บาร์เทอร์คาร์ด ประเทศไทย (Bartercard Thailand) ผู้นำแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการแบบไร้เงินสด นำโดย นางสาวเรวดี วัฏฏานุรักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บาร์เทอร์คาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมพร้อมร่วมงาน Sustainable Innovation Programme: Transforming Thailand’s Tourism ที่จัดขึ้นในวันที่ 24 สิงหาคม 2566 เวลา 13.00 – 17.00 น. ณ ห้อง Auditorium ชั้น 5 อาคาร ยูโอบี พลาซา ซึ่งงานนี้เกิดขึ้นจากความร่วมมือของหลายองค์กร ได้แก่ ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย, The FinLab Thailand, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.), สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ O2O Forum เพื่อตอบรับกระแส “การท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน” มีการให้ความรู้และแนะนำเทคโนโลยีที่น่าสนใจโดยหน่วยงานภาครัฐและเอกชน เปิดโอกาสให้มีการสร้างพันธมิตรทางธุรกิจกับกว่า 200 นักธุรกิจ พร้อมทั้งแนะนำแนวทางในการสนับสนุนทางด้านการเงินเพื่อพัฒนาธุรกิจจากหน่วยงานรัฐบาล

ภายในงาน นางสาวเรวดี วัฏฏานุรักษ์ กรรมการผู้จัดการ บาร์เทอร์คาร์ด ประเทศไทย จะร่วมพูดคุยในหัวข้อ “ความสวยงามของ Low Season ในมุมผู้ประกอบการ” มุ่งเน้นให้เห็นถึงช่องทางและโอกาสสร้างรายได้ รวมถึงการสร้างกลุ่มลูกค้าใหม่ในช่วง Low Season เจ้าของธุรกิจจะสามารถลดค่าใช้จ่ายและรักษากระแสเงินสดไว้ให้ได้มากที่สุด โดยมี Bartercard เป็นหนึ่งในเครื่องมือที่จะเข้ามาช่วยในด้านการตลาด เติมกลุ่มลูกค้าใหม่ให้กับธุรกิจ พร้อมทั้งมีการออกบูธภายในงาน เพื่อแนะนำบริการให้กับนักธุรกิจที่เข้าร่วมงาน รับของที่ระลึกจากบาร์เทอร์คาร์ด และสามารถนัดหมายเพื่อรับคำปรึกษาจากที่ปรึกษาทางการค้าได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

สำหรับผู้ที่สนใจงานเข้าร่วมงาน Sustainable Innovation Programme: Transforming Thailand’s Tourismสามารถสมัครเข้าร่วมงานได้ฟรี ผ่านเว็บไซต์ https://go.uob.com/sip-tourism (รับจำนวนจำกัด) สอบถามรายละเอียดหรือข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Bartercard Thailand ได้ที่ โทร. 02-024-1000 และ Facebook: Bartercard Thailand หรือ เว็บไซต์ https://www.bartercard.co.th