ครั้งแรกของ “Warrix” (วอริกซ์) เจ้าของลิขสิทธิ์เสื้อบอลทีมชาติไทย จากแบรนด์เสื้อกีฬาไทย มุ่งสู่ตลาดไลฟ์สไตล์เอเชีย เตรียมจับมือกับศิลปินโชว์แนวคิดด้านศิลปะ ลายเส้นแนว Pinstriping ผ่านความเป็นไลฟ์สไตล์แนวศิลป์บนเสื้อที่บ่งบอกความเป็นตัวของตัวเอง พร้อมมอบรายได้ส่วนหนึ่งให้ มูลนิธิรามาธิบดี

“Warrix” (วอริกซ์) เจ้าของลิขสิทธิ์เสื้อฟุตบอลทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการ รวมไปถึงทีมไทยลีก 7 ทีม และทีมบีซีซี ที่เป็นแบรนด์ที่เกิดขึ้นมาจากช่องว่างการตลาดเสื้อกีฬาไทย เป็นแบรนด์ที่ขับเคลื่อนด้วยแพชชั่นและความเป็นนักสู้ของ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด (มหาชน) หรือ WARRIX (วอริกซ์) ที่มุ่งเป้าเป็นที่หนึ่งด้าน Active&Lifestyle (แอคทีฟและไลฟ์สไตล์) ระดับอาเซียนพร้อมเปลี่ยนแปลงสังคมด้วยวิธีคิดขององค์กร

นายวิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด (มหาชน) หรือ WARRIX (วอริกซ์) เปิดเผยว่า ทาง Warrix (วอริกซ์) ที่เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์เสื้อฟุตบอลทีมชาติไทย และมีแบรนด์เสื้อกีฬามากมาย พร้อมที่จะมีการเปลี่ยนแปลงของขับเคลื่อนนำความแปลกใหม่มาสู่คนไทย พร้อมเตรียมเปิดพื้นที่ช้อป Warrix Flagship Store (วอริกซ์ แฟลกชิปสโตร์) แห่งแรกที่สยามสแควร์ ที่เรียกว่าเป็น “WARRIX Active&Lifestyle” (วอริกซ์ แอคทีฟ แอนด์ ไลฟ์สไตล์) ที่เป็นช็อปสตรีทสไตล์สุดคูล ใจกลางสยาม ที่กำลังจะกลายเป็นแหล่งรวมกิจกรรมไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนรุ่นใหม่ Digital Trend (ดิจิตอล เทรนด์) ที่มีใจรักศิลปะ ดนตรี กีฬา สุขภาพ และไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น ด้วยการจัดแสดงโชว์ของศิลปิน เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงความเป็นแฟชั่นที่ค้นหาความมีไลฟ์สไตล์ในตัวเองของคนรุ่นใหม่ หาตัวตนในไลฟ์สไตล์ของคุณ และเป็นพื้นที่แลกเปลี่ยนความคิดเห็นของในมุมต่างๆ ค้นหาตัวตนคุณที่แตกต่างในยุคดิจิตอลเทรนด์ ที่มี life Style (ไลฟ์สไตล์) เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ

สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 10 ส.ค.67 โดยทาง “Warrix” (วอริกซ์) ได้นำศิลปิน เสือ หรือ MR. PINMAN ศิลปินระดับแนวหน้าของเมืองไทย โดดเด่นในเรื่องของลายเส้น ที่สร้างสรรค์งานจากแรงบันดาลใจที่ชื่นชอบศิลปะ และใช้ศิลปะนำทางในชีวิต จนนำผลงานลายเส้นศิลปะลากพู่กันแนว Pinstriping ที่มีลายเส้นเฉียบคม เท่ห์ จากยุคศตวรรษที่ 19 ที่ใช้พู่กันปลายยาว สีเฉพาะ นำมาสร้างสรรค์จนเป็นลายเส้นเฉพาะตัวจนกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต และปฏิเสธไม่ได้ว่าผลงานของเขามีชื่อในวงการมอเตอร์ไซค์ Pinstriping และ Custom paint เป็นที่ยอมรับในวงการศิลปะ รวมทั้งกลุ่มคนที่ชื่นชอบยานยนต์ มอเตอร์ไซด์ Harley (ฮาร์เลย์)หรือรถยนต์คลาสสิค และกลุ่มของ Thaland Kustom Kulture ได้สร้างผลงานลายเส้น แนว Pinstriping ไว้มากมาย กับสินค้าหลายรูปแบบ เช่น รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ หมวกกันน็อค เสื้อหนัง แบรนด์สินค้าใหญ่ ๆ อีกมากมาย ของรักดาราดัง ได้ร่วมงานกับแบรนด์สินค้าใหญ่ๆ และมีชื่อเสียงไปในต่างประเทศกลุ่มของโซนเอเชีย

ความร่วมมือกันครั้งนี้จะเป็นการผลิตเสื้อยืด Warrix Comba+Cool เสื้อยืดที่เรียบง่ายแต่แตกต่าง ด้วยนวัตกรรมเอกสิทธิ์เฉพาะจากวอริกซ์ เนื้อผ้านุ่มสบาย แห้งไว ระบายอากาศดี ใส่ให้สุด แสดงตัวตนที่คุณมั่นใจ Normal FIT t-shirt ในลายเฉพาะจากลายเส้นวาดของศิลปิน MR.PINMAN ทั้งหมด 2 ลาย มีจำนวนจำกัด โดยเปิดให้จองลายแรก เพื่อใส่ก่อนใคร และใส่มางานครั้งนี้ เริ่มจากลาย Racing by Pinman สีขาวและดำ โดยเปิดให้จองเสื้อตั้งแต่วันที่ 17 ก.ค.ที่ผ่านมา ไปจนถึงวันที่ 26 ก.ค. 2567 จัดส่งฟรี ภายในวันที่ 31 ก.ค. 2567 รายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายเสื้อ สมทบทุนมอบให้กับ มูลนิธิรามาธิบดี โครงการเพื่อผู้ป่วยยากไร้

งานนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ “Warrix Artist Showcase by MR.Pinman” ในวันเสาร์ที่ 10 ส.ค. 2567 ที่ Warrix ACTIVE & Lifestyle ที่ สยามสแควร์ BLOCK I เวลา 14.00-17.00 น. ในงานจะเป็นงานพบปะพูดคุยเรื่องศิลปะ ลายเส้น การเพนท์ลายศิลปะโชว์ในงานที่ไม่เคยมีมาก่อน ของศิลปิน MR.Pinman ร่วม Collaborate กับแบรนด์ Warrix (วอริกซ์) เข้าร่วมงานฟรี

Warrix (วอริกซ์) พร้อมแล้วที่จะเปิดพื้นที่จะโชว์ของ เปิดความเป็นตัวตนของคุณ ที่เหมาะกับคนรุ่นใหม่ Lifestyle@Siam Square (ไลฟ์สไตล์ แอด สยามสแควร์) เป็นมากกว่าโชว์รูมจำหน่ายเสื้อผ้ากีฬา แบรนด์ทีมชาติไทย lets your inner spirit speak (เล็ท ยัวร์ อินเนอร์ สปิริต สปีค) ให้ตัวตนข้างในคุณบอกความเป็นตัวคุณ