หากกำลังมองหาตู้แช่เย็นดีๆ สักเครื่อง สำหรับเก็บวัตถุดิบ หรืออาหารให้คงความสดใหม่ หรือแช่เครื่องดื่มที่ต้องการควบคุมอุณหภูมิความเย็นให้คงที่ ไฮเออร์ (Haier) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกและแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 12 ปีซ้อน แนะนำตู้แช่ 3 รุ่น 3 แบบ ที่ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของแต่ละบ้าน หรือร้านค้าได้อย่างตรงใจ!

ตุนของสด แช่นมให้ลูกน้อย ต้องตู้แช่อเนกประสงค์แนวตั้ง 2 ระบบ รุ่น BD-151C ดีไซน์หรูหรา ปรับการใช้งานได้ทั้งแช่แข็ง หรือแช่เย็นได้ตามต้องการ เหมาะสำหรับใช้ภายในบ้าน และตอบโจทย์กลุ่มคุณแม่ที่ต้องการจัดเก็บน้ำนมเพื่อสำรองไว้ให้ลูกน้อย นอกจากนี้ยังสามารถใช้เป็นตู้เก็บอาหารแช่แข็ง อาหาร สำเร็จรูป หรือปรับฟังก์ชั่นให้เป็นตู้แช่เย็นปกติได้อีกด้วย

ตู้แช่แนวตั้งรุ่นนี้ โดดเด่นด้วยตัวเครื่องสีทอง ขนาดความจุ 5.4 คิว ใช้พื้นที่เพียง 0.3 ตารางเมตร มีคุณสมบัติในการทำความเย็นตั้งแต่ 5 ถึง 24 องศาเซลเซียส พร้อมด้วยฟังก์ชั่นเร่งแช่แข็งอย่างรวดเร็ว Super Freeze เพียงปุ่มเดียว รวมทั้งมีระบบ No Frost Technology ละลายน้ำแข็งอัตโนมัติ

สำหรับช่องแช่แบ่งเป็นสัดส่วนแยกลิ้นชักใส สะดวกต่อการใช้งาน พร้อมหลอดไฟส่องสว่าง LED ประหยัดพลังงาน พร้อมควบคุมอุณหภูมิ Smart Digital Control ผ่านจอ LED สามารถควบคุมอุณหภูมิได้อย่างแม่นยำ นอกจากนี้อุณหภูมิภายในตู้ยังสม่ำเสมอด้วยระบบลมหมุนเวียน 3D ไม่เกิดเกล็ดน้ำแข็ง พร้อมภายในตู้มีระบบ Anti-Bacteria ช่วยรักษาคุณภาพและความสดของอาหาร ในราคา 12,990 บาท

เอาใจสายไวน์แบบอยู่หมัด ด้วยตู้แช่ไวน์ รุ่น JC-360 ขนาดความจุ 13 คิว ดีไซน์เรียบหรู เหมาะสำหรับร้านอาหาร หรือใช้ในบ้าน สามารถทำความเย็นตั้งแต่ 5 ถึง 20 องศาเซลเซียส เก็บได้ทั้งไวน์แดงและไวน์ขาว จุได้ถึง 171 ขวด มี 7 ชั้นวาง วางซ้อนขวดได้ ประตูกระจกนิรภัย 3 ชั้น ลดการสูญเสียความเย็น การเกาะของหยดน้ำ และป้องกันรังสี UV เพื่อรักษาคุณภาพและรสชาติของไวน์ไว้แบบต้นตำรับ คอมเพรสเซอร์นำเข้าจากยุโรป ลดแรงสั่นสะเทือนได้ดีเยี่ยม

นอกจากนี้ยังมีจอสัมผัสสั่งงานผ่านหน้าจอ LED ใช้งานง่าย ควบคุมอุณหภูมิแม่นยำด้วยระบบ Electronic Thermostat รักษาคุณภาพและรสชาติของไวน์ พร้อมไฟ LED ส่องสว่างภายในตู้ หยิบจับได้อย่างสะดวกสบาย ชั้นวางทำจากไม้บีช หรูหรามีระดับ และเพิ่มความปลอดภัย ด้วยกุญแจล็อค ในราคา 28,990 บาท

แช่เย็นจัดและจุสะใจกับตู้แช่แข็ง 2 ระบบ รุ่น HCF-350 DP ตัวเครื่องสีขาว ขนาดความจุ 10.6 คิว เหมาะสำหรับร้านค้า ใช้แช่อาหารสดหรือเครื่องดื่ม ทำความเย็น 10 ถึง -30 องศาเซลเซียส เลือกแช่เย็นหรือแช่แข็ง สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามต้องการ โดดเด่นด้วยระบบควบคุมอุณหภูมิแบบ Digital control พร้อมจอแสดงอุณหภูมิ มีระบบเร่งแช่แข็งอย่างรวดเร็ว เพียงปุ่มเดียว และเพิ่มแผงคอยล์เย็นรอบทิศทาง 5 ด้านทำความเย็นได้อย่างรวดเร็ว ส่วนผนังตู้เสริมฉนวนกันความร้อน ความหนาแน่นสูง ช่วยเก็บความเย็นได้ยาวนานยิ่งขึ้น พร้อมทั้งประหยัดพลังงาน ขอบตู้ไร้รอยต่อ ความเย็นไม่รั่วไหล มีไฟส่องสว่างภายใน LED รวมทั้งมีกุญแจล็อคเพิ่มความปลอดภัย และเคลื่อนย้ายได้สะดวกด้วยล้อเลื่อน ในราคา 12,990 บาท

เลือกรุ่นที่ใช่ในแบบที่ชอบ พร้อมรับประกันคอมเพรสเซอร์ 5 ปี และประกันตัวเครื่อง 3 ปี ที่ร้านตัวแทนหน่ายไฮเออร์และไฮเออร์แบรนด์ช็อปทุกสาขา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.haier.com/th และอัพเดตข่าวสาร และโปรโมชั่นใหม่ ๆ ที่น่าสนใจได้ทางเฟซบุ๊ค : HaierThailand