เมื่อวันหยุดสุดชิลล์มาถึง หากใครกำลังมองหาที่พักผ่อนแบบหรูหราและยังรักในธรรมชาติ ขอแนะนำที่นี่ Chantra khiri chalet Chiangmai ความสวยงามที่อยู่ร่วมกันกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว

นอกจากความสวยงามของรีสอร์ทแล้วทุกท่านยังจะได้รับประทานอาหารที่ ห้องอาหาร ณ จันตรา ห้องอาหารระดับมิชลินไกด์ 3 ปีติดต่อกัน ให้คุณได้ พักผ่อนในที่พักสุดหรูอาหารอร่อยและการบริการที่ดีเลิศ รับรองว่ามาแล้วประสบการณ์และความทรงจำดีๆ ที่จันตราคีรีให้คุณประทับใจอย่างแน่นอน

การันตีด้วย 𝙈𝙞𝙘𝙝𝙚𝙡𝙞𝙣 𝘽𝙞𝙗 𝙂𝙤𝙪𝙧𝙢𝙖𝙣𝙙 𝟮𝟬𝟮𝟮 “ณ จันตรา” โรงแรมจันตราคีรี ชาเลต์ เชียงใหม่ 3 ปีติดต่อกันแล้วที่ห้องอาหาร ณ จันตรา ของโรงแรมจันตราคีรี ชาเลต์เชียงใหม่ ได้รับรางวัลจาก Michelin Guide Thailand ตั้งแต่ปี 2020 มาจนถึง 2022 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ร้านอาหารรสชาติโดดเด่นในราคามิตรภาพ”

ทุกเมนูของจันตราคีรี คัดสรรแต่วัตถุดิบที่ได้คุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นสมุนไพร เครื่องเทศชั้นดี หรือจะเป็นพวกผักต่างๆ มาปรุงอาหาร ผักทีใช้เป็นผักออแกนิกส์ปลอดสารพิษเราปลูกเอง หรือวัตถุดิบในชุมชนเพื่อให่เกิดรายได้ในชุมชนในพื้นที่ของเราเอง มาผสมผสานกับสูตรเฉพาะของทางจันตราคีรี เพื่อให้ได้รสชาติที่ดีเยี่ยม เมนูแนะนำ อาทิ หมี่ผัดผักกะเฉด แกงฮังเล เมี่ยงหมูสับ แกงเหลืองปลากะพงหน่อไม้ดอง ออเดิร์ฟเมือง ข้าวซอยไก่ ข้าวซอยเนื้อ และอีกหลากหลายเมนู

ในส่วนของห้องพัก ห้องสตูดิโอ และ ดีลักซ์ สไตล์ โฟร์ซีซั่น ดูสะอาดตา เรียบหรู

ห้องจันตรา สวีท นภา สวีท จันตราคีรี สวีท สไตล์โคโลเนียล ผสมผสานความทันสมัยให้ดูลักชัวรี่ และสะดวกสบาย สวยงามในแบบตะวันตก ห้องโปร่ง วิวแบบพาโนรามา เมาเท่นวิวทุกห้อง

มีวิลล่าให้เลือกถึง 5 หลัง คือ จันศรี จันแก้ว ยวงจัน ร้อยจัน จันเป็ง ดีไซน์หลองข้าวสไตล์ล้านนาผสมผสานความโมเดิร์น ให้เข้ากับยุคสมัยแบบคอนเทมโพรารี

การ์เด้นวิว เป็นบ้านในสวนสวย ห้องฮันนีมูน สวีท ให้อารมณ์การมาฮันนีมูน มีสระส่วนตัว พร้อมมินิเพนทรี่ ห้องรับแขก และมุมนั่งเล่น อารมณ์สวนสวย และบ้านสไตล์ คอนเทมโพรารี

ปักหมุดวันหยุดสุดชิลล์ด้วยช่องทางการติดต่อกับ Chantra Khiri Chalet Chiangmai ต.บ้านปง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ Facebook : Chantra Khiri Chalet Chiangmai โทร : 081 802 0666, 061 268 7171 LINE : 0818020666

แผนที่ : https://g.page/Chantrakhirichaletchiangmai
Instagram : instagram.com/chantrakhirichalet

#MICHELINGUIDETH #Michelinguidethailand #Michelinstar2022 #Michelin2022 #MichelinChiangmai #Foods #Food #Restuarants #ณจันตรา #NaChantra
#michelinguideth #michelinstar2022
#michelinchiangmai #chantrakhiri
#chantrakhirichalet
#chantrakhirichaletchiangmai
#chiangmai
#michelin2022
#nachantra
#thailand #resort #view #photooftoday #slowlife #instatravel #peaceful #enjoy #beautiful_thailand #instaphoto #relax #vacation #secondhome #natural #เชียงใหม่ #ณจันตรา #จันตราคีรีชาเล่ต์ #จันตราคีรี #เที่ยวเชียงใหม่