ที่นอนรุ่น Chelmsford กับ 8 ชั้นวัสดุคุณภาพจากประเทศอังกฤษ สุดยอดเทคโนโลยีบูสต์ร่างกาย หลับลึกยาวนานมากกว่าที่เคย พร้อมลดความรู้สึกจากการขยับตัวของผู้ที่นอนร่วม สร้างความผ่อนคลายในการพักผ่อน ช่วยให้คุณและคนที่คุณรักหลับสนิทตลอดคืน ทั้งเสริมความสบายด้วยชั้นยางพาราแท้ สลายแรงกดทับ พร้อมสารเคลือบเพื่อสุขภาพ ทรีทเมนท์ปกป้องจากภูมิแพ้ และไรฝุ่น รวมทั้งระบบระบายอากาศ Aerotec® ช่วยระบายความร้อนด้วยหลักการเคลื่อนที่ของอากาศ ทำให้ผ่อนคลาย นอนหลับสนิทตลอดคืน

ระบบรองรับน้ำหนัก
– พ็อกเก็ตสปริง Freedom Coil 6000® Series ลิขสิทธิ์เฉพาะจากอังกฤษ ที่เป็นพ็อกเก็ตสปริงคุณภาพเยี่ยม ระบบถุงสปริงแบบแยกชิ้นอิสระ ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อลดความรู้สึกจากการขยับตัวของผู้ที่นอนร่วม สร้างความผ่อนคลายในการพักผ่อน ช่วยให้คุณและคนที่คุณรักหลับสนิทตลอดทั้งคืน

– เสริมขอบ Soft Edge System ขอบโฟมวิทยาศาสตร์ที่ผ่านกระบวนการขึ้นรูปและสร้างความหนาแน่นสูง (High Density) เน้นป้องกันการล้มตัว และ ป้องกันการทะลุของสปริง ทำให้อายุการใช้งานยาวนานขึ้น

ระบบปรับสมดุลน้ำหนัก
– Talasilver Latex Topper ยางพาราที่มีคุณสมบัติโครงสร้างเซลล์แบบเปิด (Opened Cell) ระบายอากาศได้ในตัว ช่วยสร้างความรู้สึกผ่อนคลาย และมีส่วนช่วยให้อากาศไหลเวียนได้อย่างอิสระไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ เหมาะสำหรับบุคคลที่เป็นโรคภูมิแพ้ นวัตกรรมจากประเทศอังกฤษ

– Body Care Topper โฟมเนื้อพิเศษนำเข้าจากประเทศอังกฤษ High Density ระบายอากาศได้ในตัว ช่วยสร้างความรู้สึกผ่อนคลาย และมีส่วนช่วยให้อากาศไหลเวียนได้อย่างอิสระไม่ทำให้เกิดอาการแพ้เหมาะสำหรับบุคคลที่เป็นโรคภูมิแพ้

ผ้าหุ้มชั้นนอก
– ผ้าหุ้ม Dunlopillo Design Cotton – Velour Fabric นำเข้าจากประเทศอังกฤษ ผิวสัมผัสกำมะหยี่นุ่มสบายดุจเส้นไหม สามารถระบายอากาศได้ดี และ สร้างความสบายในทุกผิวสัมผัส

– Anti-Skid Fabric ผ้าที่ทอขึ้นโดยใช้ผ้าทอ PP ป้องกันการเลื่อนไหลของที่นอน สามารถนำมารีไซเคิลได้ 100% และยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ระบบกระจายแรงกดทับ และช่วยผ่อนคลาย
– ใยสังเคราะห์คุณภาพสูงให้ทุกสัมผัสนุ่มนวลคลายแรงกดทับอย่างเป็นธรรมชาติ

– แผ่น Medium Foam Multiple Layers ช่วยกระจายผ่อนแรงกดทับเบื้องต้น ณ ผิวสัมผัสของที่นอน

สารเคลือบเพื่อสุขภาพ
– Allergy Protection & Dust Mite Protection
Coating ทรีทเมนท์เพื่อปกป้องจากภูมิแพ้และไรฝุ่น

  • ระดับความสบาย : นุ่มกำลังดี
  • ความสูงของที่นอน : 13 นิ้ว
  • รับประกัน : 12 ปี

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่
Website : https://dunlopillo.co.th/
Inbox : m.me/dunlopillothailand/
Line@ : @dunlopillothai
คลิ๊ก : line.me/ti/p/~@dunlopillothai
Hotline : 063-664-6150,092-929-9044