ธนาคารทิสโก้ร่วมกับกรุงเทพประกันชีวิต เดินหน้าพลิกโฉมแผนเกษียณของคนไทยให้เท่าทันกระแสการเปลี่ยนแปลงของโลก ลุยจัดสัมมนา 4 ภาคทั่วไทย พร้อมเปิดตัวเงินฝากประจำ 12 เดือน “Happy Retirement” อัตราดอกเบี้ย 4% ต่อปี ส่งเสริมการวางแผนความมั่นคงให้ชีวิตคู่กับประกันบำนาญ

หลังจากธนาคารทิสโก้ ประกาศความร่วมมือกับ บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เพื่อสร้างความมั่นคงและปกป้องความมั่งคั่งให้ชีวิตคนไทยอย่างครบวงจร ครอบคลุมทั้งการเสริมสร้างความรู้ในเรื่องวางแผนการเงินเพื่อการเกษียณ การคิดค้นผลิตภัณฑ์รูปแบบใหม่เพื่อการเกษียณที่มีคุณภาพ ร่วมกันจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด เป็นต้น

นายพิชา รัตนธรรม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อให้คนไทย ลูกค้าของธนาคารทิสโก้ และบริษัทกรุงเทพประกันชีวิต ได้รับการวางแผนเกษียณที่เพียงพอต่อการใช้ชีวิตที่ยืนยาวมากขึ้นกว่าในอดีต ภายใต้แนวคิด “Megatrends Retirement Planning” ของธนาคารทิสโก้ ซึ่งเป็นการวางแผนการเงินรูปแบบใหม่ที่ทันกระแสการเปลี่ยนแปลงของโลก ผ่านการลงทุนในกองทุนคุณภาพที่เน้นธุรกิจแห่งอนาคต (Megatrends Investment) และปกป้องความเสี่ยงหลังเกษียณที่สอดรับกระแสโลก (Megatrends Protection) ด้วยประกันบำนาญที่มุ่งสร้างผลประโยชน์สูงสุดในขณะดำรงชีวิต (Living Benefit) ประกันสุขภาพแบบเหมาจ่าย และประกันโรคร้ายแรงที่มีทุนประกันสูง

ล่าสุด ทั้งสองบริษัทได้เริ่มต้นเดินสายให้ความรู้แก่ลูกค้าและบุคคลทั่วไปที่สนใจวางแผนเกษียณใน 4 ภาคของประเทศ ได้แก่ ภาคกลาง ภาคใต้ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคเหนือ โดยจัดงานสัมมนาเน้นให้ความรู้ในการจัดการวางแผนเกษียณทั้งด้านการลงทุน และประกัน ด้วยการออกแบบให้เหมาะกับผู้สนใจแต่ละบุคคลผ่านโมเดลวางแผนการเงินของธนาคารทิสโก้ พร้อมให้ความรู้ด้านการดูแลสุขภาพจากโรงพยาบาลชั้นนำ

พร้อมเปิดตัวบัญชีเงินฝากประจำ 12 เดือน “Happy Retirement” อัตราดอกเบี้ย 4% ต่อปี ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ทางการเงินมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ประกันบำนาญ My Wish Retirement 99.5 ในระหว่างวันที่ 23 มีนาคม – 31 พฤษภาคม 2566 โดยสามารถฝากเงินด้วยจำนวนเงินสูงสุดเท่ากับค่าเบี้ยประกันที่ชำระปีแรก ทั้งนี้ เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

สำหรับ ผลิตภัณฑ์ประกันบำนาญ My Wish Retirement เป็นประกันบำนาญที่ธนาคารทิสโก้มองว่าเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือสำคัญที่จะช่วยให้ลูกค้ามีกระแสเงินสดหลังเกษียณที่เพียงพอสำหรับใช้จ่ายในชีวิตประจำวันตามไลฟ์สไตล์ที่หวังไว้

นางลัดดาวัลย์ สิทธิวรนันท์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ สายช่องทางสถาบันการเงินและพันธมิตรทางธุรกิจ บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัท กรุงเทพประกันชีวิตส่งเสริมให้คนไทยมีแผนการเงินที่ดี และสอดคล้องกับความเป้าหมายในแต่ละช่วงวัย ความร่วมมือกับธนาคารทิสโก้ นับเป็นการช่วยเติมเต็มความต้องการในการดูแลและวางแผนชีวิตหลังเกษียณได้อย่างรอบด้าน ทั้งความคุ้มครองและการลงทุน สำหรับประกันบำนาญ ‘My Wish Retirement’ ก็เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อการวางแผนสำหรับวัยเกษียณที่บริษัทได้ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้เอาประกันภัยได้ใช้ชีวิตที่ยืนยาวอย่างมั่นใจ พร้อมรับเงินคืนอย่างสม่ำเสมอตลอดอายุขัยหรือจนครบสัญญาฯ เพื่อรองรับคุณภาพชีวิตที่ดีตามไลฟ์สไตล์ที่ตั้งใจ

โดยประกันบำนาญ ‘My Wish Retirement’ มีความโดดเด่นที่ลูกค้าสามารถเลือกรับเงินบำนาญรายปีสูงถึง 24% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย หรือรายเดือน เดือนละ 2.025% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย และให้ความคุ้มครองยาวนานถึง 99 ปี โดยไม่ต้องตรวจหรือตอบคำถามสุขภาพ

ประกันบำนาญ ‘My Wish Retirement’ รับประกันโดยบริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จํากัด (มหาชน) สมัครได้ตั้งแต่อายุ 20 – 55 ปี สามารถเลือกระยะเวลาชำระเบี้ยได้ทั้งแบบ 5 ปี (My Wish Retirement 99.5) เลือกระยะเวลาชำระเบี้ยได้แบบ 10 ปี (My Wish Retirement 99.10) และเลือกระยะเวลาชำระเบี้ยถึงอายุ 60 ปี (My Wish Retirement 99.60) โดยผลประโยชน์ไม่ต่ำกว่าเบี้ยประกันที่จ่ายมาตลอดสัญญา เบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 500 บาทต่อเดือน จำนวนเงินเอาประกันภัยขั้นต่ำ 50,000 บาท ไม่จำกัดจำนวนเงินรับประกันภัยสูงสุด สามารถนำค่าเบี้ยประกันภัยไปหักลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง 300,000 บาท ตามเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด

ทั้งนี้ หากผู้เอาประกันภัยเสียชีวิตก่อนวันครบรอบปีกรมธรรม์ที่ผู้เอาประกันภัยมีอายุครบ 60 ปี ผู้รับประโยชน์หรือทายาทรับเงิน 105% ของเบี้ยประกันภัยสะสมตามจริงหรือมูลค่าเวนคืนกรมธรรม์แล้วแต่จำนวนใดจะมากกว่า และหากเสียชีวิตในระหว่างรับเงินบำนาญก่อนวันครบรอบปี กรมธรรม์ที่ผู้เอาประกันภัยมีอายุครบ 99 ปี ผู้รับประโยชน์หรือทายาทรับเงินเท่ากับเบี้ยประกันภัยสะสมตามจริง หักด้วยผลประโยชน์สะสมที่ผู้เอาประกันภัยรับไปแล้ว

สำหรับลูกค้าที่สนใจประกันบำนาญ ‘My Wish Retirement’ คลิก https://link.tisco.co.th/2gzJsF หรือ สอบถามเพิ่มเติมหรือ สอบถามประกันภัยประเภทอื่นๆ ได้ที่ Contact Center 0-2633-6070 หรือ เว็บไซต์ www.tisco.co.th

หมายเหตุ

l.ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไข ก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

li.นายหน้าประกันภัย : ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน)

lii.รับประกันภัยโดย : บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จํากัด (มหาชน)