วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคมนี้ KFC ประเทศไทยขอชวนคนคลั่งไก่มาปลดปล่อยพลังเสียงในวันไก่ทอดให้โลกจำ ร้องไก่ขันให้ลั่นเมือง ในกิจกรรม “ขันนี้ฟรีไก่ทอด” (KFC Crow Order) เพื่อเฉลิมฉลองให้กับไก่ทอดกรอบๆ เนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำที่ทำให้ทุกคนได้อร่อยฟินกัน

วิธีการก็ง่ายๆ เพียง “ขันเสียงไก่” สั่งเมนูใดก็ได้ รับไปเลยไก่ทอดเพิ่มฟรีอีก 1 ชิ้น! ในวันไก่ทอดโลก (International Fried Chicken Day) เฉพาะวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 2567 วันเดียวเท่านั้น! โดยทุกคนสามารถไปร่วมสนุกกันได้ที่ KFC 3 สาขาที่ร่วมรายการ ได้แก่ KFC สาขาห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต, KFC สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลพิษณุโลก และ KFC สาขาซอย 8 (KFC Meet & Eat) นครปฐม เพียงไปที่หน้าเคาน์เตอร์ แล้วโชว์ลีลาการสั่งเมนูของ KFC เป็นภาษาไก่ โดยเริ่มจาก

  • ร้อง “เอ้ก อี เอ้ก เอ้ก” พร้อมตีปีกท่าไก่ก่อนการสั่งออเดอร์
  • ขันสั่งเมนูใดก็ได้ เช่น ไอ่-โอน-ไอ๊ (ไก่โดนใจ), ออ-ไอ-อั๊ก-เอ็ต (พอใจ บักเก็ต), เออะ-อ๊อก-อิ๊ก-เอ-เออร์
    (เดอะบอกซ์ ซิกเนเจอร์) เป็นต้น

เพียงเท่านี้ก็รับเพิ่มฟรีทันที! ไก่ทอดฮอตแอนด์สไปซี่ สูตรยอดฮิตของคนคลั่งไก่ทั้งหลาย จำนวน 1 ชิ้น ต่อ 1 ใบเสร็จ สำหรับลูกค้า 1 ท่าน งานนี้ใครมาขันช้า ระวังจะพลาด เพราะจำกัดจำนวนเพียง 100 ชิ้นต่อสาขาเท่านั้น

งานนี้ต้องรีบมาร่วมขันเสียงไก่ให้ดังสนั่นลั่นเมืองไปด้วยกันแล้ว

ซูเฮล ลิมบาดะ (Suhayl Limbada) Market Lead & Chief Marketing Officer KFC ประเทศไทย กล่าวว่า “KFC มีความตั้งใจที่จะสร้างสีสันความสนุกเพื่อมอบรอยยิ้มให้กับทั้งลูกค้าและพนักงาน ผ่านกิจกรรม ‘ขันนี้ฟรีไก่ทอด’ ให้คนรักไก่ทอดได้ฉลองวันไก่ทอดโลกไปกับแบรนด์ของเรา ให้เป็นที่จดจำด้วยเสียงไก่ขันของแฟนคลับไก่ทอด ที่จะประสานไปกับเสียงทอดไก่ร้อนๆ ของ KFC งานนี้เมื่อไหร่มีเสียงไก่ขัน เราก็พร้อมมอบไก่ทอดให้ฟรี 1 ชิ้น เพื่อร่วมเฉลิมฉลองวันสำคัญนี้ไปด้วยกันกับแฟนๆ ของเรา”

ซ้อมลูกคอรอขันเสียงไก่กันให้พร้อม แล้วมาจอยกันในวันไก่ทอดโลก 6 กรกฎาคมนี้ที่ KFC 3 สาขาที่ร่วมกิจกรรม ได้แก่ KFC สาขาห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต, KFC สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลพิษณุโลก และ KFC สาขาซอย 8 (KFC Meet & Eat) นครปฐม ในช่วงเวลา 10.00 – 16.00 น. (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด)

สามารถติดตามสีสันความสนุกผ่านแฮชแท็ก #วันไก่ทอดโลก #KFCขันนี้ฟรีไก่ทอด #ฉลองวันไก่ทอดให้โลกจำ ร้องไก่ขันให้ลั่นเมือง #InternationalFriedChickenDay #KFCThailand สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและอัปเดตกิจกรรมต่างๆ แวะมาดูได้ที่ Instagram @kfcthailand, Facebook @KFCThailand และ X @KFCThailand