นายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด บริษัทในเครือพีทีจี ร่วมกับ ดร. อัญญรัตน์ บุญนิธิวรกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เอสซีบี อบาคัส จำกัด (SCB Abacus) บริษัทในเครือธนาคารไทยพาณิชย์ที่มุ่งเน้นการนำเทคโนโลยีขั้นสูงอย่างปัญญาประดิษฐ์ หรือ Artificial Intelligence (AI) มาใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการทางการเงิน ได้ทำการเปิดตัวสิทธิประโยชน์ใหม่ล่าสุดสำหรับสมาชิก PT Max Card ผ่านแอปพลิเคชั่น “เงินทันเด้อ” ซึ่งเป็นแอปพลิเคชั่นให้บริการสินเชื่อที่พัฒนาขึ้นมา เพื่อให้ผู้บริโภคทุกท่านสามารถเข้าถึงสินเชื่อได้อย่างเท่าเทียม โดยผู้ใช้สามารถยื่นขอสินเชื่อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ โดยไม่ต้องไปที่ธนาคาร

“ตลอดเวลาที่ผ่านมา พีทีมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นมากกว่าสถานีบริการน้ำมัน เราอยากจะให้สถานีบริการของเราทุกที่กลายเป็น One-stop Service ของทุกคน เราจึงพยายามเฟ้นหาสิทธิประโยชน์ดี ๆ ที่จะตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์มาให้กับสมาชิก PT Max Card ทุกคนอย่างต่อเนื่อง โดยในครั้งนี้ เราได้ร่วมกับ SCB Abacus นำเสนอสินเชื่อตั้งหลักจากแอปพลิเคชั่น “เงินทันเด้อ” พิเศษเฉพาะสมาชิก PT Max Card เท่านั้น รับดอกเบี้ยเพียง 2.5% ต่อเดือน (เท่ากับ 30% ต่อปี) จากปกติ 2.75% ต่อเดือน (เท่ากับ 33% ต่อปี) ไม่ว่าสมาชิกท่านนั้นจะมีรายได้จากงานประจำหรือมีอาชีพอิสระก็สามารถยื่นขอสินเชื่อกับแอปพลิเคชั่น เงินทันเด้อ ได้ ซึ่งเราเชื่อว่าสิทธิประโยชน์นี้จะสามารถเป็นเงินหมุนเวียนที่จะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนเพื่อให้หลายคนได้ผ่านช่วงวิกฤตินี้ไปได้” นายพร้อมศักดิ์กล่าว

ดร. อัญญรัตน์ กล่าวถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า “เพราะเราเข้าใจดีถึงความยากลำบากที่ทุกคนกำลังเผชิญอยู่ ไม่ว่าจะเป็นการหยุดชะงักของธุรกิจเพราะขาดเงินทุนหมุนเวียน หรือการต้องการเงินทุนเพื่อไปทำธุรกิจใหม่ ในช่วงนี้ เราจึงอยากนำเสนอบริการสินเชื่อให้กับกลุ่มผู้ที่กำลังต้องการความช่วยเหลือผ่านแอปพลิเคชั่น เงินทันเด้อ ซึ่งท่านที่สนใจสามารถยื่นกู้ออนไลน์ได้ โดยจะรู้ผลภายใน 15 นาที หลังจากยื่นขอสินเชื่อ และรับเงินได้ภายใน 24 ชม. อีกทั้งยังไม่มีค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินสินเชื่อ ทำให้มั่นใจได้ว่าจะสามารถได้เงินไปหมุนเวียนเพื่อดำเนินชีวิตต่อไปได้ เรามีความยินดีอย่างมากในความร่วมมือกับพีทีในครั้งนี้ เพราะด้วยฐานสมาชิกที่มากกว่า 15 ล้านสมาชิกของ PT Max Card ทำให้เรามั่นใจว่าจะช่วยเรานำเอาสิทธิประโยชน์นี้ไปถึงผู้ที่กำลังต้องการได้อย่างทั่วถึง”

สมาชิกของ PT Max Card สามารถเข้าแอปพลิเคชั่น PT Max Rewards และทำการคลิกดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น เงินทันเด้อ ผ่านแบนเนอร์หน้าแรก หลังจากทำการดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น เงินทันเด้อ แล้ว สามารถยื่นสมัครสินเชื่อตั้งหลักผ่านแอปพลิเคชั่น เงินทันเด้อ ได้ทันที โดยสมาชิก PT Max Card จะได้รับดอกเบี้ยพิเศษ 2.5% ต่อเดือน (เท่ากับ 30% ต่อปี) ผ่อนสบายนาน 12 เดือน และรับแต้มพิเศษ 150 แต้ม เมื่อสมาชิก PT Max Card มีการทำสัญญาสินเชื่อตั้งหลักกับแอปพลิเคชั่น เงินทันเด้อ ตั้งแต่วันที่ 8 มิ.ย. 64 – 31 ส.ค. 64 สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ แอปพลิเคชั่น PT Max Rewards

ท่านที่สนใจสามารถสมัคร PT Max Card ได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ผ่าน 4 ช่องทางได้แก่ เว็บไซต์ https://www.ptmaxcard.com, LINE Official Account : PT Station, Facebook Official Account : PT Station, แอปพลิเคชั่น PT Max Rewards และสามารถดูรายละเอียดของการสะสมและแลกคะแนน หรือติดตามทุกข่าวสารความเคลื่อนไหวและสิทธิประโยชน์เต็มแมกซ์ได้ที่ https://www.facebook.com/ptstation หรือ PT Call Center 1614 ทุกวัน 8.00-20.00 น.