“แม็คกรุ๊ป” เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ “แม็ค แรบบิท” ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ต้อนรับปีเถาะ 2566 ผ่านคาแรคเตอร์ “กระต่าย” ส่งต่อความโชคดี หวังเพิ่มสีสัน ความสนุกในการสื่อสารกับลูกค้ามากยิ่งขึ้น พร้อมวางขาย 2 ช่วง ต้นเดือนและปลายเดือน ธ.ค.นี้

นายเจมส์ ริชาร์ด อมตวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MC องค์กรธุรกิจค้าปลีก ประเภทสินค้าแฟชั่นและสินค้าไลฟ์สไตล์ “แม็คยีนส์” เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “แม็ค แรบบิท” (Mc Rabbit Collection) ต้อนรับปีเถาะ ในปี 2566 ผ่านคาแรคเตอร์ “กระต่าย” เพื่อเป็นเครื่องมือในการสื่อสารกับลูกค้าช่วงเทศกาลเฉลิมฉลอง และต้อนรับปีใหม่ที่จะถึงนี้ พร้อมมุ่งสร้างสีสันและความสนุกให้แก่กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดยตั้งเป้าให้คอลเลคชั่นนี้เป็นตัวแทนในการมอบสิ่งดีๆ ตลอดจนโชคลาภ และความโชคดีให้แก่ทุกคน

สำหรับการเปิดตัวคอลเลคชั่น “แม็ค แรบบิท” จะแบ่งเป็น 2 เฟส โดยเฟสแรก จะเริ่มในช่วงต้นเดือนธันวาคม พบกับกระต่ายในคาแรคเตอร์ที่มีความกวนๆ ทันสมัย ตัวแทนของกระต่ายรุ่นใหม่ในโลกปัจจุบันและอนาคต ที่พร้อมส่งต่อกำลังใจและเสริมความมั่นใจให้คุณมีอิสระในการใช้ชีวิต และเฟส 2 ในช่วงปลายเดือนธันวาคม

“กระต่ายแห่งความโชคดี” หรือ Lucky Bunny ลายสกรีนบนเสื้อที่มีความหมายดีๆ อาทิ ลายกระต่ายกับเต่า นำเสนอในมุมมองใหม่ที่ไม่ใช่ในเรื่องของการแข่งขัน พบกับกระต่าย ที่สื่อถึงความรวดเร็ว ความคล่องตัว ความโชคดี ความร่ำรวย และความอุดมสมบูรณ์ ขณะที่เต่ามุ่งสื่อถึงความยั่งยืน มั่นคง แข็งแรง รวมไปถึงลายพิมพ์กระต่ายที่มีกลิ่นอายของเทศกาลตรุษจีน (Chinese new year) ช่วยเสริมความมั่งคั่งและความเป็นสิริมงคล เป็นต้น

สินค้าภายในคอลเลคชั่น “แม็ค แรบบิท” มุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าทั่วไป สามารถสวมใส่ได้ทุกเพศ ทุกวัย ได้ทั้งครอบครัวแบบแฮปปี้แฟมิลี่ โดยมีสินค้าไฮไลท์ อาทิ เสื้อฮู้ดดี้หูกระต่าย, เสื้อยืดเทคนิคงานอาร์ตการพิมพ์ลายไล่เม็ดสกรีนให้เกิดแสงเงา, เสื้อรีสอร์ทเชิ้ตแฝงกิมมิคน่ารักๆ ของกระต่ายกับเต่า และเสื้อครอปพิมพ์ลายแบบ โอเวอร์ไซส์ โดยการออกแบบยังมุ่งตอกย้ำแนวคิดเรื่อง “Body Positivity” ของแม็คยีนส์ ความเข้าใจในความแตกต่างของรูปร่าง และพร้อมสร้างสรรค์ลุคที่ดีที่สุดในแบบของตัวเอง ด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายของแม็คยีนส์

“ความพิเศษของคอลเลคชั่น “แม็ค แรบบิท” พบกับการเล่นคำสนุกๆ ที่มีความหมายสร้างแรงบันดาลใจ อย่าง “KICK THEM DEAD” ที่แปลว่า “ลุยให้เต็มแม็ค” และเพื่อเป็นเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ไปกับการเริ่มต้นปีเราเชื่อว่า “แม็ค แรบบิท” จะเป็นคอลเลคชั่นที่เป็นตัวแทนในการส่งต่อความโชคดี ผ่านความหมายดีๆ ที่คุณจะมอบให้ตัวเองหรือมอบเป็นของขวัญ ก็ถูกใจทั้งผู้ให้และผู้รับกับการเริ่มต้นปี 2566 ปีกระต่ายทองไปด้วยกัน” นายเจมส์ ริชาร์ด กล่าว

พบกับ คอลเลคชั่น Mc Rabbit ในช่วงต้นเดือน และปลายเดือนธันวาคมนี้ ทั้งในเว็บไซต์ www.mcshop.com และร้านแม็คยีนส์ทั่วประเทศ และสามารถติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/mcjeans