สวารอฟสกี้ ขอฉลองให้กับความรักที่เปล่งประกายงดงามตลอดทั้งปีด้วยเครื่องประดับที่สรรค์สร้างขึ้นเพื่อมอบความประทับใจจนผู้คนต้องเหลียวหลัง เพราะเราเชื่อว่า ความรักสมัยใหม่ย่อมเหมาะกับของขวัญที่ทันสมัย เราจึงออกแบบคอลเลคชัน UNA ที่ส่องประกายงดงามเช่นเดียวกับคุณ

สัญลักษณ์หงส์ของสวารอฟสกี้ที่ถูกจัดวางให้หันหน้าเข้าหากันนั้นดูราวกับเป็นรูปหัวใจ จึงกลายเป็นสัญลักษณ์อันงดงามที่สื่อถึงรักนิรันดร์ ซึ่งเป็นเครื่องประดับใหม่จากคอลเลคชัน UNA ของขวัญที่งดงามชิ้นนี้ได้รับการออกแบบเพื่อสื่อถึงความรักเพียงหนึ่งเดียวอันเป็นนิรันดร์ นับเป็นมิติใหม่ของโลโก้สวารอฟสกี้ที่ทุกคนชื่นชอบ

Giovanna Engelbert กล่าวว่า “รูปหัวใจเป็นสัญลักษณ์สากลที่สื่อถึงความรัก และเป็นตัวแทนสัญลักษณ์หงส์ของแบรนด์เราได้อย่างสมบูรณ์แบบ ฉันอยากผลิตเครื่องประดับที่มีความเก๋ในตัวเองแบบนี้ เพราะนอกจากจะมีความหมายในตัวเองแล้ว ยังสามารถสื่อถึงความรักที่มีต่อคนที่เรารักและต่อแบรนด์ของเราอีกด้วย”

คอลเลคชันที่งดงามนี้ประกอบด้วยจี้สร้อยคอ โชคเกอร์ ต่างหู และสร้อยข้อมือ ซึ่งได้รับการรังสรรค์จากช่างฝีมือที่มีทักษะ เพื่อสื่อถึงความรัก ความปรารถนาและความเป็นนิรันดร์ และนั่นคือความงดงามจากเรา!

วันวาเลนไทน์นี้ อย่าลืมมอบของขวัญจากคอลเลคชัน UNA แด่รักนิรันดร์ของคุณ