนน Sunset Boulevard ซึ่งเต็มไปด้วยเรื่องราวของการมอบความรู้สึกว่าสิ่งมหัศจรรย์ทั้งหลายนั้นอยู่เพียงแค่เอื้อมมือ โดยที่แห่งนี้เป็นส่วนผสมที่ลงตัวสำหรับแคมเปญในอดีตของ Oliver Peoples และ Brunello Cucinelli ตั้งแต่แคมเปญในฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี 2022 ซึ่งจัดขึ้นบริเวณริมทะเลสาบโกโมในอิตาลี ไปจนถึงแคมเปญครั้งล่าสุดที่เล่าเรื่องราวของเมืองแคลิฟอร์เนียตอนใต้ ความมุ่งมั่นยึดถือในงานศิลป์และรากฐานของ Oliver Peoples และ Brunello Cucinelli ไม่เพียงเลือกให้ฉากหลังเป็นเพียงสถานที่อันสวยงามเท่านั้น แต่ยังเป็นการแสดงออกถึงตัวตนอีกด้วย

คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิประจำปี 2023 จะสะกดทุกสายตาด้วย Cesarino-M และ Cesarino-L ทั้งสองสไตล์ที่สร้างสรรค์จากวัสดุโลหะ มาพร้อมเลนส์ทรงแพนโตสุดคลาสสิกและชีลด์ข้างซึ่งสามารถถอดได้อันเป็นเอกลักษณ์ เรียกได้ว่าเป็นความพิเศษเพื่อชาว Oliver Peoples รุ่น Cesarino-M จะเปิดตัวมาในสามสไตล์ ได้แก่ รุ่นกรอบสีทองสไตล์วินเทจมาพร้อมเลนส์สีน้ำตาล รุ่นกรอบสีเงินมาพร้อมเลนส์สีลูกพลับ และรุ่นกรอบสีทองมาพร้อมเลนส์แบบไล่ระดับสีน้ำทะเล ชีลด์บริเวณด้านข้างสุดโดดเด่นของทั้งสามสไตล์ฉลุลายปรุ ในส่วนของรุ่น Cesarino-L มาพร้อมชีลด์ด้านข้างวัสดุหนังแท้อันทรงเสน่ห์ พร้อมอวดโฉมในสามสไตล์ที่งดงาม ได้แก่ รุ่นกรอบสีเงินกับหนังสีต้นสนซีคัวญามาพร้อมเลนส์ G-15, รุ่นกรอบสีดีบุกสไตล์วินเทจและหนังสีน้ำตาลหม่นมาพร้อมเลนส์แบบไล่ระดับสีน้ำตาล และรุ่นกรอบสีทองและหนังสีต้นสนซีคัวญามาพร้อมเลนส์สีเทาคาร์บอน

แว่นตา Cesarino ทุกรุ่นประดับโลโก้ Oliver Peoples และ Brunello Cucinelli สุดพิเศษบริเวณตัวเลนส์ รวมถึงประดับโลโก้ Oliver Peoples บริเวณปลายขาแว่นข้างหนึ่งพร้อมตราสัญลักษณ์ของ Brunello Cucinelli บริเวณขาแว่นอีกข้าง อีกทั้งแป้นรองจมูกสไตล์วินเทจของ Cesarino ที่ช่วยให้สวมใส่ได้สบาย ความพิเศษเหล่านี้มีอยู่ในรุ่น Marsan และ Luisella ของฤดูใบไม้ผลิปี 2023 อีกด้วย โดยในรุ่น Marsan ที่ผลิตขึ้นในญี่ปุ่นบริเวณมีสะพานแว่นสองชั้นขนาดบางอันเป็นเอกลักษณ์ผลิตจากวัสดุไทเทเนียม ซึ่งช่วยเสริมความละมุนให้กับเลนส์ทรงสี่เหลี่ยม โทนสีพื้นของกรอบแว่นในรุ่น Marsan มาพร้อมเลนส์ปรับแสงได้สามแบบ รวมถึงเลนส์แบบไล่ระดับสีและเลนส์กระจกแบบไล่ระดับสี ในรุ่น Luisella มาในรูปทรงเรขาคณิตอันสง่างามมาพร้อมโทนสีสุดคลาสสิก ซึ่งถูกรังสรรค์มาเพื่อเพิ่มเสน่ห์ให้กับใบหน้าของผู้สวมใส่ในทุกรูปทรงด้วยกรอบวัสดุอะซิเตทแบบบางบริเวณด้านหน้ากรอบแว่น รวมถึงขาแว่นวัสดุโลหะแบบทันสมัย และหมุดยึดแบบดูดีมีสไตล์ โดยทั้งรุ่น Marsan และ Luisella ประดับด้วยลวดลาย Rising Sun สุดประณีตบริเวณขาแว่น

ฤดูกาลนี้ไม่ได้มีดาวเด่นเพียงแต่ Mister Brunello ที่ถูกออกแบบมาเพื่อคอลเล็กชั่นนี้โดยเฉพาะเท่านั้น แต่ยังมีรุ่น Mister Brunello Folding อีกด้วย โดยในรุ่น Mister Brunello นั้นมาในสี่สไตล์คือ รุ่นกรอบ LBR สไตล์วินเทจมาพร้อมเลนส์ปรับแสงสีเขียว รุ่นกรอบสีแชมเปญมาพร้อมเลนส์ปรับแสงชุบโครเมียมสีอำพัน รุ่นกรอบสีเขาสัตว์ 362 มาพร้อมเลนส์ปรับแสงชุบโครเมียมสีเขียวมะกอก และรุ่นกรอบสีดำมาพร้อมเลนส์ G-15 ส่วนในรุ่น Mister Brunello Folding มีบานพับบริเวณสะพานแว่นและขาแว่น ทำให้สามารถพับย่อส่วนเพื่อการจัดเก็บที่สะดวกสบายได้ กลไกทางเทคนิคนี้อาศัยหมุดบริเวณขาแว่นอันเป็นส่วนหนึ่งของสไตล์อันโดดเด่นของกรอบแว่นรุ่นนี้ โดยรุ่นกรอบสีกระ El Mirage มาพร้อมเลนส์แบบไล่ระดับสีน้ำตาล รุ่นกรอบสีดำมาพร้อมเลนส์ปรับแสงชุบโครเมียมสีเขียวมะกอก และรุ่นกรอบสีเปลือกไม้มาพร้อมเลนส์แบบไล่ระดับสีน้ำทะเล ซึ่งทุกสไตล์ของรุ่น Mister Brunello และ Mister Brunello Folding มาพร้อมปลายขาแว่นรูปทรงสุดพิเศษ รวมถึงแผ่นวัสดุโลหะบริเวณกรอบด้านหน้าและขาแว่น อันเป็นการร่วมมือกันของ Oliver Peoples และ Brunello Cucinelli

ปิดท้ายซีซั่นอันสมบูรณ์แบบนี้ด้วยรุ่น Peppe ซึ่งมอบกลิ่นอายสไตล์วินเทจผ่านเลนส์ทรงสี่เหลี่ยมมาพร้อมสะพานแว่นและสีสันอันน่าค้นหาของกรอบวัสดุอะซิเตท โดยแว่นตารุ่น Peppe ประดับด้วยลวดลาย Rising Sun มาพร้อมปลายขาแว่นรูปทรงสุดพิเศษอันเป็นการร่วมมือกันของ Oliver Peoples และ Brunello Cucinelli เช่นกัน

คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2023 มีวางจำหน่ายบนเว็บไซต์ oliverpeoples.com, brunellocucinelli.com และในร้านค้าชั้นนำของ Oliver Peoples และ Brunello Cucinelli ตั้งแต่วันที่ 21 เมษายนเป็นต้นไป

OLIVER PEOPLES, INC.
Oliver Peoples ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1987 พร้อมกับเปิดบูติคแห่งแรกที่ใจกลาง West Hollywood รัฐแคลิฟอร์เนีย และได้เปิดตัวดีไซน์แบบฉบับของแบรนด์ในเวลาต่อมา กรอบแว่นได้แรงบันดาลใจจากคอลเลกชันแว่นตาสไตล์อเมริกันวินเทจที่ผู้ก่อตั้งแบรนด์ได้รับมาในช่วงปลายยุค 80 ความงามสไตล์วินเทจที่ผสมผสานกับวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของลอสแองเจลิส ประกอบกับองค์ประกอบด้านแฟชั่น อุตสาหกรรมภาพยนตร์ ศิลปะ ดนตรี และสไตล์ของแคลิฟอร์เนียตอนใต้ ยังคงเป็น DNA ของแบรนด์อันสะท้อนถึงแรงบันดาลใจของดีไซน์ที่ผู้คนทั่วโลกหลงใหล แว่นตาของ Oliver Peoples ผลิตด้วยมือจากวัสดุคุณภาพสูง โดยขับเน้นรายละเอียดสุดพิเศษบนตัวผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีเลนส์ที่เหนือชั้น ผลิตภัณฑ์ Oliver Peoples มีวางจำหน่ายเฉพาะในร้านแว่นตาชั้นนำ ห้างสรรพสินค้า และบูติคเฉพาะทั่วโลก โดยบริษัทได้รับความภักดีจากลูกค้า ซึ่งเป็นจุดอ้างอิงที่แท้จริงถึงรสนิยมที่โดดเด่นในมุมมองทางวัฒนธรรมสำหรับทัศนะที่ล้ำสมัยและอิทธิพลของแบรนด์ ปัจจุบันบริษัทจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในกว่า 60 ประเทศทั่วโลก และมีร้านค้า 41 แห่ง โดยมีแผนจะเปิดร้านใหม่ในอัมสเตอร์ดัม แอสเพน มิลาน และเมืองอื่นๆ คุณสามารถชมผลิตภัณฑ์ Oliver Peoples ออนไลน์และดูที่อยู่บูติคได้ที่เว็บไซต์ www.oliverpeoples.com

BRUNELLO CUCINELLI
เรื่องราวของ Brunello Cucinelli เริ่มต้นขึ้นในปี 1978 บริษัทเดินตามความปรารถนาที่จะเคารพในเกียรติของมนุษย์และการสร้างสรรค์เสมอมา โดยแสวงหาการเติบโตที่สมบูรณ์และสมดุล พร้อมทั้งปกป้องความงามของธรรมชาติด้วยการทำหน้าที่เป็นผู้พิทักษ์อันเป็นที่รัก ทั้งหมดนี้เป็นหลักจริยธรรมเบื้องหลังบริษัทนั่นเอง การผจญภัยเริ่มต้นขึ้นจากสัญชาตญาณในการย้อมเสื้อสเวตเตอร์ด้วยแคชเมียร์ ตั้งแต่แรกเริ่ม บริษัทได้ตั้งเป้าหมายในการผลิตผลงานสร้างสรรค์คุณภาพสูงที่ทนทานยาวนานและส่งต่อให้คนรุ่นต่อไปในอนาคตได้ หมู่บ้าน Solomeo เป็นที่ตั้งของสำนักงานใหญ่และเป็นหัวใจสำคัญของบริษัทตลอดมา ความงามทางธรรมชาติและศิลปะ ผสมผสานด้วยวัฒนธรรมและประเพณีอันล้ำค่าของดินแดนแห่งนี้ เป็นแรงบันดาลใจที่ผลักดันการค้นหาความงามและความสง่าของแบรนด์อย่างต่อเนื่อง รากฐานของบริษัทหยั่งลึกลงในประวัติศาสตร์และมรดกด้านหัตถศิลป์อันเลอค่าของอิตาลีและดีไซน์ที่ทันสมัย โดยผสมผสานวัตถุดิบคุณภาพสูงสุด ความคิดสร้างสรรค์ และทักษะความชำนาญเข้าด้วยกัน เมื่อเวลาผ่านไป วิสัยทัศน์เกี่ยวกับภาพลักษณ์โดยรวมของแบรนด์ก็เกิดขึ้น ซึ่งสะท้อนให้เห็นในคอลเลกชันเสื้อผ้าพร้อมสวมใส่สุดพิเศษสำหรับผู้หญิง ผู้ชาย และเด็ก ตลอดจนผลิตภัณฑ์เครื่องประดับที่เข้ากับไลฟ์สไตล์อันสะท้อนถึงแนวคิดล้ำลึกด้านความสง่างามที่ร่วมสมัย แบรนด์จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผ่านบูติคของแบรนด์โดยเฉพาะในเมืองใหญ่และเมืองหลวงทั่วโลก ตลอดจนในรีสอร์ตสุดพิเศษ รวมถึงการวางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าและร้านค้ารวมแบรนด์ชั้นนำที่ได้รับเลือก