บริการ ALIVE MOVE คือบริการใหม่จาก TOYOTA กับรถสาธารณะรูปแบบใหม่ที่มุ่งมั่นแบ่งปันเพื่อสร้างพลังในการขับเคลื่อนความสุข เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์สำหรับคนเมืองผ่านแอปพลิเคชัน ALIVE MOVE ที่ให้บริการรถบัสฟรีในย่านบางนา-อุดมสุข และนักท่องเที่ยว มาตั้งแต่ปี 2565 โดยได้รับเสียงตอบรับที่ดี มีจำนวนผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ถูกใจผู้ใช้งานที่สามารถดูตำแหน่งรถบัสแบบ real time ผ่านแอปพลิเคชัน ALIVE MOVE โดยไม่ต้องรอรอบเวลาอีกต่อไป ด้วยจุดจอดบริการในพื้นที่ถึง 7 จุด พร้อมยังมีไกด์กิน-เที่ยวย่านบางนา รวมทั้งสิทธิประโยชน์พิเศษจากร้านค้าพาร์ทเนอร์ทั้งรายใหญ่และรายย่อยในพื้นที่บางนา

นายศุภชัย สินสุวรรณรักษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “ALIVE MOVE ฉลองครบรอบ 1 ปี เราจึงจัดกิจกรรมเพื่อขอบคุณผู้ใช้บริการผ่านแคมเปญสุดพิเศษ ‘บางนา อิน เลิฟ’ ที่ผู้ใช้งานสามารถสะสมแต้มแลกบัตรกำนัลกว่า 3,000 สิทธิ์ ร่วมกับร้านค้ามากมายตลอดแคมเปญ ‘บางนา อิน เลิฟ’ ยิ่งไปกว่านั้น ALIVE MOVE ยังแจกบัตรกำนัลให้กับผู้ใช้งาน 3,000 คนแรกที่สะสมแต้มได้ครบ 100 แต้ม ซึ่งสามารถนำไปแลกบัตรกำนัลมูลค่า 100 บาท เพื่อใช้จ่ายกับทุกร้านค้าบนแอปพลิเคชัน สัปดาห์ละ 500 สิทธิ์ ต่อเนื่องตลอด 6 สัปดาห์ โดยแคมเปญนี้มีร้านค้า และธุรกิจต่าง ๆ ย่านบางนาเข้าร่วมมากมาย ทั้งร้านขนาดเล็กไปจนถึงธุรกิจขนาดใหญ่ ซึ่งไม่จำกัดแค่อาหาร แต่ยังให้บริการด้านไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ รวมถึงแพ็คเกจตรวจสุขภาพฟรีจาก โรงพยาบาลไทยนครินทร์อีกด้วย โดยล่าสุด ALIVE MOVE ได้เปิดอีกจุดจอดรถโดนใจชาวบางนาที่ไบเทคบุรี ศูนย์มหกรรมสินค้างานแฟร์ และคอนเสิร์ตระดับประเทศ โดยแคมเปญเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม – 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566”

นอกจากนี้ ALIVE MOVE ยังขยายความสุขให้กับผู้ใช้บริการแคมเปญด้วยการรับสมัครร้านค้าอีกหลายประเภทเพื่อเป็นพาร์ทเนอร์ของ ALIVE MOVE ในแคมเปญ ‘บางนา อิน เลิฟ’ รองรับความต้องการของผู้ใช้งานแอปพลิเคชันในปัจจุบันกว่า 18,000 คน โดยร้านค้าที่สนใจเข้าร่วมโครงการจะได้รับการประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทาง Social Media ของ ALIVE MOVE อย่างต่อเนื่องทั้งบน Facebook, TikTok, Instagram และ YouTube Short พร้อมทั้งช่องทาง Offline ผ่านสื่อประชาสัมพันธ์ตามพื้นที่ชื่อดังย่านบางนา รวมไปถึงแพ็คเกจฟรีและพรีเมียมที่ช่วยโปรโมทธุรกิจได้ทั้งบนรถบัสและสื่อออนไลน์ที่เป็นข้อเสนอพิเศษสำหรับปีนี้เท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้นร้านค้าที่มีผู้ใช้คูปองเพื่อสะสมแต้มสูงสุด 10 ร้านค้าแรกจะได้รับเงินรางวัลถึง 3,000 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน TOYOTA ALIVE MOVE ได้ทั้งบน Apple Store และ Google Play Store เพื่อใช้บริการรถบัสและรับสิทธิประโยชน์มากมายได้แล้ววันนี้ คลิกเพื่อดาวน์โหลด : https://bit.ly/3EUqwEQ

รวมทั้งสามารถติดตามเรื่องราวสนุก ๆ ในย่านบางนาได้ผ่าน Facebook ALIVE MOVE ขวัญใจคนบางนา : https://bit.ly/3PC8egy หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 080-874-8862 (คุณวรรธนันท์) หรือ Line OA @alivemove