Shu Daxia Hot Pot (สู่ต้าเสีย) หม่าล่าหม้อไฟหัวมังกร เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 1 กรกฎาคม 2566 พบกับความยิ่งใหญ่อลังการของงาน Grand Opening ภายในงานได้รับเกียรติจาก ศาสตราจารย์ ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ประธานกรรมการบริหาร /ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ จำกัด (มหาชน) : APCO, คุณจิตติยา ธรรมสรณ์ Executive Vice President ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย, คุณนรินทร์ นิรุตตินานนท์ ผู้บริหารกลุ่มไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และ คุณอโนชา ชีวิตโสภณ ประธานแผนกคดีเยาวชนและครอบครัวศาลฎีกา

ร่วมนำทัพเปิดงานกับทางทีมผู้บริหารอีกทั้ง 2 ท่าน คุณทรงศักดิ์ พุ่มสวัสดิ์ CEO Shu daxia ประเทศไทย, คุณปริญญ์ เสถียรปกิรณกรณ์ Shareholder Shu Daxia ประเทศไทย เป็นประธานในพิธี ทำพิธีบวงสรวง ตัดริบบิ้น ชมการแสดงและรับประทานอาหารร่วมกัน พร้อมทั้งแขกผู้มีเกียรติร่วมเป็นสักขีพยานมากกว่า 250 ท่าน

ภายในงานทางทีมผู้บริหารยังได้แถลงข่าวการเปิดตัวเมนูใหม่ที่มีความ Exclusive เป็นเมนูที่พิเศษเฉพาะ Member ของร้านสู่ต้าเสียเท่านั้น เมนูนี้ชื่อว่า “เมนู 8 เซียน” ซึ่งเป็นเมนูที่โอบล้อมไปด้วยมังกรสีทองที่แสดงถึงความมั่งคั่ง ร่ำรวย เงินทอง บารมี ความอุดมสมบูรณ์ในชีวิต มังกรที่พ่นละอองแห่งความปรารถนา เมื่อท่านได้รับประทานเมนูนี้ประหนึ่งได้รับคำอวยพรให้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง มั่งคั่งร่ำรวย จากวัตถุดิบทั้ง 8 อย่าง ทรงคุณค่าและคุณภาพจากการคัดสรรวัตถุดิบพรีเมียม

พบกับความสวยงามตระการตาของร้าน SHU DAXIA ทั้งการตกแต่ง โครงสร้างภายนอก การออกแบบภายใน สถาปัตยกรรมสไตล์จีนโบราณ เหมือนยกโรงเตี๊ยมจักรพรรดิจากประเทศจีนมาไว้ที่ประเทศไทย รวมถึงแพลตเตอร์เนื้อหม้อไฟสุดอลังการ และการบริการที่ใส่ใจที่มอบประสบการณ์ใหม่ให้กับต้าเสียทุกท่าน

สู่ต้าเสีย แบรนด์หม่าล่าหม้อไฟต้นตำรับจากเมืองเฉิงตู เป็นแบรนด์ที่ติดอันดับ 1 ใน 10 ของแบรนด์หม่าล่าหม้อไฟที่ดีที่สุดในประเทศจีน ได้รับความนิยมจากคนในประเทศและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก ปัจจุบันสู่ต้าเสียมีสาขามากกว่า 600 สาขา ทั้งสาขาในประเทศและต่างประเทศ ได้แก่ มาเลเซีย ออสเตรเลีย สหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น และล่าสุดคือ ประเทศไทย

สู่ต้าเสีย ประเทศไทย เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ที่ Crystal Design Center (CDC) ตั้งอยู่ที่ถนนประดิษฐ์มนูธรรม เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 01.00 น.

สำหรับสาขาประเทศไทยนั้น เป็นสาขาที่สวยงามที่สุดและยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย เป็นแลนด์มาร์คสำคัญสำหรับกลุ่มคนรักหม้อไฟ มีเอกลักษณ์โดดเด่น สวยงามตระหง่านตระการตา มีพื้นที่ให้บริการทั้งหมด 1609 ตารางเมตร อาคารมีทั้งหมด 3 ชั้น 55 โต๊ะ สามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 362 ท่าน มีห้อง VIP ทั้งหมด 15 ห้อง

หม่าล่าหม้อไฟหัวมังกร แรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของ Bashu ว่ากันว่าจะทำให้หม้อไฟมีความสว่างไสวด้วยการระเบิดลมหายใจของมังกร รายล้อมด้วยแพลตเตอร์ไม้ประกบกันเป็นวงกลม เนื้อวางเรียงรายอย่างวิจิตรสวยงาม ชุดแพลตเตอร์ถือเป็นเมนู Signature ของร้านสู่ต้าเสีย ไม่ว่าใครที่มารับประทานอาหารที่นี่ต้องสั่งเมนูนี้อย่างแน่นอน

ในเรื่องของรสชาติน้ำซุป เรามีน้ำซุปที่หลากหลายให้ลูกค้าได้เลือกสรร น้ำซุปที่เป็น Signature ของร้านคือ น้ำซุปหม่าล่า (เนื้อ) รสชาติเผ็ดร้อนเป็นเอกลักษณ์สไตล์เฉิงตู สำหรับผู้ที่ไม่รับประทานเนื้อทางร้านมี น้ำซุปหม่าล่า (ผัก) ซึ่งอร่อยเด็ดไม่แพ้กัน

อีกทั้งยังมีน้ำซุปที่เรียกว่าเป็น Thailand Signature ที่มีแค่ในประเทศไทยเท่านั้น นั่นคือ น้ำซุปต้มยำกุ้งน้ำข้น ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบความเผ็ดร้อนแบบไทยๆ เข้มข้นหอมเครื่องต้มยำ

สำหรับคนที่ไม่ทานเผ็ด สู่ต้าเสียขอแนะนำ น้ำซุปคอลลาเจน ซุปกระดูกหมูคอลลาเจนหอมเข้มข้นมีประโยชน์ นอกจากนี้ยังมี น้ำซุปเห็ดและน้ำซุปมะเขือเทศ ที่รับรองว่ารสชาติดีเยี่ยม

มาต่อกันที่ของทอดและอาหารทานเล่น เมนูข้าวเหนียวทอดน้ำตาลแดง เราพร้อมเสิร์ฟทุกเมนูความอร่อย ให้ทุกท่านได้สัมผัสอาหารเลิศรส คุณภาพอาหารระดับพรีเมียม รวมทั้งใส่ใจด้านบริการ ยกความระดับทุกความประทับใจไม่ลืมเลือน

ชวนสัมผัสบรรยากาศสุดพิเศษพร้อมเปิดประสบการณ์แบบใหม่ๆ ที่ร้าน Shu Daxia ในบรรยากาศสไตล์โรงเตี๊ยมจีน เรามุ่งมั่นและใส่ใจรายละเอียดทุกขั้นตอนทั้งการบริการ และการปรุง คัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุด เพื่อให้มั่นใจว่าน้ำซุปของเราเข้มข้น กลมกล่อมและแตกต่าง คงไว้ซึ่งเอกลักษณ์เฉพาะตัวของร้าน รับรองว่าสู่ต้าเสียจะสร้างความประทับใจไม่รู้ลืมให้กับทุกท่านที่มาเยือน สำหรับคนรักหม้อไฟจีน ขอบอกว่าห้ามพลาด !! แล้วพบกันที่ Shu Daxia ประเทศไทย

Shu Daxia Thailand
#shudaxiathailand
#shudaxiath
#สู่ต้าเสีย
#หม่าล่าหม้อไฟหัวมังกร
#หม่าล่าจอมยุทธ์
#หม่าล่าหม้อไฟ
#วงแหวนมังกร