บริษัท ไทย วัตตส์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายสินค้าเบ็ดเตล็ดนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ดำเนินธุรกิจค้าปลีกกว่า 14 ปี ในประเทศไทย ในกลุ่มธุรกิจร้าน 60 บาท Komonoya (โคโมโนยะ) และ Watts (วัตตส์) จัดงานเปิดตัวแบรนด์ร้านค้าญี่ปุ่นน้องใหม่ในเครือเซ็นทรัล Watts.up+ (วัตตส์ อัพ) สาขาแรกในประเทศไทย อย่างเป็นทางการ โดยได้รับเกียรติจาก มิสเตอร์ โทชิยูกิ อินาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทย วัตตส์ จำกัด และคู่ค้าพันธมิตรทั้งชาวไทยและญี่ปุ่น เข้าร่วมแสดงความยินดี ณ ร้าน Watts.up+ (วัตตส์ อัพ) สาขาแรก ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม2

Watts.up+ (วัตตส์ อัพ) เป็นแบรนด์ร้านค้าเบ็ดเตล็ดนำเข้าสินค้าจากประเทศญี่ปุ่นน้องใหม่ โดยมีแนวคิดจากคณะผู้บริหารที่ต้องการขยายช่องทางธุรกิจ ให้ครอบคลุมคอนเซ็ปต์ของร้านสินค้าเบ็ดเตล็ดในประเทศไทย ให้เป็นร้านที่รวมสินค้าคุณภาพนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น จีน และ ไทย ที่ออกแบบและควบคุมมาตรฐานการผลิตจากประเทศญี่ปุ่น เน้นประโยชน์ฟังก์ชั่นการใช้สอยจริง และจุดเด่นด้านความสวยงาม ออกแบบดีไซน์สไตล์มินิมอล ราคาจับต้องได้ และยังเป็นสินค้าที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันของทุกคน คัดสรรสินค้าใหม่กว่า 3,000 รายการ โดยหลักๆเน้นไปทางสินค้าเครื่องใช้ภายในบ้าน ครอบคลุมทั้ง สินค้าตกแต่งบ้าน, เครื่องครัว, เครื่องใช้ในห้องน้ำ ฯลฯ

มิสเตอร์ โทชิยูกิ อินาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทย วัตตส์ จำกัด กล่าวว่า “บริษัทมุ่งมั่นที่จะสร้างไลฟ์สไตล์ช็อปที่มีประโยชน์ต่อการใช้ชีวิตของทุกคน นี่คือปณิธานของเรา Watts.up+ (วัตตส์ อัพ) จึงถือกำเนิดเปิดเป็นแบรนด์น้องใหม่ ที่จะตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ที่ปรับเปลี่ยนไปตามไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบัน โดยแนวคิดการออกแบบตกแต่งร้านเน้นเป็นโทนสีเหลืองแมนดารินซึ่งเป็นเฉดสีที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น ความสุข ความสดใส รื่นเริง และยังหมายถึง ความเป็นมิตร ความคิดริเริ่ม และการมองโลกในแง่บวกซึ่งสะท้อนการใช้ชีวิตของคนในปัจจุบันอีกด้วยครับ”

ท่านสามารถแวะเยี่ยมชมและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่ร้าน Watts.up+ ที่ร้านค้าดังต่อไปนี้

ร้าน Watts.up+ สาขาแรก ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม2 ชั้น3

ร้าน Watts ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 5

ร้าน Watts ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า พระราม9 ชั้น 5

ร้าน Watts ศูนย์การค้าเซ็นทรัลอีสต์วิลล์ ชั้น 2

ร้าน Watts สาขาซอยสุขุมวิท 33/1

ร้าน Watts สาขาบิ๊กซี เอกมัย ชั้น 1

ร้าน Watts ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ เฟสติวัล ชั้น 4

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีร้าน Komonoya (โคโมโนยะ) แบรนด์สินค้านำเข้าญี่ปุ่น เริ่มต้นที่ 60 บาท ทั้ง 15 สาขา และ Watts (วัตตส์) อีก 9 สาขา ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด รวมถึงการขายผ่านช่องทางออนไลน์ ดังนี้

Website : https://www.wattsthailand.com/

Facebook : Komonoya Thailand

Instagram : Watts_komonoya_thailand

Tiktok : Watts Thailand

Line : @komonoya2009

Shopee : Komonoya_watts

Lazada : Watts by komonoya