โอลิเวอร์ พีเพิลส์ Spring 2021 ถือเป็นซีซั่นที่น่าจับตา คอลเลคชั่นใหม่นี้รับเอากรอบแว่นสไตล์ที่โด่งดังมาเป็นแรงบันดาลใจ แล้วต่อยอดด้วยวิธีการลงสีที่ทันสมัย รูปทรงที่พัฒนาขึ้นใหม่ และแต้มลวดลายที่ไม่ซ้ำใคร Spring 2021 นำเสนอรูปลักษณ์ที่หลากหลายเพื่อตอบสนองบุคลิกแต่ละสไตล์ และสอดแทรกลวดลายที่จะบ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของคอลเลคชั่นนี้

ไฮไลท์ของคอลเลคชั่นนี้คือกรอบแว่นพับได้ รุ่น Gregory Peck 1962 ซึ่งเป็นกรอบที่รับเอากรอบแว่นรุ่น Gregory Peck สุดคลาสสิกมาปรับโฉมใหม่เพื่อรำลึกถึงปีที่ภาพยนตร์เรื่อง To Kill a Mockingbird เปิดฉายรอบปฐมทัศน์ โดยออกแบบให้มีลักษณะโดดเด่นด้วยกรอบแว่นที่พับได้ ยิ่งไปกว่านั้น การออกแบบดังกล่าวยังถือเป็นสไตล์ที่โอลิเวอร์ พีเพิลส์ไม่เคยผลิตมาก่อน โดยผู้สวมใส่สามารถพับกรอบเก็บได้อย่างดี เหมาะอย่างยิ่งทั้งสําหรับพกพาขณะเดินทางหรือใช้ชีวิตในทุกๆ วัน

กรอบรุ่น Peck 1962 มีสะพานแว่นทรงรูกุญแจ พร้อมรายละเอียดการออกแบบที่สวยงามประณีตเหมือนอย่างเคย สิ่งที่เพิ่มเติมมาคือรายละเอียดใหม่ๆ ที่แต่งแต้มเข้าไปที่จะช่วยพรางรอยบานพับได้อย่างแนบเนียนเพื่อให้ลุคที่ดูสะอาดตา ด้วยความร่วมมือกับตระกูล Peck กรอบแว่นรุ่นนี้จึงได้รับการรังสรรค์ขึ้นมาจนสมบูรณ์แบบ พร้อมทั้งให้บริการวัสดุประเภทอะซิเตทให้เลือกเองได้หลายแบบ

คอลเลคชั่นของฤดูกาลนี้ยังนับเป็นการเฉลิมฉลองให้กับกรอบแว่นอะซิเตทลวดลายกระดองเต่าอันเป็นเอกลักษณ์ของโอลิเวอร์ พีเพิลส์อีกด้วย และเพื่อความสดใหม่ คอลเลคชั่นนี้จึงมาในสีที่กำหนดเองได้อย่าง YTB และ 382 ซึ่งเป็นแพทเทิร์นสไตล์วินเทจที่ได้รับการนำเสนอครั้งแรกในช่วงที่แบรนด์เปิดตัวใหม่ๆ และในวันนี้ สไตล์เช่นนั้นก็หวนกลับมาอยู่บนรุ่น Merrivale, Martineaux, Laiya, และ Lewen อีกครั้ง

สำหรับแว่นกันแดด ทางแบรนด์ได้มีการเปิดตัวเจ็ดสไตล์ใหม่ ได้แก่ Weslie Sun, Merrivale, Martineaux, Laiya, Marlyse, Lewen และ Casian โดย Weslie Sun นั้นจะมาในสไตล์ประณีตโดยผลิตในประเทศญี่ปุ่น ด้วยรายละเอียดของสะพานแว่นทรงสูงที่อยู่คู่กับเฉดสีสดใสนี้ ผู้สวมใส่จะได้ยกระดับสไตล์ตนเองและดูดีได้โดยไม่ต้องพยายามเลยทีเดียว ถัดมาจะเป็นรุ่น Merrivale ซึ่งคือกรอบสไตล์โมเดิร์นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากทศวรรษ 1960 โดยมีรูปทรงที่โดดเด่นเป็นสากลและมาในสีคลาสสิกและมีชีวิตชีวา กรอบรุ่น Martineaux มาพร้อมสะพานแว่นทรงรูกุญแจแบบสูงและมีให้เลือกในวัสดุอะซิเตทที่โด่งดังทั้งแบบ YTB และ 382

ส่วนกรอบรุ่น Laiya ก็เป็นกรอบแว่นสไตล์หรูหราที่มาในสีที่ดูดีในแบบฉบับคลาสสิก ถัดมาคือกรอบรุ่น Marlyse ซึ่งเป็นกรอบแว่นโลหะทรงแคทอายหายาก ให้ลุคโฉบเฉี่ยวและมีน้ำหนักเบากรอบรุ่น Lewen เป็นกรอบแว่นสไตล์แฟชั่นล้ำยุคอันเฉียบคมซึ่งมีสะพานแว่นทรงสูงพร้อมลวดลายอะซิเตทสีสดใส และสุดท้าย กรอบรุ่น Casian ซึ่งเป็นกรอบแว่นโอเวอร์ไซส์ที่ผลิตขึ้นโดยใช้อะซิเตทแบบพิมพ์ลายและแบบสีทึบ โดยมาในโทนสีกลางพร้อมแมตช์กับทุกลุค

คอลเลคชั่น Spring 2021 ยังได้เปิดตัวกรอบแว่นสายตาอีกหกสไตล์ใหม่ได้แก่ Weslie, Willeta, Desmon, Lynes, Tannen และ Stanfield กรอบรุ่น Weslie เป็นกรอบสไตล์คงแก่เรียนที่ออกแบบมาเพื่อความโดดเด่น กรอบแว่นอันทันสมัยนี้ผลิตในประเทศญี่ปุ่น มาพร้อมกับเลนส์สีไล่ระดับอันสวยงามที่กำหนดเองได้และสะพานแว่นทรงสูงสไตล์วินเทจ

กรอบอีกรุ่นที่น่าสนใจคือ Willeta กรอบแว่นประเภทอะซิเตทแบบบางที่ให้กลิ่นอายของความเป็นผู้หญิงในทศวรรษ 1970 โดยมาในรูปทรงปีผีเสื้อ กรอบรุ่น Desmon เป็นกรอบประเภทอะซิเตทขอบเอียง มีสะพานแว่นทรงรูกุญแจที่โดดเด่นจากรุ่นอื่นๆ เพื่อความสวยงามตามแบบฉบับโอลิเวอร์ พีเพิลส์ กรอบรุ่น Lynes ให้ลุคโดดเด่นด้วยกรอบเลนส์ทรงเหลี่ยมที่หนายิ่งขึ้น โดยมีลวดลายที่ซับซ้อนพร้อมขาแว่นที่ผสานการออกแบบเข้าไป กรอบรุ่น Stanfield และ Tannen ได้รับแรงบันดาลใจจากกรอบแว่นรุ่น Tycoon ที่เป็นเอกลักษณ์ของโอลิเวอร์ พีเพิลส์โดยเป็นสไตล์อะซิเตทที่โฉบเฉี่ยวมั่นใจที่มาพร้อมสีที่สวยงามให้ได้เลือกสรร

พบกับคอลเลคชั่น Spring 2021 ได้ในเดือนกรกฎาคม 2021

GREGORY PECK 1962
Gregory Peck 1962 รับเอากรอบรุ่นที่ขายดีติดอันดับมาปรับโฉมใหม่ให้มีความทันสมัยพร้อมด้วยดีไซน์แบบพับได้ ซึ่งผลิตโดยความร่วมมือจาก Peck Estate โดยกรอบรุ่นนี้นำเสนอการออกแบบที่เหนือกาล เแต่งแต้มไปกับลวดลายกระดองเต่า และแมตช์เข้ากับเฉดสีลิมิเต็ด ซึ่งเป็นการรำลึกถึงปีที่ภาพยนตร์เรื่อง To Kill a Mockingbird เปิดฉายรอบปฐมทัศน์

WESLIE SUN
Weslie Sun ผลิตขึ้นอย่างประณีตในประเทศญี่ปุ่น โดยเป็นกรอบไทเทเนียมที่มีลวดลายที่ละเอียดและหรูหราพร้อมสะพานแว่นทรงสูงตามแบบฉบับโอลิเวอร์ พีเพิลส์ กรอบแว่นนี้มาพร้อมเลนส์โพลาไรซ์ไล่ระดับสีและเลนส์วินเทจที่เลือกเองได้

MERRIVALE
Merrivale รังสรรค์ขึ้นเพื่อผู้หญิงยุคใหม่หัวใจวินเทจ เป็นกรอบวัสดุอะซิเตทที่โดดเด่น รูปทรงเลนส์โค้งมนและมีลวดลายเส้นที่ดูนุ่มนวล กรอบรุ่นนี้มีให้เลือกทั้งแบบสีทึบคลาสสิกและวัสดุอะซิเตทแบบไม่ซ้ำใคร

MARTINEAUX
Martineaux เป็นแว่นกันแดดสไตล์ย้อนยุคแต่มีกรอบรูปทรงล้ำสมัย สะพานแว่นทรงรูกุญแจที่แตกต่างจากรุ่นอื่นๆ พร้อมด้วยลวดลายที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Sunset Tower ควบคู่ไปกับแพทเทิร์นอะซิเตทที่เป็นเอกลักษณ์และเลนส์กระจก

LAIYA
Laiya ให้ลุคแคทอายสุดชิค ด้วยรูปทรงของเลนส์ที่ดูหนาขึ้นที่ผสานเข้ากับเลนส์สีเข้มและสีไล่ระดับ จึงทำให้กรอบแว่นคู่นี้สวยสง่าและมีความน่าหลงใหล

LEWEN
Lewen เป็นแว่นสไตล์วินเทจที่ออกแบบให้มุมมองด้านหน้ามีความหนาและมุมมองด้านบนที่บางโดยทำจากวัสดุอะซิเตท แว่นกันแดดรุ่นนี้มาในวัสดุอะซิเตทที่มีลวดลายแบบใหม่ เพื่อให้แมตช์เข้ากับเลนส์สีสดใส

CASIAN
Casian เป็นแว่นกันแดดโอเวอร์ไซส์ทรงสี่เหลี่ยมที่มีองค์ประกอบของดีไซน์ที่ร่วมสมัย คุณสมบัติโดดเด่นของรุ่นนี้คืออะซิเตทที่ให้ลุคของแว่นที่ดูหนาเมื่อมองจากด้านหน้า แต่เพรียวบางเมื่อมองจากด้านบนเพื่อรังสรรค์รูปทรงคลาสสิกแบบใหม่ขึ้นมา

WESLIE
Weslie วัสดุไททาเนียมผลิตในประเทศญี่ปุ่น โดดเด่นด้วยการออกแบบที่ประณีต สะพานแว่นทรงสูงสไตล์วินเทจ ลวดลายวิจิตรบรรจง และมาในเฉดสีโลหะสไตล์คลาสสิก

WILLETA
กรอบรุ่น Willeta ได้รับแรงบันดาลใจจากยุคทศวรรษ 1970 เป็นกรอบแว่นขนาดใหญ่ที่มาในเลนส์หนาและรูปทรงผีเสื้อ กรอบรุ่นนี้มีให้เลือกทั้งอะซิเตทเฉดสีคลาสสิกและเฉดสีแบบไล่ระดับสีอ่อนๆ เพื่อให้ได้ลุคทันสมัย

DESMON
Desmon ประกอบไปด้วยสะพานแว่นรูกุญแจโดยเป็นแว่นสไตล์วินเทจที่โดดเด่นตามแบบฉบับของโอลิเวอร์ พีเพิลส์ ด้วยรูปทรงเลนส์ที่มีความหนา ขอบเอียง และองค์ประกอบเล็กๆ น้อยๆ ทำให้แว่นรุ่นนี้ไม่เหมือนใคร

LYNES
Lynes มาในสไตล์แว่นสายตาที่หนาพร้อมรูปทรงสี่เหลี่ยมโอเวอร์ไซส์เล็กน้อย ด้วยลูกเล่นของขาแว่นแบบฝังที่เลือกเองได้และอะซิเตทแบบดั้งเดิม ทำให้กรอบนี้ดูคลาสสิกและเท่ได้ในเวลาเดียวกัน

TANNEN
Tannen มาพร้อมเลนส์สีสว่างที่จะทำให้กรอบอะซิเตทมีความสดใสเหมาะสำหรับผู้สวมใส่ยุคใหม่ นอกจากนี้ กรอบแว่นยังมีรูปทรงเลนส์โค้งมนและแป้นจมูกแบบเต็มเพื่อความพอดียิ่งขึ้น

STANFIELD
Stanfield ได้รับแรงบันดาลใจจากกรอบแว่นรุ่น Tycoon ที่เป็นเอกลักษณ์ของโอลิเวอร์ พีเพิลส์ โดยมอบความสวยงามที่โดดเด่นพร้อมกับสีที่เลือกเองได้และเลนส์สีอ่อนที่สวยงาม