โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ส่งแพ็กเกจดูหนังราคาสุดคุ้มแทนคำขอบคุณสำหรับ FRIENDS คนพิเศษกับ “SF SUPER FRIENDS PACKAGE” ในราคาเพียง 1,000 บาท (จากปกติราคา 1,660 บาท) พร้อมให้เป็นเจ้าของเพียง 10,000 ชุดเท่านั้น

จัดเต็มด้วย บัตรชมภาพยนตร์ที่นั่ง Deluxe 4 ที่นั่ง, ชุดคอมโบไซซ์ M 4 ชุด, บัตร SF+ LIMITED EDITION : FRIENDS OF SF 1 ใบ พร้อม VOUCHER เติมสิทธิ์ SF+ PACKAGE 1 สิทธิ์ นอกจากนี้ยังมี SF+ COLLECTIBLE TICKET LIMITED EDITION – FRIENDS OF SF 5 ลาย และพิเศษสุดๆ CODE สำหรับลุ้นร่วมกิจกรรม Lucky Fans – SUPER FRIENDS SPECIAL MEET ตั้งแต่วันนี้จนถึง 15 สิงหาคม 2566 พร้อมประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 22 สิงหาคม 2566 ผ่านช่องทาง www.sfcinema.com

เปิดประสบการณ์ดูหนังสุดคุ้มและเป็นเจ้าของ SF SUPER FRIENDS PACKAGE ได้ที่ช่องทางออนไลน์ของ SF Cinema เฉพาะที่ Lazada ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และเริ่มจำหน่ายที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา (ยกเว้นสาขาเอ็มพรีเว่ ซีเนคลับ) ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2566 ถึง 15 สิงหาคม 2566 (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด) แล้วมาพลัสความสนุกได้ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ, แอปพลิเคชัน SF Cinema และ www.sfcinema.com รวมถึงติดตามข่าวสารหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema