เมื่อ 76 ปีก่อน (ค.ศ.1944) Mido ได้รังสรรค์นาฬิกาคอลเล็กชั่น Ocean Star ขึ้นเป็นครั้งแรกเพื่อตอบสนองการใช้งานใต้น้ำของสายสปอร์ต ซึ่งประสบความสำเร็จทันทีตั้งแต่เปิดตัว และได้รับความนิยมไปทั่วโลกตลอดระยะเวลาเกือบ 8 ทศวรรษ

ล่าสุด Mido ได้นำ Ocean Star กลับมาในรูปแบบใหม่ที่โฉบเฉี่ยวกว่าเดิม แต่ยังคงความเรียบหรูไว้ พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่มีประสิทธิภาพสูงสุดไม่ว่าบนบก หรือกลางทะเล ความโดดเด่นของ Ocean Star Chronograph อยู่ที่ระบบการจับเวลาเข้ามาในคอลเลคชั่นนี้เป็นครั้งแรก เป็นการจับเวลาที่แม่นยำและใช้งานง่าย เพียงกดปุ่มเดียวตอนเริ่ม และกดซ้ำอีกครั้งเมื่อต้องการหยุดเวลา

นอกจากนี้ยังมี Tachymeter สเกลจับความเร็วที่ออกแบบมาสำหรับใช้ในท้องทะเลโดยเฉพาะ (แสดงผลเป็นหน่วยไมล์) ซึ่งการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพนี้มีพลังงานสำรองไว้ใช้สูงถึง 60 ชั่วโมง ดีไซน์ตัวเรือนเป็นสีดำงามสง่า ผสานกับสารเรืองแสง Super-LumiNova® สีเหลือง ส่วนชื่อรุ่น Ocean Star เป็นสีส้มโดดเด่นอยู่บนหน้าปัด บริเวณวงแหวนบนขอบตัวเรือนผลิตมาจากเซรามิกสุดล้ำที่มีความทนทานและใช้จับเวลาได้อย่างดี

คอนาฬิกาย่อมรู้ดีว่ารายละเอียดทั้งหมดนี้มีความสำคัญต่อการใช้งาน เพราะฉะนั้น Mido Ocean Star Chronograph จึงเป็นสุดยอดนาฬิกาอย่างแท้จริง

ในฐานะผู้เชี่ยวชาญการผลิตนาฬิกาจากสวิตเซอร์แลนด์ Mido ได้สร้างสิ่งใหม่ๆ ให้โลกแห่งนาฬิกามาตลอดเวลากว่า 100 ปี ปัจจุบันนาฬิกา Mido มีตัวแทนจำหน่ายถึง 2,700 รายใน 70 ประเทศทั่วโลก และเป็นแบรนด์ในเครือ Swatch Group ผู้นำด้านธุรกิจนาฬิการายสำคัญของโลก

www.midowatches.com