มูลนิธิถันยรักษ์ ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินราบรมราชชนนี ร่วมกับ PAUL Thailand ร้านเบเกอรี่ชื่อดังต้นตำหรับฝรั่งเศส รณรงค์ต้านภัยมะเร็งเต้านม เนื่องในเดือนแห่งการสร้างความตระหนักรู้มะเร็งเต้านมโลก ตลอดเดือนตุลาคม 2566

นางบุษดี เจียรวนนท์ เลขาธิการมูลนิธิถันยรักษ์ฯ กล่าวว่า “มูลนิธิฯ ได้ขยายความร่วมมือไปยังหน่วยงานต่างๆ ทั้งในระดับสากล และระดับประเทศ เพื่อร่วมกันรณรงค์สื่อสาร สร้างความตระหนักถึงภัยมะเร็งเต้านม และขอเชิญชวนให้คนไทยทั่วประเทศ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความความห่วงใย และเชิญชวนผู้หญิงไทย ให้หันมาใส่ใจการตรวจเต้านมด้วยตนเอง พร้อมทั้งหมั่นสั่งเกตการเปลี่ยนแปลงอย่างสม่ำเสมอ หากพบความผิดปกติจะสามารถรักษาได้ทันท่วงที “เพราะการป้องกันที่ดีที่สุด คือการค้นพบให้เร็วที่สุด”

ดร. ปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจอาหารและคอฟฟี่เฮาส์ บริษัท เบคเฮาส์ จํากัด กล่าวว่า “ในเดือน PINK OCTOBER นี้ อยากจะเชิญชวนลูกค้ามาซื้อมาการองรสราสเบอร์รี่ โดยทุก 1 ชิ้น จะเท่ากับได้ร่วมบริจาค 30 บาท ให้กับมูลนิธิถันยรักษ์ฯ ในการนำจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ เพื่อขยายโอกาสให้ผู้หญิงไทยเข้าถึงการตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านมมากยิ่งขึ้น ลูกค้าสามารถร่วมสนับสนุนแคมเปญ PINK OCTOBER ได้ตั้งแต่ วันที่ 1-31 ตุลาคม 2566 ที่ร้านพอลทุกสาขา และช่องทาง Delivery”