สัมผัสนุ่ม เบาสบายในทุกย่างก้าว กับ “SKECHERS GOwalk Arch Fit” (สเก็ตเชอร์ส โกวอล์ค อาร์ช ฟิต) รองเท้าคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด จาก SKECHERS (สเก็ตเชอร์ส) แบรนด์ผู้นำด้านเทคโนโลยีรองเท้าเพื่อการเคลื่อนไหว โดยผสมผสานระหว่างรุ่นฮิต “Arch Fit” ที่รองรับทุกสรีระของเท้าสำหรับกิจกรรมที่หลากหลาย และรุ่นท็อป “GOwalk” รองเท้าเดินที่ให้ความสบายในทุกย่างก้าว จนเกิดเป็นรองเท้า GOwalk Arch Fit นวัตกรรมใหม่ของรองเท้าสำหรับการเดินที่รองรับทุกสรีระ

“SKECHERS GOwalk Arch Fit” ผลิตจากวัสดุที่ระบายอากาศได้ดี ยืดหยุ่นเข้ากับทุกรูปเท้า พร้อมเทคโนโลยีพื้นรองเท้าที่ช่วยซัพพอร์ตอุ้งเท้า โดยรับรองจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และเทคโนโลยีโฟม “Ultra GO” (อัลตร้า โก) รองรับแรงกระแทก นุ่มเบาสบาย และตอบสนองทุกการเคลื่อนไหว สำหรับผู้ชาย มีขนาดให้เลือกตั้งแต่ US ไซส์ 7 – 12 และผู้หญิง มีขนาดให้เลือกตั้งแต่ US ไซส์ 5 – 10 ในราคา 2990 บาท

พบกับ “SKECHERS GOwalk Arch Fit” นวัตกรรมรองเท้าเดินที่รองรับทุกสรีระ ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านสเก็ตเชอร์สทุกสาขา รวมทั้งช่องทางออนไลน์ที่ www.skechers.co.th

สามารถติดตามข้อมูล และรายละเอียดของสเก็ตเชอร์ส เพิ่มเติม ได้ทาง www.skechers.co.th , Facebook : SKECHERSThailand, Instagram @SKECHERSTH และ Line Official Account : @SKECHERSTH