ไม่ว่าชีวิตจะเปลี่ยนอีกกี่หนจาก New Normal พลัสสู่ Next Normal ในสถานการณ์โควิด-19 แบบนี้ เตรียมทุกอย่างไว้ให้พร้อมก่อนแหละดี และยิ่งช่วงที่ต้อง Stay Home ยาวนานอยู่บ้านจนเบื่อ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำเฟอร์นิเจอร์ ของใช้และของตกแต่งบ้าน มีชุดห้องนอนหลากสไตล์มาให้เลือกพักผ่อนเตรียมสุขภาพให้พร้อมในทุกๆ วัน ตั้งแต่ตื่นนอน แถมช่วยให้การอยู่บ้านไม่น่าเบื่อด้วยการผสาน “ดีไซน์xฟังก์ชัน” กับ 9 Set Bestseller!!” ชุดห้องนอนตอบโจทย์ตรงใจลูกค้าเพื่อการใช้ชีวิตพลัสไปอีกขั้น

ใครที่กำลังมองหาชุดห้องนอนที่ดีไซน์เรียบแต่ใช้ได้ยาวไม่มีเอ้าท์! มาซีเล็คแต่ละรุ่นกันเลย

อันดับ 1. รุ่น BLANCE (บลัง)

ชุดห้องนอน ที่ฮอตติดเทรนด์ขายดีมากี่ทีก็หมดเกลี้ยง กับดีไซน์โมเดิร์น ตอบโจทย์เน้นเรียบหรู โทนสีขาวสะอาดตา ในเซ็ทประกอบด้วย เตียง, ตู้เสื้อผ้า 4 บาน, โต๊ะแป้ง มีชั้นวางและลิ้นชักจัดเก็บ+กระจกเงาบานใหญ่ (เป็นกระจกนิรภัยแข็งแรงปลอดภัย) วัสดุจากไม้พาร์ทิเคิลบอร์ด ปิดผิวเมลามีนสีขาว (WT) จุดเด่น คือการเคลือบด้วย UV-ไฮกลอส ดูเงาสวยทนต่อความร้อน-ชื้นได้ดี ราคาเริ่มต้น 33,900.-

อันดับ 2. รุ่น ORGANO (ออกาโน่)

ชุดห้องนอนที่ออเดอร์เข้ามาไม่ขาด ด้วยจุดเด่นสไตล์มินิมอล ช่วยเพิ่มบรรยากาศห้องนอนให้ดูผ่อนคลายเหมาะกับการพักผ่อน สร้างความโดนเด่นด้วยรายละเลียดดีไซน์ที่โดนใจและสวยงาม ประกอบด้วย เตียง ดีไซน์ให้เรียบแต่ไม่นิ่งกับการ ใช้สีขาว/เออร์บานา โอ๊ค, ตู้เสื้อผ้า 4 บาน พร้อมฟังก์ชันภายในกับช่องเก็บของ+ชั้นวางปรับระดับได้, โต๊ะแป้ง+เก้าอี้สตูลล้อเลื่อนเคลื่อนย้ายสะดวก มาพร้อมกระจกเงาและลิ้นชักเก็บของ วัสดุจากไม้พาร์ทิเคิลบอร์ด ปิดผิวด้วยเมลามีนสีขาว ทนต่อความร้อน-ชื้นได้ดี และเคลือบด้วยฟอยล์กับลายไม้ธรรมชาติสีเออร์บานาโอ๊ค ราคาเริ่มต้น 15,990.-

อันดับ 3. HARVEST (ฮาร์เวสท์)

ชุดห้องนอน ที่ผสมผสานความเรียบง่ายและความเท่ในสไตล์ลอฟท์ได้ลงตัว ดีไซน์ให้ตอบโจทย์ห้องที่มีพื้นที่จำกัดควบคู่ฟังก์ชันจัดเก็บครบ เตียงโดดเด่นด้วยเสาเหล็กตัดกับเฉดสีของลายไม้ เพิ่มความสวยงามให้กับเตียงได้ดี หัวเตียงมีช่องเก็บของ, ตู้เสื้อผ้าบานสไลด์เซฟพื้นที่ และติดตั้งรางสไลด์ ANTI-JUMP ป้องกันการตกรางมาตรฐานเยอรมัน ลิ้นชัก เปิด-ปิดนุ่มนวลในระบบ soft close ส่วนโต๊ะแป้งก็อัดฟังก์ชันจัดเก็บแนวตั้งอย่างลงตัว ทั้งตู้หน้าบาน+ลิ้นชัก+ชั้นวาง+พร้อมที่แขวนสร้อยคอ วัสดุจากไม้พาร์ทิเคิลบอร์ด ปิดผิวฟอยด์สีแบล็คบราวน์ (BKBN) และสีเฮเซล วอลนัท (HWN) ส่วนกระจกเงาแบบอัลตร้าแข็งแรงปลอดภัย (เตียงนอนรองรับที่นอนสูง 8-9 นิ้ว) ราคาเริ่มต้น 24,990.-

อันดับ 4 รุ่น KARLSTAD (คาร์ลสตัด)

ชุดห้องนอนที่ได้ใจสายมินิมอล ดีไซน์ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบคนเมือง ประกอบด้วย เตียง, ตู้เสื้อผ้า, ตู้ 3 ลิ้นชัก และกระจกเงา ฐานเตียงเพิ่มฟังก์ชันจัดเก็บ 2 ลิ้นชักให้ซ่อนของได้เรียบเนียน ตู้เสื้อผ้าดีไซน์มือจับเก๋ เปิด-ปิดสะดวก บานพับระบบ Soft close ปิดนุ่มไร้เสียงรบกวนแถมลิ้นชักตรงฐานตู้อีกด้วย และตู้ 3 ลิ้นชัก+กระจกเงาแบบนิรภัยวางใจเรื่องความปลอดภัย เซ็ทนี้วัสดุจากไม้พาร์ทิเคิลบอร์ด ปิดผิวด้วยเมลามีนทนความร้อน-ชื้นได้ดี ราคาเริ่มต้น 31,914.-

อันดับ 5.รุ่น EXTREME (เอ็กซ์ตรีม)

ชุดห้องนอน ดีไซน์เรียบง่าย พร้อมให้อิสระเลือกมิกซ์&แมซท์ หรือซีเร็คฟังก์ชันในแบบที่ต้องการ ทั้งตู้เสื้อผ้า, หัวเตียง ให้การจัดเก็บเป็นเรื่องง่ายกับลิ้นชักส่วนฐานเตียง วัสดุจากไม้พาร์ทิเคิลบอร์ด และโครงเหล็ก ปิดผิวฟอยล์หรือเมลามีน โดยมีให้เลือก 3 สี (ขาวเมลามีน/ แบล็คบราวด์/ เลอร์บานา โอ๊ค) เตียงนอนรองรับที่นอนสูง 8-9 นิ้ว สอบถามราคา ณ จุดขาย

อันดับ 6. รุ่น STOCKHOLM (สตอกโฮล์ม)

ชุดห้องนอน ดีไซน์อบอุ่น สไตล์สแกนดิเนเวียน ประกอบด้วย เตียง, ตู้เสื้อผ้า 4 บาน, ตู้เตี้ย 3 ลิ้นชัก+กระจกเงา ออกแบบให้ส่วนมือจับบานเปิดตู้&ลิ้นชักเก๋กลืนกับชิ้นงานเฟอร์ฯ แต่ใช้งานง่าย วัสดุจากไม้พาร์ทิเคิลบอร์ด ปิดผิวด้วยฟอยล์ทนความร้อน-ชื้นได้ดี โดดเด่นสวยงามด้วยลายไม้ที่ดูเป็นธรรมชาติ ราคาเริ่มต้น 30,141.-

อันดับ 7.รุ่น ESTIMA (เอสติม่า)

ชุดห้องนอน ที่ผสานดีไซน์โทนสีเทาอ่อนและเข้มเพิ่มลูกเล่นด้วย texture ลายผ้าไหมให้สัมผัสถึงความอบอุ่น ผ่อนคลาย แต่แฝงความคลาสสิค ในสไตล์โมเดิร์นโคซี่ ประกอบด้วย เตียง, ตู้เสื้อผ้า (ให้เลือกประตู 4 บาน หรือบานสไลด์), โต๊ะแป้ง มีช่องเก็บของพร้อมบานเปิดแบบ Soft close ไร้เสียงรบกวน ภายในมีชั้นปรับระดับได้ เพิ่ม Hook (ที่แขวน) สำหรับจัดเก็บเครื่องประดับ วัสดุจากไม้พาร์ทิเคิลบอร์ด ปิดผิวเมลามีนเทาอ่อน เพิ่มความโดดเด่นกับการตกแต่งด้วย HPL สีโครเมียม โครงเตียงเป็น BB-Float ยกพื้นสูงสามารถใช้หุ่นยนต์ดูดฝุ่นทำความสะอาดใต้เตียงได้ ราคาเริ่มต้น 34,595.-

อันดับ 8.รุ่น TRAVERTINE (ทราเวอร์ทีน)

ชุดห้องนอนที่ตอบโจทย์ความเรียบหรู สไตล์โมเดิร์นลักชัวลี ดีไซน์ลายหินอ่อนสีเหลือบทองสลับสีแซนด์สโตนให้สัมผัสสวยหรูประกอบด้วย เตียง, ตู้เสื้อผ้า(มีให้เลือกประตู 4 บาน หรือบานสไลด์) เปิด-ปิด Soft close นุ่มเบาไร้เสียงรบกวน การจัดเก็บด้วยลิ้นชัก-ชั้นวางและราวแขวนเสื้อผ้าปรับได้ ส่วนโต๊ะแป้งมีกระจกเงา+ลิ้นชักเก็บของ แถมมีปลั๊กไฟ (ที่ปรับติดตั้งได้ทั้งซ้าย-ขวา) วัสดุจากไม้พาร์ทิเคิลบอร์ด ปิดผิวเมลามีนลายหินอ่อนเคลือบผิวด้วย UV Hi-Gloss และตกแต่งด้วย HPLทอง / โครงเตียง เมลามีนเซนสโตน ทำให้ชุดห้องนอนเซ็ทนี้มีความโดดเด่นไม่ซ้ำใคร ราคาเริ่มต้น 45,722.-

และปิดท้ายลำดับที่ 9. รุ่น TATAMI (ทาทามิ) จากแบรนด์ ยูนีค

ชุดห้องนอนแบบมินิมอลสไตล์ญี่ปุ่น ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเสื่อญี่ปุ่นแบบโบราณดั้งเดิมที่ใช้เป็นวัสดุในการปูพื้นในห้องญี่ปุ่นและนำมาปรับเป็นชุดทาทามิ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบมัลติฟังก์ชัน สามารถปรับให้เป็นโต๊ะอเนกประสงค์ (เพียงใช้อุปกรณ์ไขขึ้น)/ ปรับลงเป็นเตียงนอน ซึ่งจุดต่างๆ ของฐานเตียงแฝงไปด้วยพื้นที่จัดเก็บลึกและกว้าง ซึ่งชุดห้องนอน set นี้สามารถเลือก Customized ให้เป๊ะทุกพื้นที่, ดีไซน์ฟังก์ชัน, ขนาด, และวัสดุที่ต้องการ เพื่อจัดสรรพื้นที่ของคุณให้เกิดประโยชน์สูงสุด ข้อจำกัดคือไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้เหมือนชุดห้องนอนแบบลอยตัว (สอบถามราคา ณ จุดขาย)

เลือกช้อปชุดห้องนอนเหล่านี้ได้ที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ คิดเผื่อเพื่อคุณ ตอบโจทย์ฟังก์ชัน&ดีไซน์ ในสไตล์ที่เป็นคุณ และ ฟรี! บริการจัดส่ง+ประกอบติดตั้งถึงหน้าบ้านคุณ ช้อปได้แล้วที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ 31 สาขาทั่วประเทศ หรือช้อปง่ายๆ ผ่านช่องทาง Online ที่ www.indexlivingmall.com สอบถามโทร. 1379