Under Armour จับมือกลุ่มนักกีฬาและเพื่อนร่วมทีมในนาม UNIFIED ออกแบบคอลเลกชันสุดพิเศษ Pride 2021 ที่พาเราย้อนมองประวัติศาสตร์การเรียกร้องสิทธิของกลุ่มคนที่มีความหลากหลายทางเพศ และยืนยันคุณค่าของแบรนด์คือ “Stand for Equality” ที่จะสนับสนุนนักกีฬาทุกคนอย่างเท่าเทียม ไม่ว่าพวกเขาจะรักใคร มีสรรพนามแทนตนว่าอย่างไร มีรูปลักษณ์ หรือพื้นเพแบบไหน Under Armour ก็พร้อมเคียงข้างทุกคนอย่างไม่มีข้อยกเว้น

เพราะ Under Armour เชื่อมั่นว่าทีมที่แข็งแกร่งที่สุดคือทีมที่ประกอบด้วยสมาชิกที่มีพื้นฐาน ประสบการณ์ และมุมมองที่หลากหลาย แต่ยังรู้สึกถึงความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน จึงร่วมมือกับ UNIFIED ซึ่งเป็นกลุ่มนักกีฬาและเพื่อนร่วมทีมชาว LGBTQ+ ของ Under Armour ที่มีจุดมุ่งหมายในการสร้างชุมชนและสถานที่ทำงานที่ปลอดภัยและเปิดกว้างยอมรับผู้มีความหลากหลายทางเพศ มาร่วมออกแบบแบบและพัฒนาคอลเลกชันเพื่อเฉลิมฉลองเดือน Pride Month ในปีนี้

โดยแนวคิดเบื้องหลังการออกแบบคอลเลกชัน Pride 2021 ของกลุ่ม UNIFIED ได้พาเราย้อนกลับไปสู่ประวัติศาสตร์ที่สำคัญของชาว LGBTQ+ นั่นก็คือการเดินขบวนเรียกร้องสิทธิของกลุ่มคนที่มีความหลากหลายทางเพศที่มีขึ้นครั้งแรกในปี 1970 ในขณะที่การเดินขบวนและการเฉลิมฉลองความรักแบบไม่จำกัดรูปแบบในครั้งนั้นได้พัฒนามาจนเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลกอย่างในปัจจุบัน สิ่งหนึ่งที่ยังคงมีคู่กับการเดินขบวนในทุกปีก็คือป้ายข้อความที่ผู้ร่วมเดินขบวนทำขึ้น UNIFIED จึงหยิบยกเอาเอกลักษณ์ของป้ายข้อความที่แสดงออกให้เห็นถึงศิลปะ ความรัก และการเฉลิมฉลอง มาออกแบบเป็นคอลเลกชันที่เป็นแรงบันดาลใจให้แก่ชุมชนและนักกีฬาทุกคนให้ก้าวไปสู่จุดที่ดีขึ้น

การแสดงออกของชุมชน LGBTQ+ ผ่านทางป้ายข้อความต่างๆ ยังสะท้อนให้เห็นถึงความสอดคล้องกับเป้าหมายของ Under Armour ที่พร้อมเคียงข้างผู้ที่แสวงหาสิ่งที่ดียิ่งขึ้น หรือ “We empower those who strive more” โดย Under Armour และกลุ่ม UNIFIED ยังมีส่วนร่วมในการสนับสนุนองค์กร Pride Center of Maryland ในการจัดตั้งศูนย์สุขภาพที่เป็นพื้นที่ปลอดภัยสำหรับผู้มีความหลากหลายทางเพศในรัฐแมรีแลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ผ่านทางการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในคอลเลกชัน Pride 2021 อีกด้วย

สำหรับแฟน Under Armour ในประเทศไทย ก็สามารถเป็นเจ้าของคอลเลกชัน Pride 2021 ที่มีทั้งเสื้อผ้าและรองเท้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ Under Armour แบรนด์เฮ้าส์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซาลาดพร้าว และ เมกา บางนา

สามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ Under Armour และโปรโมชั่นพิเศษก่อนใครได้ที่ช่องทางต่อไปนี้

  • เว็บไซต์ www.underarmour.co.th
  • Line Official Account @underarmourth
  • ร้านค้าทางการของ Under Armour บน Lazada
  • ร้านค้าทางการของ Under Armour บน Shopee