กลับมาสร้างปรากฏการณ์สยามแตกกันอีกครั้ง สำหรับ EVEANDBOY บิวตี้สโตร์อันดับหนึ่งขวัญใจสาวไทย ที่ครั้งนี้จัดให้แบบจุกๆ ไม่มีกั๊ก ให้สาวๆ ได้ช้อปไปฟินไปกับงาน EVEANDBOY x billkin and PP Mid year sale 2022 งานที่รวมทุกโปรปังๆ ลดแหลกกลางปีที่ทุกคนรอคอย ลดทั้งร้านสูงสุดถึง 90% จัดหนักจัดเต็มกับทัพสินค้าความงามมากกว่า 1,000 แบรนด์ ทั้งเครื่องสำอางไทยและต่างประเทศ ให้ทุกคนได้ช้อปแบบจุใจ

งานนี้ยังได้ 2 หนุ่มคู่จิ้นสุดฮอตอย่าง บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และ พีพี-กฤษฎ์ อำนวยเดชกร มาควงคู่จัดมินิคอนเสิร์ต จับไมค์ร้องเพลงสร้างโมเมนท์สุดน่ารักให้เหล่าแฟนคลับยิ้มแก้มแตกฟินจิกหมอน อิ่มเอมหัวใจไปตามๆ กัน แถมงานนี้ยังมีเซอร์ไพรส์ เมื่อพีพี นำเพลง ‘นอกสายตา’ มาประเดิมร้องสดบนเวทีเป็นที่แรก ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดสนั่นอินไปกับบทเพลงตามๆ กัน พร้อมกิจกรรมสุด Exclusive สำหรับผู้โชคดีที่ได้รับของรางวัลสุดพิเศษจาก บิวกิ้น และ พีพี ในกิจกรรม EVEANDBOY MIDYEAR SALE 2022 x บิวกิ้น พีพี บอกเลยว่าคุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

ซึ่งทางหนุ่มบิวกิ้นก็ได้เชิญชวนให้สาวๆ มาร่วมช้อปกันที่ EVEANDBOY “อีฟแอนด์บอย เป็นร้านเครื่องสำอางสีชมพูที่สาวๆ หลายคนคุ้นตาอยู่แล้ว เพราะมีทั้งเครื่องสำอางและน้ำหอม ให้เลือกแบบละลานตามาก คิดว่าตอบโจทย์ความชอบของสาวๆ ทุกกลุ่มแน่นอนครับ”

ด้านหนุ่มพีพีก็ได้ชักชวนแฟนๆ มาร่วมช้อปกับแคมเปญ EVEANDBOY MIDYEAR SALE 2022 “การได้มาที่ ร้านอีฟแอนด์บอย เชื่อว่าเป็นสวรรค์ของสาวๆ จริงๆ เหมือนได้มาสนุก มีสินค้าให้เลือกเยอะมาก และที่สำคัญ คือ ที่นี่เค้ามีสินค้าให้สาวๆ ได้ลองเทสเอง มั่นใจได้เลยว่าจะได้สินค้าถูกใจ ตรงปก ไม่ผิดหวังแน่นอนและที่พิเศษครั้งนี้ EVEANDBOY จัดหนักจัดเต็มมาก เพราะมีโปรโมชั่นที่ลดทั้งร้านสูงสุดกว่า 90% ขนทัพสินค้าความงามมากกว่า 1,000 แบรนด์  ทั้งเครื่องสำอางไทยและต่างประเทศ ซึ่งรวมถึงเคาน์เตอร์แบรนด์ น้ำหอม การันตีของแท้แน่นอน 100% รวมทั้งสินค้า 1 แถม 1 ที่ Exclusive สุดเฉพาะที่ EVEANDBOY ลดแรงของแถมเพียบแน่นอนครับ”

ปิดท้ายด้วย บิวกิ้น – พีพี ร่วมถ่ายภาพเซลฟี่กับแฟนๆ บนเวทีอย่างอบอุ่น จบงานไปด้วยความประทับใจและอิ่มเอมหัวใจกันแบบสุดๆ

งานนี้สาวๆ เตรียมตัวไปช้อปกันได้กับแคมเปญ สุดพิเศษ EVEANDBOY MIDYEAR SALE 2022 ลดทั้งร้านสูงสุด 90% ที่ทาง EVEANDBOY เค้าจัดให้แบบจุกๆ ตั้งแต่วันนี้ – 3 กรกฎาคม 2565 นี้ เท่านั้น ที่ EVEANDBOY ทั้ง 16 สาขา บอกเลยว่างานนี้ห้ามพลาด! อยู่ที่ไหนก็ช้อปได้ ที่เดียวครบ จบทุกความสวย!