บริษัท โมเดอร์ฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ของไทย ที่เข้าใจไลฟ์สไตล์ในทุกเจเนอเรชัน จับมือสองศิลปินไทยชื่อเสียงระดับโลก คุณยูน ปัณพัท เตชเมธากุล และครูปาน สมนึก คลังนอก ออกแบบคอลเลกชันพิเศษ “The Power of Positivity Series นิยามใหม่ของพลังแห่งการสร้างสรรค์งานศิลปะกับการใช้ชีวิต” เฟอร์นิเจอร์และไลฟ์สไตล์ไอเทมที่แฝงลวดลายของงานศิลปะเข้ากับฟังก์ชันการใช้งานได้อย่างลงตัว เติมความสุนทรีย์ให้กับมุมพิเศษในบ้านหรือเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลแห่งความสุข

กิติพัฒก์ เนื่องจำนงค์ ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “จากที่ผ่านมาโมเดอร์นฟอร์มได้มีการ Collaboration เพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ที่เชื่อมโยงกับการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ในหลากหลายมิติ ทั้งได้ในด้านเทคโนโลยี งานดีไซน์ รวมไปถึงรูปแบบการทำงาน ในครั้งนี้เราได้นำศิลปะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิต ทำให้ฟังก์ชันการใช้งานมาพร้อมกับความสุนทรีย์ของงานศิลปะ และด้วยไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไป บ้านไม่ใช่แค่ที่พักอาศัย แต่ยังเป็นที่ทำงาน มุมผ่อนคลาย และทำกิจกรรมอื่น ๆ อีกหลายรูปแบบ การสร้างบรรยากาศใหม่ ๆ เติมเต็มมุมพิเศษด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่เคลื่อนย้ายสะดวก จัดวางได้ง่าย ปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ เป็นการเพิ่มพลังในการใช้ชีวิต ภายหลังจากที่ทุกคนต้องเผชิญกับโควิด-19

“โมเดอร์นฟอร์มจึงทำงานร่วมกับสองศิลปิน คุณยูน ปัณพัท เตชเมธากุล ศิลปินไทยชื่อเสียงระดับโลกกับการออกแบบลายเส้นที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายออเรียนทอล และครูปาน สมนึก คลังนอก ศิลปินเจ้าของลายเส้นการ์ตูนที่ให้อารมณ์เบิกบานและมีชีวิตชีวา การันตีด้วยการจัดแสดงผลงานศิลปะในระดับโลกมากมาย ออกแบบคอลเลกชันพิเศษ “The Power of Positivity Series” นิยามใหม่ของพลังแห่งการสร้างสรรค์งานศิลปะกับการใช้ชีวิต เฟอร์นิเจอร์และไลฟ์สไตล์ไอเทมที่สะท้อนงานศิลปะเพื่อแต่งเติมบ้าน หรือเป็นของให้คนพิเศษในช่วงปลายปี”

“ยูน” ปัณพัท เตชเมธากุล กล่าวว่า “เป็นครั้งแรกที่ยูนนำเอาลวดลายธรรมชาติอย่างดอกไม้หลากสีหลากสายพันธุ์ ให้เข้ามาอยู่บนโปรดักส์ที่ใช้งานเป็นประจำอย่างเฟอร์นิเจอร์  คอนเซ็ปท์ในการออกแบบคือ HAPPINESS RE-ALIVE การสร้างมุมเล็ก ๆ ภายในบ้าน เปรียบเสมือนพื้นที่ชาร์จพลังให้กับตัวเอง เพราะช่วงเวลาที่ผ่านมาเราใช้เวลาภายในบ้านนาน ๆ ทำให้เราใกล้ชิดกับธรรมชาติได้น้อยลง การดึงธรรมชาติให้เข้ามาอยู่ใกล้ตัวมากขึ้น เป็นการรีชาร์จพลังบวกให้กับวันที่น่าเบื่อ โดยการสร้างพื้นที่ส่วนตัว หรือมุมผ่อนคลาย เพื่อพร้อมสำหรับการสร้างแรงบันดาลใจใหม่ ๆ

“RELAXING SET ลาย “Meadow Universe” ลวดลายดอกไม้เปรียบเหมือนคนต่างนิสัยที่ได้มาพูดจาภาษาดอกไม้ในทุ่งเดียวกันบนเฟอร์นิเจอร์ในมุมโปรดที่สามารถเคลื่อนย้ายไปสู่ทุกมุมของบ้านได้ตามความต้องการ ทั้ง Coffee Table ทรงกลมขาไม้แบบมินิมอล เข้าเซ็ตกับ Bean Bag ที่ออกแบบให้เอนหลังได้อย่างสบายรองรับกับสรีระ มาพร้อม Dessert Plates ลวดลายสดใส 4 เฉดสี ปรับเปลี่ยนให้แต่ละวันมีสีสันมากยิ่งขึ้น”

“ครูปาน” สมนึก คลังนอก กล่าวว่า “เป็นครั้งแรกที่ครูปานได้นำลายของตัวเองไปอยู่บนเฟอร์นิเจอร์ เพราะเชื่อว่าความสุขเกิดขึ้นได้รอบ ๆ ตัว แม้ในวันที่เราต้องใช้ชีวิตอยู่แต่ในบ้าน ไอเทมพวกนี้จะช่วยให้เราเปลี่ยนมุมเดิม ๆ ให้กลับมาสนุกและสดใสได้ในทุกวัน ด้วยคอนเซ็ปท์การออกแบบ THE FUN THAT REVOLVES AROUND YOU คาแรกเตอร์ที่ครูปานออกแบบเฉพาะคอลเลกชันนี้คือ “Happy Girl with Friends” ภาพวาดของเด็กผู้หญิงในวัยที่กำลังมองโลกสดใส พร้อมลายจุดที่เพิ่มความสนุกสนาน การเลือกใช้สีน้อย ๆ สบายตาเพราะสามารถเข้ากับบ้านได้ทุกสไตล์ ไม่ว่าจะวางตรงไหนของบ้าน ความสนุกก็อยู่รอบตัว

“LIVING SET สนุกกับการจัดมุมให้กับห้องทำงาน พื้นที่กิจกรรมทั้งแบบ Indoor หรือ outdoor ด้วยการแต่งเติมเฟอร์นิเจอร์ตัวเก่ง อย่างสตูล หมอนอิง เก้าอี้ และกระเป๋าใส่ของใช้ ดีไซน์ดึงดูดสายตา ผิวสัมผัสผ้านุ่มละมุน เปลี่ยนพื้นที่นั้น ๆ ให้สดใส”

สัมผัสเฟอร์นิเจอร์และไลฟ์สไตล์ไอเทม คอลเลกชันพิเศษ “The Power of Positivity Series” ได้ที่ โมเดอร์นฟอร์ม ศรีนครินทร์, โชว์รูมเพลินจิต อาคารคิวเฮ้าส์, CDC ช่องทางออนไลน์ www.modernform.co.th, Facebook: Modernform Furniture, Line@: Modernform Furniture หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 0-2094-9999